Keyword Search
Calendar

Perpage:
Displaying 261-280 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
261การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (PBL) ร่วมกับสื่อออนไลน์ GeoGebra เรื่อง กำหนดการเชิงเส้นสำหรับนักศึกษาระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงปีที่ 1นุชนภา ศิวจิรานนท์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565342
262การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง รูปสามเหลี่ยมของชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้วิธีการสอนแบบ TGTสุวพัชร ดำเนินวุฒิคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565343
263ความพึงพอใจของครูและบุคลากรที่ทางการศึกษามีต่อการบริหารงานโรงเรียนของผู้บริหาร โรงเรียนวัดบางปะกอก สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานครอชิรญาพร จักทองการบริหารการศึกษา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25603458
264การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ เรื่องระบบนิเวศ ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 5E ร่วมกับกลวิธีการจัดระบบความคิดโดยใช้แผนผัง กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนมัธยมบ้านบางกะปินาวินทร์ ประดิษฐ์ธานี กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25573468
265การศึกษาข้อบกพร่องและมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนทางคณิตศาสตร์ เรื่อง การบวก ลบ คูณ หารจำนวนนับของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนอนุบาลนครศรีธรรมราช“ณ นคร อุทิศ”กาญจน์สุชะญา นิชสภาคณิตศาสตรศึกษานครศรีธรรมราช2565350
266การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง สมการกำลังสองตัวแปรเดียวโดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3สุทธิมาศ ศรีบ้านคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563352
267การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องความน่าจะเป็น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบปัญหาเป็นฐาน (PBL)ปณัฐพงศ์ ใจการคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566355
268การศึกษาข้อบกพร่องและมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนทางคณิตศาสตร์ เรื่องเศษส่วน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านควนปริงจิตวิภา ทองขวิดคณิตศาสตรศึกษานครศรีธรรมราช2565364
269การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง การแปลงทางเรขาคณิตของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยการใช้แนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ร่วมกับ การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STADณัฐนรี พึ่งพรพรหมคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565367
270การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่องรูปสี่เหลี่ยมด้วยการจัดการเรียนรู้แบบสร้างสรรค์เป็นฐาน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5นิภาภรณ์ วาจรัสคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565369
271การวินิจฉัยมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนในวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนดัดดรุณีอัครพร สรรพคุณคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564370
272Guidelines for Academic Administration Development of School Administrators under the Uthai Thani Primary Educational Service Area Office 2Nongnapat Wittayaratการบริหารการศึกษา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567372
273ความคิดเห็นของผู้ปกครองนักเรียนต่อการบริหารงานโรงเรียนในกลุ่มเวียงสา 4 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1จิตรานุช สมภารวงค์การบริหารการศึกษา น่าน2560387
274การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน รายวิชาคณิตศาสตร์พื้นฐานเรื่องความคล้าย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนดอนเมืองจาตุรจินดา โดยวิธีการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือตามรูปแบบ STADธนิสา กองเพ็ชรคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25613877
275การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์โดยใช้วิธีการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD เรื่อง อนุกรมเลขคณิต ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนทุ่งโพธิ์วิทยาจุฑารัตน์ ใส้เพี้ยคณิตศาสตรศึกษานครศรีธรรมราช2565388
276ความพึงพอใจของผู้ปกครองที่มีต่อการจัดการศึกษาในสถานศึกษาสังกัดเทศบาล นครสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาครวัชรินทร์ ชาญกระบี่การบริหารการศึกษา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560389
277ความสัมพันธ์ระหว่างความวิตกกังวลในการสอบความเชื่อเรื่องโชคลางและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และเจตจำนงเสรีในนักศึกษาปริญญาตรี มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครบุญชนก ธรรมวงศาจิตวิทยากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256839
278ความคิดเห็นของบุคลากรเกี่ยวกับคุณภาพชีวิตในการทำงานโรงเรียนเครือราชวินิตนันทิวรรณ แดนศิริมาการบริหารการศึกษา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560391
279ศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความพึงพอใจเรื่องแก้โจทย์ปัญหาทางคณิตศาสตร์ โดยการใช้กิจกรรมการเรียนการสอนตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านยางโทน จังหวัดลพบุรีกัญญารัตน์ เถื่อนคำคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564392
280การวินิจฉัยมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนในวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องเลขยกกำลัง สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนมัธยมนาคนาวาอุปถัมภ์ สำนักงานเขตสวนหลวง กรุงเทพมหานครกอปรเพ็ชร สุพรรณ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564392