การเปรียบเทียบผลมโนมติทางการเรียน วิชาเคมีของนักเรียน ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง พันธะเคมี ระหว่างวิธีการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ (5E) ด้วยชุดเกมการศึกษา กับวิธีการสอนแบบปกติ
ชื่อเรื่อง | การเปรียบเทียบผลมโนมติทางการเรียน วิชาเคมีของนักเรียน ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง พันธะเคมี ระหว่างวิธีการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ (5E) ด้วยชุดเกมการศึกษา กับวิธีการสอนแบบปกติ |
ชื่อผู้แต่ง | จรรยารัตน์ อภัยบริรัตน์ |
สาขาวิชา | นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ |
สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) |
ปีการศึกษา | 2561 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 687 |