การจัดการเรียนรู้ด้วยวิธีการสอนแบบสมองเป็นฐาน (BBL) ที่มีต่อความสามารถในการอ่านสะกดคำของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2

ชื่อเรื่องการจัดการเรียนรู้ด้วยวิธีการสอนแบบสมองเป็นฐาน (BBL) ที่มีต่อความสามารถในการอ่านสะกดคำของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
ชื่อผู้แต่งณรงค์ฤทธิ์ กุระกนก
สาขาวิชาการศึกษาพิเศษ
สาขาวิทยบริการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
ปีการศึกษา2567
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit9