Keyword Search
Calendar
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
661การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจต่อการเรียนไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยการใช้แผนผังความคิดและการสอนแบบปกติพรรณฤดี จูเจริญการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560578
662การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจต่อการเรียนไวยากรณ์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ระหว่างการสอนด้วยเกมทางภาษาและการสอนแบบปกติเรไร เสาเวียงการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560715
663การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจวิชาภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้วิธีการสอนแบบกลุ่มร่วมมือ (STAD) และวิธีการสอนแบบปกติพนอ เล็ดรอดการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560558
664การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้เพลงกับการสอนแบบปกติเรืองอุไร กุหลาบวงษ์การสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560653
665การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการสอนคำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างวิธีการสอนแบบใช้เกมคำศัพท์ภาษาอังกฤษกับวิธีการสอนแบบปกติทวีศักดิ์ กสิผลการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560662
666การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการสอนทักษะการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือเทคนิคจิกซอว์ (Jigsaw) กับการสอนตามคู่มือครูผู้สอน โรงเรียนอนุบาลสุขสวัสดิ์ จังหวัดสมุทรปราการสุชาดา ทองแดงการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560885
667การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการอ่านภาษาอังกฤษ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้วิธีการสอนแบบปกติและแบบ CIRCปทิตตา โกศัลวิตรการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560677
668การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการอ่านภาษาอังกฤษ เพื่อความเข้าใจโดยใช้วิธีการสอนด้วยเทคนิคการสร้างแผนผังความคิด และการสอนตามคู่มือครู ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแปลงยาวพิทยาคม จังหวัดฉะเชิงเทรานิภาวรรณ ลำเจียกเทศการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560608
669การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยการเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐาน (Brain- Based Learning) กับวิธีสอนแบบปกติปรุงฉัตร อินบุตรดีการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560693
670การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจโดยการใช้โครงสร้างเรื่องเล่ากับการสอนแบบปกติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1นิตยา ศิริจันดาการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560538
671การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการอ่านภาษาอังกฤษโดยใช้วิธีการสอนแบบ SQ5R และการสอนแบบปกติปิยะนุช เลิศสถิตย์การสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601643
672การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการเรียนคำศัพท์ภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้เกมการสอนกับการสอนแบบปกติรังสรรค์ กาญจนสารการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560652
673การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการเรียนทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ระหว่างวิธีสอนโดยใช้ผังกราฟิก (Graphic Organizer) กับวิธีสอนแบบปกติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนเทพศิรินทร์ กรุงเทพมหานครภคพร คุณเศรษฐการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25602058
674การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการเรียนภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยการใช้แผนผังความคิด (Mind mapping) กับวิธีการสอนแบบปกติอังศุธร อึ้งตระกูลการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560622
675การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการเรียนภาษาอังกฤษ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้การสอนภาษาเพื่อการสื่อสาร (CLT) กับการสอนแบบปกติจริยาวรรณ ศรีสวัสดิ์การสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560833
676การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการเรียนภาษาอังกฤษ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ แผนกวิชาการบัญชี ชั้นปีที่ 1 (ปวช.1) โดยใช้บทบาทสมมติ (Role Play) กับการสอนแบบปกติอัครวินท์ พละศักดิ์การสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560608
677การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยการสอนแบบปกติกับการสอนแบบตอบสนองด้วยท่าทาง (TPR)รมิตา บุญยะมาการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560553
678การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนหนองจอกพิทยานุสรณ์ โดยการสอนแบบปกติและการสอนโดยใช้เกมอภินันท์ ไกรกลางการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560555
679การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการเรียนภาษาอังกฤษโดยใช้เกมและการสอนแบบปกติของนักเรียนชั้นประถมศึกษาชั้นปีที่ 6พิกุล ว่องไวการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560567
680การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยการสอนโดยใช้กิจกรรมเพลงกับการสอนแบบปกติรตนกมล สาลิวงษ์การสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560556