Keyword Search
Calendar
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
461พัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง การแก้โจทย์ปัญหาสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนมัธยมวัดสุทธาราม โดยใช้เทคนิคบาร์โมเดลศุภลักษณ์ ภูสุวรรณ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611515
462การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง พาราโบลาโดยใช้แบบฝึกทักษะวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนเทพศิรินทร์ นนทบุรีชญามล เทียมผลคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561514
463การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนคณิตศาสตร์ เรื่อง ความน่าจะเป็น สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 5 โรงเรียนบ้านค่าย อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง ปีการศึกษา 2561พรทวี มีศรีคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611340
464การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง เลขยกกำลัง โดยวิธีการเรียนรู้แบบค้นพบ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวชิรธรรมสาธิตณิชพัณณ์ เฉลิมพันธ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561919
465การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง กราฟ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนหลวงพ่อปานคลองด่านอนุสรณ์ โดยใช้แบบฝึกทักษะพชร ประปุนไร่คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561629
466การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่องการวัดค่ากลางของข้อมูล โดยใช้สื่อประสม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6/2 โรงเรียนโยธินบูรณะธีรพิชญ์ โลกคำลือคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611343
467การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่องเศษส่วน โดยใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการพัลลภ เต่าให้คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611070
468ผลของการใช้กิจกรรมการปั้นเพื่อพัฒนาการเขียนของเด็กออทิสติกระดับปฐมวัยทิพวรรณ เฟื่องขจรการศึกษาเพื่อการพัฒนากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561637
469ผลการใช้ชุดกิจกรรมตามแนวทฤษฎีพหุปัญญาเพื่อพัฒนาความสามารถในด้านการจำรูปพยัญชนะไทยของนักเรียนที่มีภาวะบกพร่องทางการเรียนรู้สิดาพันธุ์ เดชสูงเนินการศึกษาเพื่อการพัฒนากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561548
470การพัฒนาความมีระเบียบวินัยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาตอนปลาย โรงเรียนวัดปัญจทายิกาวาส ที่มีภาวะสมาธิสั้นโดยใช้โปรแกรมตารางกิจกรรมเปมิกา เชียงดีการศึกษาเพื่อการพัฒนากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561746
471ความสามารถในการอ่านคำแบบมีภาพประกอบของเด็กที่มีภาวะบกพร่องทางการเรียนรู้ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านซ่อง ตำบลวังจันทร์ อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรีพรพิมล มาตรมงคลการศึกษาเพื่อการพัฒนากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561689
472การใช้ชุดกิจกรรมการสอนสระประสม เพื่อส่งเสริมทักษะภาษาไทย ของเด็กที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ ช่วงชั้นที่ 1 โรงเรียนสามเสนนอก (ประชาราษฎร์อนุกูล) เขตดินแดง กรุงเทพมหานครเกศกนก แก่นนาคำการศึกษาเพื่อการพัฒนากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561746
473ผลการพัฒนาทักษะสังคมด้านการมีปฏิสัมพันธ์ โดยใช้กิจกรรมการแสดงบทบาทสมมติ ของนักเรียนออทิสติกชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม)พรพิมล แตงไทยการศึกษาเพื่อการพัฒนากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561612
474เด็กออทิสติกกับละครสร้างสรรค์ : การศึกษาเชิงปรากฏการณ์วิทยาธนพันธ์ จันทร์ภาการศึกษาเพื่อการพัฒนากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561530
475สื่อเกมกระดานเพื่อพัฒนาทักษะทางคณิตศาสตร์เรื่องจำนวนนับ สำหรับเด็กที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้สรณ์พิชชา แก้วเจริญไพศาลการศึกษาเพื่อการพัฒนากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561619
476ผลการใช้กิจกรรมจิตอาสาต่อการพัฒนาทักษะทางสังคมเด็กสมาธิสั้นในสถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี กรุงเทพมหานครนริศรา อารมณ์ชื่นการศึกษาเพื่อการพัฒนากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561548
477การศึกษาพัฒนาการเด็กปฐมวัยที่เป็นเด็กพิเศษในศูนย์ส่งเสริมพัฒนาการเด็ก กรุงเทพมหานครพิลาสสราญ วงศ์สุวรรณการศึกษาเพื่อการพัฒนากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561658
478ปัญหาการดูแลเด็กที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาของพยาบาลวิชาชีพในโรงพยาบาลของรัฐ สังกัดกรุงเทพมหานครอุษาภา วงศ์สุวรรณการศึกษาเพื่อการพัฒนากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561526
479ผลของการจัดกิจกรรมเล่านิทานที่มีต่อการพัฒนาทักษะทางสังคมของเด็กที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาเพ็ญนภา แสบงบาลการศึกษาเพื่อการพัฒนากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561534
480เปรียบเทียบการจัดทำแผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคล (IEP) โดยใช้เทคนิคสถานการณ์จำลองและสถานการณ์จริง สำหรับนักเรียนออทิสติกที่ได้รับการวินิจฉัยจากโรงพยาบาลแห่งหนึ่งช่อทิพย์ พัฒนวงศ์ปราการการศึกษาเพื่อการพัฒนากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561566