EDU
หน้าแรก
เกี่ยวกับวารสาร
สาส์นจากคณบดี
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
ติดต่อเรา
เข้าสู่ระบบ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การสอนวิทยาศาสตร์
การบริหารการศึกษา
คณิตศาสตรศึกษา
การสอนภาษาไทย
การสอนภาษาอังกฤษ
พลศึกษา
จิตวิทยา
นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้
การศึกษาเพื่อการพัฒนา
การปฐมวัยศึกษา
«
1
2
»
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Keyword Search
Search
Calendar
คณิตศาสตรศึกษา
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 81-100 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
นครศรีธรรมราช
ขอนแก่น
น่าน
ภูเก็ต
กาญจนบุรี
ชัยภูมิ
หนองบัวลำภู
อุดรธานี
สุโขทัย
บุรีรัมย์
สุรินทร์
ศรีสะเกษ
เชียงใหม่
ร้อยเอ็ด
81
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องการแปลงทางเรขาคณิต โดยใช้โปรแกรม The Geometer’ Sketchpad (GSP) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเขมะสิริอนุสสรณ์
นิชาภา รัตนถาวร
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
708
82
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การแปลงทางเรขาคณิต ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยการจัดการเรียนรู้ที่ใช้โปรแกรม The Geometer’ Sketchpad (GSP)
ปัทมา คละบุตร
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
734
83
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องการแปลงทางเรขาคณิตของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนชลประทานอนุเคราะห์โดยการสอนด้วยโปรแกรม The Geometer’s Sketchpad (GSP)
สมประสงค์ ศิริจันทราวงศ์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
566
84
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์พาณิชยกรรมของนักเรียนระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ชั้นปีที่ 2 สาขาการบัญชี วิทยาลัยการอาชีพวังไกลกังวล โดยใช้แบบฝึกทักษะ เรื่องการซื้อขายในระบบผ่อนชำระ
ภาวิณีย์ ทับล้อม
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
391
85
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียวหลังได้รับการจัดการเรียนรู้โดยใช้แบบฝึกทักษะ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนปทุมคงคา
จิณฐ์ณิภา ปรากริม
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
655
86
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน รายวิชาคณิตศาสตร์พื้นฐานเรื่องความคล้าย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนดอนเมืองจาตุรจินดา โดยวิธีการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือตามรูปแบบ STAD
ธนิสา กองเพ็ชร
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
3036
87
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่องสมการกำลังสองตัวแปรเดียวของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่เรียนโดยใช้ชุดกิจกรรม ปฎิบัติการที่เน้นผ้เรียนเป็นสำคัญกับการสอนแบบปกติ
วิลาวัลย์ ทิมย้ายงาม
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
476
88
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยวิธีการสอนแบบปฏิบัติการ เรื่อง ความเท่ากันทุกประการ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
ยศศิกา อ่อนจร
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
545
89
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง การประยุกต์อัตราส่วนตรีโกณมิติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้ชุดกิจกรรม
จักรพันธ์ วิจิตรบรรจง
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
687
90
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง อสมการและการแก้อสมการ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนโยธินบูรณะ โดยแบบฝึกทักษะ
สุนทร พวงเขียว
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
752
91
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่อง เลขยกกำลัง โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค TGT กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
วาสนา จันทร์แจ้ง
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
1207
92
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ตรรกศาสตร์ โดยการเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือเทคนิค STAD ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
นุชจิรา ทะมานนท์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
686
93
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง โจทย์ปัญหาสมการกำลังสอง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้กระบวนการแก้โจทย์ปัญหาตามแนวคิดของโพลยา
สุพาณี เหมือนแสวง
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
550
94
การศึกษาค้นคว้าอิสระ เรื่อง การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง จำนวนจริงและพหุนาม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยการจัดการเรียนรู้ โดยใช้เทคนิค KWDL กับการเรียนรู้แบบปกติ
รัตน์ฤทัย เสืออิ่ม
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
597
95
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง เลขยกกำลังที่เรียนโดยใช้แบบฝึกทักษะกับวิธีสอนแบบปกติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
ปิยะดา ดวงวันทอง
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
514
96
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 เรื่อง การบวกและการลบทศนิยมที่สอนโดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค Student Teams Achievement Divisions (STAD) โรงเรียนอนุบาลประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรี
ปิยนุช ทราวดีพิมุข
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
466
97
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง สมบัติของจำนวนนับสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือที่จัดกิจกรรมด้วยแบบฝึกทักษะ
ราเชนทร์ มีพงค์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
437
98
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ทศนิยม ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติ โรงเรียนบ้านปากนํ้าปราณ อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
ยุวดี ทองแผ่น
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
413
99
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาคณิตศาสตร์ ที่เรียนโดยเทคนิคการใช้เพลงประกอบการสอนกับการสอนแบบปกติ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
ศศิธร สงภักดิ์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
833
100
การพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ด้วยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (PBL) เรื่อง การนำสมบัติของรูปสามเหลี่ยมที่คล้ายกันไปใช้ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
ปติณญา กันทะวงศ์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
1132
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
»
2113
2114
2115
2116
2117
2118
2119
2120
2121
2122
2123
2124
2125
2126
2127
2128
2129
2130
2131
2132