Keyword Search
Calendar

การศึกษาเพื่อการพัฒนา

Perpage:
Displaying 1-20 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
1การพัฒนาสมาธิสำหรับเด็กที่มีอาการสมาธิสั้นโดยใช้กิจกรรมงานประดิษฐ์นํ้าผึ้ง สมตัวการศึกษาเพื่อการพัฒนากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601130
2การใช้เกมบิงโกเพื่อการเรียนรู้พยัญชนะไทยวิจิตรา เกตุนาคการศึกษาเพื่อการพัฒนากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601670
3การส่งเสริมการทำกิจวัตรประจำวันโดยวิธีการสอนแบบ TEACCH สำหรับเด็กออทิสติกวรวลัญช์ สุพรรณชนะบุรีการศึกษาเพื่อการพัฒนากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601737
4ศึกษาความสามารถในการอ่านของเด็กที่มีปัญหาทางการเรียนรู้โดยใช้เกมการศึกษาฐิตาภา เสขะสูตร์การศึกษาเพื่อการพัฒนากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560511
5ปัญหาการดูแลเด็กที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาของพยาบาลวิชาชีพในโรงพยาบาลของรัฐ สังกัดกรุงเทพมหานครอุษาภา วงศ์สุวรรณการศึกษาเพื่อการพัฒนากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561526
6เด็กออทิสติกกับละครสร้างสรรค์ : การศึกษาเชิงปรากฏการณ์วิทยาธนพันธ์ จันทร์ภาการศึกษาเพื่อการพัฒนากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561530
7ผลของการจัดกิจกรรมเล่านิทานที่มีต่อการพัฒนาทักษะทางสังคมของเด็กที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาเพ็ญนภา แสบงบาลการศึกษาเพื่อการพัฒนากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561534
8ผลการใช้กิจกรรมจิตอาสาต่อการพัฒนาทักษะทางสังคมเด็กสมาธิสั้นในสถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี กรุงเทพมหานครนริศรา อารมณ์ชื่นการศึกษาเพื่อการพัฒนากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561548
9ผลการใช้ชุดกิจกรรมตามแนวทฤษฎีพหุปัญญาเพื่อพัฒนาความสามารถในด้านการจำรูปพยัญชนะไทยของนักเรียนที่มีภาวะบกพร่องทางการเรียนรู้สิดาพันธุ์ เดชสูงเนินการศึกษาเพื่อการพัฒนากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561548
10การออกแบบชุดอุปกรณ์ระบายสีเพื่อส่งเสริมพัฒนาและช่วยฝึกสมาธิสำหรับเด็กสมาธิสั้นสัณห์ทยา ปานมณีการศึกษาเพื่อการพัฒนากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560549
11ศึกษาความสามารถในการอ่านอักษรเบรลล์ของเด็กที่มีความบกพร่องทางการเห็นโดยใช้แผ่นกระดานฝึกอ่านอักษรเบรลล์ปิ่นอนงค์ เหมืองสอนการศึกษาเพื่อการพัฒนากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560557
12เรื่องศึกษาความสามารถในการใช้กล้ามเนื้อมัดใหญ่ของเด็กบกพร่องทางสติปัญญาในช่วงอายุ 7-10 ปี โดยใช้กิจกรรมการเรียนว่ายน้ำเปรมปรียา แสงแก้วการศึกษาเพื่อการพัฒนากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561562
13เปรียบเทียบการจัดทำแผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคล (IEP) โดยใช้เทคนิคสถานการณ์จำลองและสถานการณ์จริง สำหรับนักเรียนออทิสติกที่ได้รับการวินิจฉัยจากโรงพยาบาลแห่งหนึ่งช่อทิพย์ พัฒนวงศ์ปราการการศึกษาเพื่อการพัฒนากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561566
14เจตคติของข้าราชการครูที่มีต่อการจัดการเรียนร่วม สำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษในโรงเรียน สังกัดอำเภอเมืองสุพรรณบุรีน้ำทิพย์ เขียนงามการศึกษาเพื่อการพัฒนากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560569
15ความสามารถในการใช้กล้ามเนื้อมัดเล็กของเด็กที่มีความบกพร่องทางด้านร่างกาย โดยการจัดกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์ การฉีก ตัด ปะเศษวัสดุจินต์นิภา วรรณจาโรการศึกษาเพื่อการพัฒนากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25605732
16ศึกษาความต้องการของนักศึกษาที่มีความบกพร่องทางการได้ยินเกี่ยวกับการรับบริการจากศูนย์บริการนักศึกษาพิการ มหาวิทยาลัยรามคำแหงฐนิตฐา ยิบพิกุลการศึกษาเพื่อการพัฒนากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560581
17ความสามารถในการอ่านสะกดคำที่เป็นสระแปลงร่าง โดยใช้แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านคำที่เป็นสระแปลงร่าง ของนักเรียนที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2จรรยา เล็กชัยรัตน์การศึกษาเพื่อการพัฒนากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560606
18ผลการพัฒนาทักษะสังคมด้านการมีปฏิสัมพันธ์ โดยใช้กิจกรรมการแสดงบทบาทสมมติ ของนักเรียนออทิสติกชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม)พรพิมล แตงไทยการศึกษาเพื่อการพัฒนากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561612
19สื่อเกมกระดานเพื่อพัฒนาทักษะทางคณิตศาสตร์เรื่องจำนวนนับ สำหรับเด็กที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้สรณ์พิชชา แก้วเจริญไพศาลการศึกษาเพื่อการพัฒนากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561619
20ผลของการใช้กิจกรรมเล่านิทาน เพื่อพัฒนาทักษะการคิดของเด็กออทิสติกช่วงอายุ 6-9 ปีไซหนับ ซาการศึกษาเพื่อการพัฒนากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560625