Keyword Search
Calendar

คณิตศาสตรศึกษา

Perpage:
Displaying 81-100 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
81การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องการแปลงทางเรขาคณิต โดยใช้โปรแกรม The Geometer’ Sketchpad (GSP) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเขมะสิริอนุสสรณ์นิชาภา รัตนถาวรคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561708
82การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การแปลงทางเรขาคณิต ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยการจัดการเรียนรู้ที่ใช้โปรแกรม The Geometer’ Sketchpad (GSP)ปัทมา คละบุตรคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561734
83การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องการแปลงทางเรขาคณิตของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนชลประทานอนุเคราะห์โดยการสอนด้วยโปรแกรม The Geometer’s Sketchpad (GSP)สมประสงค์ ศิริจันทราวงศ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561566
84การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์พาณิชยกรรมของนักเรียนระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ชั้นปีที่ 2 สาขาการบัญชี วิทยาลัยการอาชีพวังไกลกังวล โดยใช้แบบฝึกทักษะ เรื่องการซื้อขายในระบบผ่อนชำระภาวิณีย์ ทับล้อมคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561391
85การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียวหลังได้รับการจัดการเรียนรู้โดยใช้แบบฝึกทักษะ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนปทุมคงคาจิณฐ์ณิภา ปรากริมคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561655
86การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน รายวิชาคณิตศาสตร์พื้นฐานเรื่องความคล้าย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนดอนเมืองจาตุรจินดา โดยวิธีการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือตามรูปแบบ STADธนิสา กองเพ็ชรคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25613036
87การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่องสมการกำลังสองตัวแปรเดียวของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่เรียนโดยใช้ชุดกิจกรรม ปฎิบัติการที่เน้นผ้เรียนเป็นสำคัญกับการสอนแบบปกติวิลาวัลย์ ทิมย้ายงามคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561476
88การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยวิธีการสอนแบบปฏิบัติการ เรื่อง ความเท่ากันทุกประการ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2ยศศิกา อ่อนจรคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561545
89การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง การประยุกต์อัตราส่วนตรีโกณมิติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้ชุดกิจกรรมจักรพันธ์ วิจิตรบรรจงคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561687
90การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง อสมการและการแก้อสมการ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนโยธินบูรณะ โดยแบบฝึกทักษะสุนทร พวงเขียวคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561752
91การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่อง เลขยกกำลัง โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค TGT กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1วาสนา จันทร์แจ้งคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611207
92การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ตรรกศาสตร์ โดยการเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือเทคนิค STAD ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4นุชจิรา ทะมานนท์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561686
93การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง โจทย์ปัญหาสมการกำลังสอง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้กระบวนการแก้โจทย์ปัญหาตามแนวคิดของโพลยาสุพาณี เหมือนแสวงคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561550
94การศึกษาค้นคว้าอิสระ เรื่อง การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง จำนวนจริงและพหุนาม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยการจัดการเรียนรู้ โดยใช้เทคนิค KWDL กับการเรียนรู้แบบปกติรัตน์ฤทัย เสืออิ่มคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561597
95การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง เลขยกกำลังที่เรียนโดยใช้แบบฝึกทักษะกับวิธีสอนแบบปกติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1ปิยะดา ดวงวันทองคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561514
96การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 เรื่อง การบวกและการลบทศนิยมที่สอนโดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค Student Teams Achievement Divisions (STAD) โรงเรียนอนุบาลประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรีปิยนุช ทราวดีพิมุขคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561466
97การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง สมบัติของจำนวนนับสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือที่จัดกิจกรรมด้วยแบบฝึกทักษะราเชนทร์ มีพงค์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561437
98การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ทศนิยม ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติ โรงเรียนบ้านปากนํ้าปราณ อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ยุวดี ทองแผ่นคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561413
99การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาคณิตศาสตร์ ที่เรียนโดยเทคนิคการใช้เพลงประกอบการสอนกับการสอนแบบปกติ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5ศศิธร สงภักดิ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561833
100การพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ด้วยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (PBL) เรื่อง การนำสมบัติของรูปสามเหลี่ยมที่คล้ายกันไปใช้ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3ปติณญา กันทะวงศ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611132