Keyword Search
Calendar

การสอนภาษาไทย

Perpage:
Displaying 1-20 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
1การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การเรียนวรรณคดี เรื่อง ร่ายยาวมหาเวสสันดรชาดกกัณฑ์มัทรี ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ระหว่างวิธีการสอนแบบร่วมมือด้วยเทคนิคจิ๊กซอว์ 2 กับวิธีการสอนปกติศศิวงศ์ พูลพิพัฒน์การสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601087
2การพัฒนาความสามารถการแต่งคำประพันธ์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการสอนโดยใช้แบบฝึกทักษะการแต่งคำประพันธ์ ประเภทกาพย์ยานีศิริชัย คชวงษ์การสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25621109
3การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความเพื่อพัฒนาการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวัดสระเกศ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานครพระมหาแมนมิตร อาจหาญการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25591123
4การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความเพื่อส่งเสริมทักษะการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6มะลิวรรณ เรียมศรีการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25591162
5การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวรรณคดีไทย เรื่อง บทละครพูดคำฉันท์ มัทนะพาธา ของนักเรียนมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 5 โดยใช้วิธีสอนแบบสืบเสาะหาความรู้และวิธีสอนแบบปกติชุติพันธุ์ ไก่งามการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601216
6การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การเรียนวรรณคดีไทย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างการเรียนด้วยวิธีแบบร่วมมือด้วยเทคนิคจิกซอว์ 2 (Jigsaw II) กับการเรียนด้วยวิธีแบบปกติวรัญญู เขียวอยู่การสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601254
7การพัฒนาแบบฝึกทักษะ เรื่องมาตราตัวสะกดกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทยที่มีผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3ธัญจิรา วิจิตรพัชราภรณ์การสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25591268
8การพัฒนาแบบฝึกทักษะการแต่งคาประพันธ์ประเภทกลอนแปดเพื่อส่งเสริมทักษะในการแต่งกลอนแปด ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2วลิดา เชาว์ไฝการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25591274
9การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวรรณคดีไทย เรื่องกาพย์ห่อโคลงประพาสธารทองแดง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่สอนโดยใช้แผนผังความคิดกับการสอนแบบปกติฐาปนี โพธิเปี้ยศรีการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25621488
10การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 เรื่อง การสร้างคำในภาษาไทย ด้วยการเรียนโดยใช้แบบฝึก เรื่อง การสร้างคำชมชนก ธนาวีราภรณ์การสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)255915561
11ผลของการใช้แบบฝึกทักษะการเขียนสะกดคำยาก เพื่อพัฒนาทักษะการเขียนสะกดคำยากของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนวัดดาวคะนองพระมหาคชา ปราณีตพลกรังการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25591610
12การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเทพศิรินทร์ ระหว่างการจัดการเรียนรู้โดยใช้เทคนิค 5W1H และการสอนปกติกมลพร ทองนุชการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611811
13การพัฒนาแบบฝึกทักษะเพื่อส่งเสริมการอ่านคำควบกล้ำของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1ประพันธ์ สังการการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25591822
14การพัฒนาแบบฝึกทักษะการแต่งโคลงสี่สุภาพเพื่อพัฒนาทักษะการแต่งโคลงสี่สุภาพ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3สุพัชชา ตรงต่อกิจการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25592053
15การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความสาคัญภาษาไทย เพื่อพัฒนาทักษะ การอ่านจับใจความสาคัญของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2มยุรฉัตร กลิ่นผึ้งการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25592090
16การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างวิธีสอนแบบ SQ3R กับวิธีสอนแบบปกติปนัดดา หงษ์ทองการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563215
17รายงานผลการวิจัย การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความโดยใช้วิธีการอ่านแบบ SQ3R สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดลาดบัวขาว สำนักงานเขตสะพานสูงกรุงเทพมหานครนันทพร เรืองอร่ามการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25592250
18การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเทพศิรินทร์ร่มเกล้า ที่ได้รับการสอนแบบร่วมมือด้วยเทคนิค KWL Plus กับการสอนแบบปกตินิศารัตน์ พันธ์โสรีการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563239
19การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการสอนแบบร่วมมือด้วยเทคนิค KWL- Plus กับการสอนแบบปกติสินีนาถ มุ่งก่อกลางการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562243
20การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง คำยืมภาษาต่างประเทศในภาษาไทย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนสตรีวิทยา ๒ ในพระราชูปถัมภ์ฯ ระหว่างวิธีสอนแบบร่วมมือด้วยเทคนิค TGT และวิธีสอนแบบปกติพนิดา นิรมาณการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25612432