EDU
หน้าแรก
เกี่ยวกับวารสาร
สาส์นจากคณบดี
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
ติดต่อเรา
เข้าสู่ระบบ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การสอนสังคมศึกษา
«
1
2
»
11
Keyword Search
Search
Calendar
คณิตศาสตรศึกษา
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 61-80 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
นครศรีธรรมราช
ขอนแก่น
น่าน
ภูเก็ต
กาญจนบุรี
ชัยภูมิ
หนองบัวลำภู
อุดรธานี
สุโขทัย
บุรีรัมย์
สุรินทร์
ศรีสะเกษ
เชียงใหม่
ร้อยเอ็ด
61
การพัฒนาแบบฝึกทักษะวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง การแยกตัวประกอบของพหุนามดีกรีสอง สำหรับนักเรียนชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) สมุทรปราการ
พณพร นันทสุวรรณ
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
751
62
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง วงกลม โดยจัดการเรียนการสอนด้วยโปรแกรม The Geometer’s Sketchpad (GSP) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ ปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี
ศราวุธ ด้วงบ้านยาง
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
732
63
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้แบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์ เรื่องการแก้โจทย์ปัญหาสมการเชิงเส้นสองตัวแปร ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียน ไทยรัฐวิทยา ๔ (ป.ปัญญาฐาปนกิจอุปถัมภ์) จังหวัดนครปฐม
จารุวรรณ สิทธิชัย
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
730
64
การพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ที่เน้นการให้เหตุผล เรื่อง การหาผลเฉลยของระบบสมการเชิงเส้น ของนักศึกษาสาขาวิชาคณิตศาสตร์
วิภาดา นาเลา
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
730
65
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การบวกและการลบเศษส่วน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนทุ่งแฝกพิทยาคม โดยใช้แบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์
นพวรรณ วิจิตรบรรจง
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
727
66
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง พาราโบลา ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้แบบฝึกทักษะ
วัชระ รัตน์บ้านด่าน
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
727
67
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างการจัดการเรียนรู้แบบ TGT กับแบบปกติ โรงเรียนพรตพิทยพยัต
ศิริณา จ่าทอง
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
722
68
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเทพศิรินทร์ สมุทรปราการ ที่จัดการเรียนการสอนตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ ร่วมกับรูปแบบการสอน SSCS เรื่อง การประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
พงศธร อ่อนนวม
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
719
69
การวินิจฉัยข้อบกพร่องทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ทศนิยม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนพญาไท
ลลิตา ดารมย์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
716
70
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องเศษส่วนโดยใช้แบบฝึกทักษะสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1โรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์
นันทรัต จารุทโรภาสน์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
712
71
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง สถิติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้แบบฝึกทักษะ
เกวลี ด่างเกษี
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
705
72
การศึกษาค้นคว้าอิสระ เรื่อง การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง จำนวนจริงและพหุนาม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยการจัดการเรียนรู้ โดยใช้เทคนิค KWDL กับการเรียนรู้แบบปกติ
รัตน์ฤทัย เสืออิ่ม
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
702
73
การแก้ปัญหา เรื่อง การคูณทศนิยม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวัดเขมาภิรตาราม โดยใช้แบบฝึกทักษะ
เจนจิรา แก้วนาพันธ์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
701
74
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง การบวก ลบ คูณ หารระคนของเศษส่วน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิซึม ผ่านระบบออนไลน์
รัตนาวดี แสวงผล
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
699
75
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง กฎเกณฑ์เบื้องต้นเกี่ยวกับการนับ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหา ตามแนวคิดของโพลยา ผ่านระบบออนไลน์
เมทินี เงางาม
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
698
76
ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือกันด้วยเทคนิค TGT เรื่อง กฎเกณฑ์เบื้องต้นเกี่ยวกับการนับ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนโพธิสารพิทยากร
อารี บัวศรี
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
696
77
ผลการใช้กิจกรรมการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง เศษส่วนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์
ชลธิชา เจริญรักษ์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
689
78
ผลการพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง อัตราส่วน โดยการจัดกิจกรรมตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวัดบวรมงคล
ธิติมา ขันตรี
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
689
79
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องระบบสมการโดยใช้แบบฝึกทักษะสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
นัยน์ปพร พุฒิประสิทธิ์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
686
80
การวินิจฉัยมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนในวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องการบวก ลบ คูณ หาร เศษส่วน ของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดธรรมสถิติ์วราราม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรสงคราม
อรอรนงค์ แก้วประเสริฐ
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
685
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
»
2061
2173
2133
2161
2138
2145
1843
2034
2412
2050
2188
2126
2149
2493
2499
1855
2411
2421
2168
1700