EDU
หน้าแรก
เกี่ยวกับวารสาร
สาส์นจากคณบดี
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
ติดต่อเรา
เข้าสู่ระบบ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การสอนวิทยาศาสตร์
การบริหารการศึกษา
คณิตศาสตรศึกษา
การสอนภาษาไทย
การสอนภาษาอังกฤษ
พลศึกษา
จิตวิทยา
นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้
การศึกษาเพื่อการพัฒนา
การปฐมวัยศึกษา
«
1
2
»
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Keyword Search
Search
Calendar
คณิตศาสตรศึกษา
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 241-260 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
นครศรีธรรมราช
ขอนแก่น
น่าน
ภูเก็ต
กาญจนบุรี
ชัยภูมิ
หนองบัวลำภู
อุดรธานี
สุโขทัย
บุรีรัมย์
สุรินทร์
ศรีสะเกษ
เชียงใหม่
ร้อยเอ็ด
241
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์โดยใช้ทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ เรื่อง เรขาคณิตวิเคราะห์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนโยธินบำรุง
กานต์สินี ทวีสุข
คณิตศาสตรศึกษา
นครศรีธรรมราช
2565
434
242
การวินิจฉัยมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนในวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนมัธยมนาคนาวาอุปถัมภ์ สำนักงานเขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร
ดารารัตน์ นามเกิด
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
430
243
การวินิจฉัยข้อบกพร่องทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ห.ร.ม.และ ค.ร.น. สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนอนุบาลพระสมุทรเจดีย์
พรรณธร บุญโกติ์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
429
244
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง การบวก ลบ คูณ หารระคน โดยใช้การจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดของโพลยาร่วมกับบาร์โมเดล ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
ชุติมา แสนบุญยัง
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
4283
245
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ความเท่ากันทุกประการ โดยใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD ในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
สิงคร มาลัย
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
428
246
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้วิธีการเรียนการสอนแบบร่วมมือเทคนิค STAD เรื่อง กำหนดการเชิงเส้นสำหรับนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยเทคนิคสิชล
ประภักสร นวลยัง
คณิตศาสตรศึกษา
นครศรีธรรมราช
2565
423
247
การวินิจฉัยมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนทางคณิตศาสตร์ เรื่อง ลำดับและอนุกรม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนธัญบุรี
พาฝัน แซ่ตั้ง
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
420
248
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง การคูณของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้ตามหลักโมเดลซิปปา
ทิพยาภา จีนเกิด
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
406
249
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่องทฤษฎีบทพีทาโกรัส โดยใช้เทคนิคการเรียนรู้แบบร่วมมือ STAD ในนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
นพกร สิรินพมณี
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
404
250
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง สถิติ โดยการจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐาน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
ไหมแพร คงประพันธ์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
389
251
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ โดยใช้ทฤษฎีการสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเอง เรื่อง ความน่าจะเป็น สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนไชยาวิทยา
ทิพารมย์ คงเพ็ชร์
คณิตศาสตรศึกษา
นครศรีธรรมราช
2565
377
252
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องอัตราส่วนตรีโกณมิติด้วยการจัดการเรียนการสอนแบบกลุ่มร่วมมือ โดยใช้เทคนิค TAI สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
นพิตรา นาทัย
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
377
253
การศึกษาผลการเรียนรู้ เรื่อง การนำเสนอข้อมูลและการแปลความหมายข้อมูลแผนภูมิรูปวงกลม (circular chart) ที่ใช้การจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดคอนสตรัคติวิสต์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนดัดดรุณี
ชนิดา จันทร์กำจร
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
376
254
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง คณิตศาสตร์ช่าง ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ตามทฤษฎีการจัดการเรียนรู้ แบบสืบเสาะ ผ่านระบบออนไลน์
อรุณ ชูสุขอมร
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
365
255
การศึกษาข้อบกพร่องและมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนทางคณิตศาสตร์ เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนทีปราษฎร์พิทยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี
เกียรติกร แซ่อุ้ย
คณิตศาสตรศึกษา
นครศรีธรรมราช
2565
365
256
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง การดาเนินการทางเซต ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยการจัดการเรียนรู้ แบบร่วมมือ เทคนิค STAD ผ่านระบบออนไลน์
ชัญญานุช ดาด้วง
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
360
257
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน รายวิชาคณิตศาสตร์พื้นฐานเรื่องความคล้าย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนดอนเมืองจาตุรจินดา โดยวิธีการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือตามรูปแบบ STAD
ธนิสา กองเพ็ชร
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
3580
258
การศึกษาข้อบกพร่องและมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนทางคณิตศาสตร์ เรื่อง อัตราส่วนและร้อยละ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนสังวาลย์วิท 7
พัชรา ผาลิบุตร
คณิตศาสตรศึกษา
นครศรีธรรมราช
2565
357
259
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้คณิตศาสตร์แบบร่วมมือเทคนิค STAD ร่วมกับการแก้ปัญหาของโพลยา เรื่อง เศษส่วนของพหุนาม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
อรนันท์ แป้นนางรอง
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
357
260
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง วงกลม โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
สุรัชดา บุระวงค์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
357
«
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
»
2553
2527
2523
2481
2457
2565
2522
2519
2460
2580
2563
2541
2533
2495
2550
2498
2118
2561
2581
2453