Keyword Search
Calendar

คณิตศาสตรศึกษา

Perpage:
Displaying 301-320 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
301การศึกษาข้อบกพร่องและมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนทางคณิตศาสตร์ เรื่อง อัตราส่วนและร้อยละ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนสังวาลย์วิท 7พัชรา ผาลิบุตรคณิตศาสตรศึกษานครศรีธรรมราช2565201
302การศึกษาข้อบกพร่องและมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนทางคณิตศาสตร์ เรื่อง การบวก ลบ คูณ หารจำนวนนับของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนอนุบาลนครศรีธรรมราช“ณ นคร อุทิศ”กาญจน์สุชะญา นิชสภาคณิตศาสตรศึกษานครศรีธรรมราช2565201
303การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องอัตราส่วนตรีโกณมิติด้วยการจัดการเรียนการสอนแบบกลุ่มร่วมมือ โดยใช้เทคนิค TAI สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3นพิตรา นาทัยคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565199
304การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง สมการกำลังสองตัวแปรเดียวโดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3สุทธิมาศ ศรีบ้านคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563198
305การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ความน่าจะเป็นชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนพูลเจริญวิทยาคม จัดการเรียนรู้โดยใช้แบบฝึกทักษะมงคล โฮมพลงามคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611918
306รายงานการวิจัย เรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์พื้นฐานโดยใช้แบบฝึกทักษะ เรื่อง การแก้ระบบสมการเชิงเส้นสองตัวแปร ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ปีการศึกษา 2561 โรงเรียนปทุมคงคา สมุทรปราการจตุพร เพ็งเกษมคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256118588
307การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง รูปสามเหลี่ยมของชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้วิธีการสอนแบบ TGTสุวพัชร ดำเนินวุฒิคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565180
308การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่องความน่าจะเป็น โดยการจัดการเรียนรู้แบบ GPAS 5 Steps ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนวัดศรีสุทธาราม จังหวัดสมุทรสาครวาวรินทร์ พงษ์พัฒน์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611752
309การศึกษาข้อบกพร่องและมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนทางคณิตศาสตร์ เรื่องเศษส่วน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านควนปริงจิตวิภา ทองขวิดคณิตศาสตรศึกษานครศรีธรรมราช2565170
310การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์โดยใช้วิธีการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD เรื่อง อนุกรมเลขคณิต ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนทุ่งโพธิ์วิทยาจุฑารัตน์ ใส้เพี้ยคณิตศาสตรศึกษานครศรีธรรมราช2565169
311การพัฒนาบทเรียนออนไลน์ เรื่องการวัดค่ากลางของข้อมูลด้วย Google Site สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3ชนาธิป พลพวกคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601670
312การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การแยกตัวประกอบของพหุนามดีกรีสอง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้การจัดการเรียนรู้ แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้นตอน (5E)นาฏอนงค์ พลการคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565163
313การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ปริซึมและทรงกระบอกรูปแบบออนไลน์ ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2ศุภมิตร อารีมิตรคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25641582
314การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง การแปลงทางเรขาคณิตของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยการใช้แนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ร่วมกับ การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STADณัฐนรี พึ่งพรพรหมคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565158
315การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 เรื่องการแก้โจทย์ปัญหาวงกลม ตามขั้นตอนของโพลยาร่วมกับ เทคนิคเพื่อนคู่คิด (Think Pair Share)กฤษณา ทองเกิดคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25631568
316การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่องรูปสี่เหลี่ยมด้วยการจัดการเรียนรู้แบบสร้างสรรค์เป็นฐาน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5นิภาภรณ์ วาจรัสคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565155
317การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (PBL) ร่วมกับสื่อออนไลน์ GeoGebra เรื่อง กำหนดการเชิงเส้นสำหรับนักศึกษาระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงปีที่ 1นุชนภา ศิวจิรานนท์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565154
318การศึกษาข้อบกพร่องและมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนทางคณิตศาสตร์ เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1ศิริกานต์ จาวะลาคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565153
319ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (PBL) เรื่อง โจทย์ปัญหาอัตราส่วน สัดส่วนและร้อยละ ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนศึกษานารีวิทยาจริญญา ปรีชาวิภาษคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611496
320การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนคณิตศาสตร์ ด้วยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือโดยใช้เทคนิค STAD เรื่อง การแยกตัวประกอบพหุนาม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนพูลเจริญวิทยาคมวาสนา พิระชัยคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601462