| ชื่อเรื่อง | การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้การอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 2 โดยการสอนแบบการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD กับการสอนแบบปกติ |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | ทิพวรรณ ชาแก้ว |
| สาขาวิชา | การสอนภาษาอังกฤษ |
| สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) |
| ปีการศึกษา | 2560 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 1057 |