EDU
หน้าแรก
เกี่ยวกับวารสาร
สาส์นจากคณบดี
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
ติดต่อเรา
เข้าสู่ระบบ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การบริหารการศึกษา
คณิตศาสตรศึกษา
การสอนภาษาอังกฤษ
จิตวิทยา
นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้
การสอนภาษาไทย
พลศึกษา
การศึกษาพิเศษ
2
3
5
7
8
12
13
14
Keyword Search
Search
Calendar
การสอนภาษาอังกฤษ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 1-20 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
นครศรีธรรมราช
ขอนแก่น
น่าน
ภูเก็ต
กาญจนบุรี
ชัยภูมิ
หนองบัวลำภู
อุดรธานี
สุโขทัย
บุรีรัมย์
สุรินทร์
ศรีสะเกษ
เชียงใหม่
ร้อยเอ็ด
1
A Study of Primary School Students’ English Learning Challenges in an English Program
Kanokporn Janthong
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2568
15
2
A Study of Vocabulary Learning Strategies among Vocational Education Students in Industrial and Commerce Programs
Metee Audhnonglaw
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2568
56
3
The Development of Animated Media for Teaching and Learning English Vocabulary
Nipaporn Pannoktae
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2568
164
4
A STUDY OF THE USE OF THE KWL STRATEGY TO IMPROVE READING COMPREHENSION AMONG KINDERGARTEN STUDENTS
Piyaporn Ruengmanee
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2568
48
5
Exploring Foreign Teachers’ Challenges of Using English as a Medium of Instruction in Teaching Subjects other Than English
Siriporn Makmee
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2568
20
6
การศึกษาความวิตกกังวลต่อการพูดภาษาอังกฤษของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายชาวไทย (A Study of Thai Secondary-School Students’ English Language Speaking Anxiety)
Supissara Changsalak
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
127
7
FOREIGN TEACHERS’ PERSPECTIVES ON ORGANIZATIONAL CULTURE AND ENGLISH TEACHING IN THAI SCHOOLS
Thanchanok Maneewattana
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2568
13
8
สำรวจความคิดเห็นเกี่ยวกับการจัดการเรียนการสอนวิชาภาษาอังกฤษโดยใช้เกมเป็นฐาน (Game-Based Learning)
กนกกัญญ์ บุตรปาละ
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2568
74
9
การเปรียบเทียบความสามารถในการออกเสียงเน้นหนักในคำศัพท์ภาษาอังกฤษ (Word Stress) ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 3 โดยใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์กับการสอนแบบปกติ
กมลรัตน์ แหวนหล่อ
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
1356
10
ความพึงพอใจการเรียนภาษาอังกฤษแบบออนไลน์ผ่านทางโปรแกรม Skype ของนักเรียนในสถาบันสอนภาษา ECC
กรธนวัฒน์ วุฒิญาณ
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
2333
11
การศึกษากลวิธีการเรียนภาษาอังกฤษของนักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏชัยภูมิ
กฤตเมธ นิติวัฒนะ
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
2167
12
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความสามารถด้านการพูดภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
กวินทร์ทิรา คำโคตรสูนย์
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2568
17
13
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้วิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการสอนด้วยวิธีการสอนภาษาเพื่อสื่อสาร CLT กับการสอนด้วยวิธีปกติ
กัณฑิมา ชำรัมย์
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
872
14
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้การออกเสียง –ed ที่ตำแหน่งท้ายคำกริยาและความพึงพอใจของนักเรียนในโปรแกรม EAL (English as an Additional Language) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยการใช้บัตรคำศัพท์สีและการสอนแบบปกติ
คณิศร แสงอินทร์
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
1461
15
การสำรวจความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการใช้โปรแกรม ClassPoint ในการจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
คุณัญญา หมายชัย
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2568
45
16
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการเรียนภาษาอังกฤษ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้การสอนภาษาเพื่อการสื่อสาร (CLT) กับการสอนแบบปกติ
จริยาวรรณ ศรีสวัสดิ์
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
917
17
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจการอ่านภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย โดยการใช้วิธีการสอนแบบ SQ4R และแบบปกติ
จิตวดี ทานะขันธ์
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
728
18
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้การอ่านภาษาอังกฤษและความพึงพอใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการสอนด้วยวิธีการใช้สมองเป็นฐานกับการสอนตามคู่มือครู
ฉัตรชรีย์ โพธิ์ทอง
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
825
19
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสมุทรปราการ ระหว่างวิธีการสอนแบบใช้เกมกับวิธีการสอนแบบปกติ
ฉัตรวิไล ปานพุ่ม
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
715
20
เปรียบเทียบผลทางการเรียนรู้และความพึงพอใจในการสอนภาษาอังกฤษ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้แผนผังความคิด (Mind mapping) และเกม (Game)
ชญาน์นันท์ วนารักษ์
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
728
«
1
2
3
4
5
»
2624
2607
2610
2614
2625
2604
2626
2606
477
886
871
2619
462
463
2613
478
464
472
479
865