Keyword Search
Calendar

คณิตศาสตรศึกษา

Perpage:
Displaying 21-40 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
21การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียวโดยการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ (5E) ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/4 โรงเรียนไทยนิยมสงเคราะห์ไพรวรรณ สังวังคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611253
22การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง โจทย์ปัญหาของ การบวกและการลบ โดยใช้กระบวนการแก้โจทย์ปัญหาของโพลยา สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4อรุณรัตน์ มีวงษ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25641254
23การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์โดยใช้แบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์ เรื่อง การบวกและการลบเศษส่วน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดเขียนเขตนิสดุษา ศิริมงคลคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611275
24การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดศรีบุญเรือง โดยการจัดการเรียนรู้เทคนิค KWDL เรื่อง ปริมาตรและความจุธีรยุทธ ตรีรัตน์วิชชาคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256613
25การพัฒนาชุดฝึกทักษะการแก้โจทย์ปัญหาโดยใช้เทคนิคการสอนแบบ KWDL เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว รายวิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1สราวุฒิ ฉินทสงเคราะห์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25591323
26การพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาของโพลยา เรื่อง ร้อยละและอัตราส่วน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6คณิศร พานิชคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25631351
27การจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ บทเรียนออนไลน์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง การแก้สมการและอสมการพหุนามตัวแปรเดียวของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4จักรพันธุ์ เขียนวงศ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25621369
28การพัฒนากิจกรรมการจัดการเรียนรู้ วิชาคณิตศาสตร์เรื่องสถิติ ตามแนวทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนมารีย์วิทย์ปีการศึกษา 2560ชฎาณิศ บุรีรัตน์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601383
29การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ความน่าจะเป็นโดยใช้การจัดการเรียนรู้ด้วยรูปแบบ SSCS ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5มหัสฤดี นานทนานนท์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256614
30การพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยประยุกต์ใช้วิธีการสอนเชิงรุกของจังหวัดอะคิตะ (Akita Action)สุภาพร พิมพ์บุษผาคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611412
31พัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง การแก้โจทย์ปัญหาสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนมัธยมวัดสุทธาราม โดยใช้เทคนิคบาร์โมเดลศุภลักษณ์ ภูสุวรรณ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611423
32การศึกษาข้อบกพร่องและมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนทางคณิตศาสตร์ เรื่อง เศษส่วน การบวก และการลบเศษส่วนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6พิมพ์ชนก วิชัยดิษฐ์คณิตศาสตรศึกษานครศรีธรรมราช2565144
33การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนคณิตศาสตร์ ด้วยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือโดยใช้เทคนิค STAD เรื่อง การแยกตัวประกอบพหุนาม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนพูลเจริญวิทยาคมวาสนา พิระชัยคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601467
34ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (PBL) เรื่อง โจทย์ปัญหาอัตราส่วน สัดส่วนและร้อยละ ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนศึกษานารีวิทยาจริญญา ปรีชาวิภาษคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611503
35การศึกษาข้อบกพร่องและมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนทางคณิตศาสตร์ เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1ศิริกานต์ จาวะลาคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565155
36การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 เรื่องการแก้โจทย์ปัญหาวงกลม ตามขั้นตอนของโพลยาร่วมกับ เทคนิคเพื่อนคู่คิด (Think Pair Share)กฤษณา ทองเกิดคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25631575
37การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ปริซึมและทรงกระบอกรูปแบบออนไลน์ ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2ศุภมิตร อารีมิตรคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25641585
38การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (PBL) ร่วมกับสื่อออนไลน์ GeoGebra เรื่อง กำหนดการเชิงเส้นสำหรับนักศึกษาระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงปีที่ 1นุชนภา ศิวจิรานนท์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565159
39การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง การแปลงทางเรขาคณิตของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยการใช้แนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ร่วมกับ การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STADณัฐนรี พึ่งพรพรหมคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565161
40การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่องรูปสี่เหลี่ยมด้วยการจัดการเรียนรู้แบบสร้างสรรค์เป็นฐาน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5นิภาภรณ์ วาจรัสคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565163