EDU
หน้าแรก
เกี่ยวกับวารสาร
สาส์นจากคณบดี
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
ติดต่อเรา
เข้าสู่ระบบ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การสอนสังคมศึกษา
«
1
2
»
11
Keyword Search
Search
Calendar
คณิตศาสตรศึกษา
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 81-100 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
นครศรีธรรมราช
ขอนแก่น
น่าน
ภูเก็ต
กาญจนบุรี
ชัยภูมิ
หนองบัวลำภู
อุดรธานี
สุโขทัย
บุรีรัมย์
สุรินทร์
ศรีสะเกษ
เชียงใหม่
ร้อยเอ็ด
81
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เรื่อง อสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว โดยการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคกลุ่มแข่งขัน (TGT)
สุชาวดี พรมณี
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
821
82
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เรื่องวงกลม โดยใช้รูปแบบการเรียนแบบร่วมมือด้วยเทคนิค LT
นภาพร แปลงไลย์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
726
83
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง ความน่าจะเป็น โดยใช้แนวคิดทฤษฎีการสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเอง
ปัณฑิตา คลศิลป์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
541
84
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง หลักการนับเบื้องต้นและความน่าจะเป็น โดยใช้กระบวนการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้
กนกวรรณ ดีเพ็ชร
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
442
85
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว โดยใช้การจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิค KWDL
เจนจิรา สระแก้ว
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
685
86
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง การคูณของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้ตามหลักโมเดลซิปปา
ทิพยาภา จีนเกิด
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
220
87
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง การบวก ลบ คูณ หารระคน โดยใช้การจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดของโพลยาร่วมกับบาร์โมเดล ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
ชุติมา แสนบุญยัง
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
3179
88
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง การหาร โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้ แบบร่วมมือเทคนิค TAI สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
แพรว ป้องขันธ์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
640
89
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ความน่าจะเป็นด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
วศวรรณ หันจันทร์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
396
90
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง สมการกำลังสองตัวแปรเดียวโดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
สุทธิมาศ ศรีบ้าน
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
193
91
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว โดยใช้รูปแบบการเรียนการสอนโมเดลซิปปา สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
ณัฐวุฒิ สุดดี
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
442
92
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่องพีระมิด กรวย และทรงกลมสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การจัดการเรียนรู้ตามแนวคอนสตรัคติวิสต์
จิตราพัชร เลิศฤทธิ์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
909
93
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD เรื่อง ทฤษฎีบทพีทาโกรัส สาหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
พัชรีย์ ตักสินลา
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
817
94
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง การบวก และการลบเศษส่วน โดยการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค TAI
นันทนา ติ๊บอุ๊ด
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
505
95
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว โดยการจัดการเรียนรู้แบบซิปปา (CIPPA MODEL) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
เสฎฐวุฒิ ไกรศรี
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
674
96
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ เรื่องลำดับเลขคณิต ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
เพ็ญนิภา ประจงรัมย์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
416
97
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD เรื่อง พื้นที่ผิวของปริซึมและทรงกระบอก สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
กนกกาญจน์ สุขโข
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
818
98
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่องลำดับเลขคณิต ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยวิธีการสืบเสาะหาความรู้
อุรุพงษ์ โคดี
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
537
99
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ลำดับและอนุกรม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยวัฏจักรการเรียนรู้ 5E
จิตติมา แก้วสว่าง
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
450
100
การวินิจฉัยข้อบกพร่องทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง การคูณ การหารทศนิยม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมาเขต 3 กลุ่มพัฒนาคุณภาพและมาตรฐานการศึกษาเมืองปักไหมงาม
รัตนา ศรีจันทร์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
364
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
»
2473
2475
2444
2470
2461
2519
2481
2483
2480
2520
2487
2468
2478
2474
2471
2479
2489
2482
2464
2467