EDU
หน้าแรก
เกี่ยวกับวารสาร
สาส์นจากคณบดี
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
ติดต่อเรา
เข้าสู่ระบบ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การบริหารการศึกษา
คณิตศาสตรศึกษา
การสอนภาษาอังกฤษ
จิตวิทยา
นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้
การสอนภาษาไทย
พลศึกษา
การศึกษาพิเศษ
2
3
5
7
8
12
13
14
Keyword Search
Search
Calendar
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 21-40 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
นครศรีธรรมราช
ขอนแก่น
น่าน
ภูเก็ต
กาญจนบุรี
ชัยภูมิ
หนองบัวลำภู
อุดรธานี
สุโขทัย
บุรีรัมย์
สุรินทร์
ศรีสะเกษ
เชียงใหม่
ร้อยเอ็ด
21
แนวทางการเขียนรายงานการวิจัยสำหรับนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา: ความท้าท้ายใหม่ในการพัฒนาทักษะการเขียนเชิงวิชาการ
เพชร วิจิตรนาวิน, ดลฤดี รัตนประสาท และฐานียา สุทีวรรน์
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
156
22
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การเรียนวรรณคดีไทย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างการเรียนด้วยวิธีแบบร่วมมือด้วยเทคนิคจิกซอว์ 2 (Jigsaw II) กับการเรียนด้วยวิธีแบบปกติ
วรัญญู เขียวอยู่
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
1561
23
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวรรณคดีไทย เรื่อง บทละครพูดคำฉันท์ มัทนะพาธา ของนักเรียนมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 5 โดยใช้วิธีสอนแบบสืบเสาะหาความรู้และวิธีสอนแบบปกติ
ชุติพันธุ์ ไก่งาม
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
1562
24
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง คำยืมภาษาบาลีและสันสกฤต ที่สอนโดยใช้เกมกับการสอนแบบปกติ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
จิรกฤต ยศประสิทธิ์
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
1599
25
การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความเพื่อพัฒนาการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวัดสระเกศ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร
พระมหาแมนมิตร อาจหาญ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
1610
26
การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความเพื่อส่งเสริมทักษะการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มะลิวรรณ เรียมศรี
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
1649
27
การพัฒนาแบบฝึกทักษะการแต่งคาประพันธ์ประเภทกลอนแปดเพื่อส่งเสริมทักษะในการแต่งกลอนแปด ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
วลิดา เชาว์ไฝ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
1824
28
ผลของการใช้แบบฝึกทักษะการเขียนสะกดคำยาก เพื่อพัฒนาทักษะการเขียนสะกดคำยากของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนวัดดาวคะนอง
พระมหาคชา ปราณีตพลกรัง
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
1958
29
การพัฒนาแบบฝึกทักษะเพื่อส่งเสริมการอ่านคำควบกล้ำของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
ประพันธ์ สังการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
2161
30
การพัฒนาความสามารถการแต่งคำประพันธ์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการสอนโดยใช้แบบฝึกทักษะการแต่งคำประพันธ์ ประเภทกาพย์ยานี
ศิริชัย คชวงษ์
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
2195
31
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 เรื่อง การสร้างคำในภาษาไทย ด้วยการเรียนโดยใช้แบบฝึก เรื่อง การสร้างคำ
ชมชนก ธนาวีราภรณ์
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
21992
32
การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความสาคัญภาษาไทย เพื่อพัฒนาทักษะ การอ่านจับใจความสาคัญของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มยุรฉัตร กลิ่นผึ้ง
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
2449
33
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวรรณคดีไทย เรื่องกาพย์ห่อโคลงประพาสธารทองแดง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่สอนโดยใช้แผนผังความคิดกับการสอนแบบปกติ
ฐาปนี โพธิเปี้ยศรี
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
2488
34
รายงานผลการวิจัย การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความโดยใช้วิธีการอ่านแบบ SQ3R สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดลาดบัวขาว สำนักงานเขตสะพานสูงกรุงเทพมหานคร
นันทพร เรืองอร่าม
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
2515
35
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเทพศิรินทร์ ระหว่างการจัดการเรียนรู้โดยใช้เทคนิค 5W1H และการสอนปกติ
กมลพร ทองนุช
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
2573
36
การพัฒนาแบบฝึกทักษะการแต่งโคลงสี่สุภาพเพื่อพัฒนาทักษะการแต่งโคลงสี่สุภาพ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
สุพัชชา ตรงต่อกิจ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
2754
37
การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความโดยใช้เทคนิค KWL Plus เพื่อส่งเสริมทักษะการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
อภิเดช สุผา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
2914
38
การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความสำคัญ เพื่อการพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
ชนิดา หนูตะพง
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
3150
39
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง คำยืมภาษาต่างประเทศในภาษาไทย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนสตรีวิทยา ๒ ในพระราชูปถัมภ์ฯ ระหว่างวิธีสอนแบบร่วมมือด้วยเทคนิค TGT และวิธีสอนแบบปกติ
พนิดา นิรมาณ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
4240
40
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างวิธีสอนแบบ SQ3R กับวิธีสอนแบบปกติ
ปนัดดา หงษ์ทอง
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
468
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
»
2583
1964
1957
2376
196
211
182
193
189
2403
178
180
2377
203
2338
175
216
185
2330
2429