ความสัมพันธ์ระหว่างจิตสำนึกการบริการ ความฉลาดทางอารมณ์ และความสุขในการทำงาน กับคุณภาพการบริการของพนักงานให้บริการทางโทรศัพท์ของบริษัท แอดวานซ์ คอนแทค เซ็นเตอร์

ชื่อเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างจิตสำนึกการบริการ ความฉลาดทางอารมณ์ และความสุขในการทำงาน กับคุณภาพการบริการของพนักงานให้บริการทางโทรศัพท์ของบริษัท แอดวานซ์ คอนแทค เซ็นเตอร์
ชื่อผู้แต่งปราวินีย์ พรหมมาแบน
สาขาวิชาจิตวิทยา
สาขาวิทยบริการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
ปีการศึกษา2560
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit525