Keyword Search
Calendar

Perpage:
Displaying 21-40 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
21ศึกษาการจัดการเรียนรู้แบบกิจกรรมเป็นฐานสำหรับทักษะการอ่านออกเสียงคำศัพท์ภาษาอังกฤษแบบโฟนิกส์ (Phonics)หฤทัย วางอภัยการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256845
22สำรวจความคิดเห็นเกี่ยวกับการจัดการเรียนการสอนวิชาภาษาอังกฤษโดยใช้เกมเป็นฐาน (Game-Based Learning)กนกกัญญ์ บุตรปาละการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256875
23Guidelines for Academic Administration Development of School Administrators under the Uthai Thani Primary Educational Service Area Office 2Nongnapat Wittayaratการบริหารการศึกษา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567368
24การจัดการเรียนรู้ด้วยวิธีการสอนแบบสมองเป็นฐาน (BBL) ที่มีต่อความสามารถในการอ่านสะกดคำของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2ณรงค์ฤทธิ์ กุระกนกการศึกษาพิเศษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567111
25การพัฒนาการจัดการเรียนรู้ โดยใช้เทคนิค KWDL ร่วมกับการเรียนรู้โดยใช้เกมเป็นฐานเพื่อเสริมสร้างผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การแก้โจทย์ปัญหาเกี่ยวกับปริมาตรและความจุของทรงสี่เหลี่ยมมุมฉาก สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5ภาชินี ทวีเศรษฐ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567389
26การพัฒนาการอ่านด้วยเทคนิคสะกดคำจากสี ของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ศูนย์ศักยวิโรฒ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม)อรณัญช์ พลนิกรการศึกษาพิเศษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567109
27การพัฒนาความสามารถด้านการซื้อสินค้าของนักเรียนที่มีภาวะออทิสติกระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ศูนย์ศักยวิโรฒ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) ด้วยชุดกิจกรรมวิชุดา เต็งอภิชาตการศึกษาพิเศษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567106
28การพัฒนาทักษะการอ่านคำในมาตราแม่ ก กา โดยใช้แบบฝึกทักษะการอ่านร่วมกับรูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบผสมผสาน สำหรับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4วลัยลักษ์ขณา รัตนวงค์การศึกษาพิเศษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567148
29การพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ ด้วยเทคนิค SQ4R ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ศูนย์ศักยวิโรฒ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม)สุดาพร แท่งทองการศึกษาพิเศษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567130
30การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง อัตราส่วนตรีโกณมิติ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การผสมผสานแนวคิดการสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเองร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค TGTณัฐธิดา สังวาลย์น้อยคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567196
31การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง เงิน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การจัดการเรียนรู้เทคนิค STAD ร่วมกับทฤษฎีการสร้างความรู้ด้วยตนเองรัชฎาภรณ์ สถานพงษ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567191
32การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง โจทย์ปัญหาร้อยละ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้จัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ ร่วมกับเทคนิค KWDLธัญเรศ ป่างปูคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567165
33การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง กระบวนการแก้โจทย์ปัญหาเศษส่วน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การสร้างแผนภาพบาร์โมเดลร่วมกับเทคนิค TGTวรเดช สังวาลย์น้อยคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567176
34การศึกษาความวิตกกังวลต่อการพูดภาษาอังกฤษของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายชาวไทย (A Study of Thai Secondary-School Students’ English Language Speaking Anxiety)Supissara Changsalakการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567129
35ความต้องการของผู้ปกครองนักเรียนที่มีต่อการจัดการเรียนร่วมในโรงเรียน สังกัดสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน ประเภทสามัญเขตพระโขนง กรุงเทพมหานครปิยะรัตน์ เดชแสงการศึกษาพิเศษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567102
36ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษากับแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรปราการ เขต 2อรทัย จินแสนการบริหารการศึกษา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567771
37ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำเชิงนวัตกรรมกับความเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ของสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรปราการ เขต 2อภิญญา ศศิธรการบริหารการศึกษา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567317
38ความเป็นบุคคลแห่งการเรียนรู้ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเพชรบูรณ์รัฐภูมิ เอี่ยมรอดการบริหารการศึกษา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567336
39ภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาตามการรับรู้ของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 1 กลุ่ม 4 กรุงเทพมหานครปกป้อง อนุรักษ์การบริหารการศึกษา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567985
40แนวทางการเขียนรายงานการวิจัยสำหรับนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา: ความท้าท้ายใหม่ในการพัฒนาทักษะการเขียนเชิงวิชาการเพชร วิจิตรนาวิน, ดลฤดี รัตนประสาท และฐานียา สุทีวรรน์ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567211