Keyword Search
Calendar

คณิตศาสตรศึกษา

Perpage:
Displaying 21-40 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
21การแก้ปัญหา เรื่อง การคูณทศนิยม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวัดเขมาภิรตาราม โดยใช้แบบฝึกทักษะเจนจิรา แก้วนาพันธ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561647
22การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว โดยใช้การจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิค KWDLเจนจิรา สระแก้วคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563693
23การศึกษาผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง สถิติ (1) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ร่วมกับการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค TAI โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคาแหง (ฝ่ายมัธยม)เจนจิรา คานงอนคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561720
24การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้วิธีการจัดการเรียนการสอนแบบร่วมมือเทคนิค STAD เรื่องฟังก์ชันพีชคณิต สำหรับนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยเทคนิคหาดใหญ่เขมรัสนี สมใจคณิตศาสตรศึกษานครศรีธรรมราช2565263
25การศึกษาข้อบกพร่องและมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนทางคณิตศาสตร์ เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนทีปราษฎร์พิทยา จังหวัดสุราษฎร์ธานีเกียรติกร แซ่อุ้ยคณิตศาสตรศึกษานครศรีธรรมราช2565234
26การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง สถิติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้แบบฝึกทักษะเกวลี ด่างเกษีคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561629
27การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์พื้นฐานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เรื่อง อสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว โดยใช้วิธีการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้นตอน ผ่านระบบออนไลน์อโณทัย สวายประโคนคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564479
28การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่องลำดับเลขคณิต ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยวิธีการสืบเสาะหาความรู้อุรุพงษ์ โคดีคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563539
29การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียวโดยใช้แบบฝึกทักษะ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวัดตะโกสูงอุบลรัตน์ จันทร์ศรีดาคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560529
30การวินิจฉัยข้อบกพร่องทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง เศษส่วน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสัมมาชีวศิลปอิสรีย์ คูณคำตาคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562601
31การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องโจทย์ปัญหาการหาค่ากลางของข้อมูลที่จัดการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค KWDL ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เบญจมราชาลัยอิสราภรณ์ สิงห์ราชูคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560514
32ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือกันด้วยเทคนิค TGT เรื่อง กฎเกณฑ์เบื้องต้นเกี่ยวกับการนับ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนโพธิสารพิทยากรอารี บัวศรีคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560629
33ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องการบวก ลบจำนวนนับ ด้วยการใช้แบบฝึกทักษะ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนวัดบางพลีใหญ่กลางอาริษา ศรีพูลคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561858
34ผลการใช้แบบฝึกเสริมทักษะการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาตามขั้นตอนของโพลยาที่มีต่อความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหา เรื่อง การบวก การลบคูณและหารเศษส่วน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดเขียนเขตอัมพร เพชรศรีคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561600
35การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่องอัตราส่วน สัดส่วนและร้อยละ โดยการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1อัญชสา วัชระเสวีคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563410
36ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง สัดส่วนและโจทย์ปัญหาสัดส่วนตามทฤษฏีคอนสตรัคติวิสต์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการอัญชนา คำน้อยคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561452
37การวินิจฉัยมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนในวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนดัดดรุณีอัครพร สรรพคุณคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564218
38การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง โจทย์ปัญหาของ การบวกและการลบ โดยใช้กระบวนการแก้โจทย์ปัญหาของโพลยา สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4อรุณรัตน์ มีวงษ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25641240
39ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง คณิตศาสตร์ช่าง ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ตามทฤษฎีการจัดการเรียนรู้ แบบสืบเสาะ ผ่านระบบออนไลน์อรุณ ชูสุขอมรคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564269
40การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ทฤษฎีการสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเอง เรื่อง ฟังก์ชัน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนชิโนรสวิทยาลัยอรอุมา ลันวงษาคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564379