Keyword Search
Calendar

Perpage:
Displaying 581-600 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
581การพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ที่เน้นการให้เหตุผล เรื่อง การหาผลเฉลยของระบบสมการเชิงเส้น ของนักศึกษาสาขาวิชาคณิตศาสตร์วิภาดา นาเลาคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561838
582การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง จำนวนเต็ม โดยใช้การจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดคอนสตรัคติวิสต์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสันติราษฎร์วิทยาลัยสุมิตรา ชุนทรคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562962
583การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องสมบัติของจำนวนนับสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือที่จัดกิจกรรมด้วยแบบฝึกทักษะณัฐพล คำปันคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561613
584การวินิจฉัยข้อบกพร่องทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง เศษส่วน การบวกและการลบเศษส่วน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5กรรณิการ์ ดิลกวินิจกุลคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562768
585การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาคณิตศาสตร์ เรื่องการบวกและการลบทศนิยม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้แบบฝึกทักษะหัทยา ศรีเหราคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561606
586การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 2 โรงเรียนสันติราษฎร์วิทยาลัย เรื่อง เส้นขนาน โดยใช้การจัดการเรียนรู้ตามแนวทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ร่วมกับเทคนิค STADวรรณนิษา เรืองเดชคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562926
587การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องร้อยละ โดยใช้แบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนหนองแวงวิทยาคมแคทรียาพร มีแสวงคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561579
588การจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ บทเรียนออนไลน์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง การแก้สมการและอสมการพหุนามตัวแปรเดียวของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4จักรพันธุ์ เขียนวงศ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25621536
589การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริงโดยใช้เทคนิค KWDL ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านลำพระศิริพร จันทรจรูญคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561729
590ผลการพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง อัตราส่วน โดยการจัดกิจกรรมตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวัดบวรมงคลธิติมา ขันตรีคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562789
591การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่องความน่าจะเป็น โดยใช้การเรียนรู้ แบบร่วมมือ เทคนิค STAD ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนจันทร์หุ่นบำเพ็ญศิริลักษณ์ ภู่พราหมณ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561714
592การศึกษาข้อบกพร่องทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องเศษส่วน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสารสาสน์ประชาอุทิศพิทยาคารชลาลัย งามเนตรคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25621074
593การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง การบวกและการลบเศษส่วนโดยใช้แบบฝึกทักษะ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนชุมชนบ้านบ่อพรจิตร จำปาแก้วคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561964
594การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องระบบสมการโดยใช้แบบฝึกทักษะสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3นัยน์ปพร พุฒิประสิทธิ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561768
595การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เรื่อง ความน่าจะเป็น โดยเทคนิคการสอน KWDL โรงเรียนเทพลีลาเอกชัย ชาญกระโทกคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561635
596การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่องความน่าจะเป็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้แบบฝึกทักษะมาริษา โพธิ์ดิษฐ์ศิริคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561750
597การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรื่อง การเรียงสับเปลี่ยนโดยใช้เทคนิคการสอนแบบ KWDLรดาริน กลิ่นจันทร์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561691
598การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ความน่าจะเป็นชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนพูลเจริญวิทยาคม จัดการเรียนรู้โดยใช้แบบฝึกทักษะมงคล โฮมพลงามคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25612274
599การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง วงกลม โดยจัดการเรียนการสอนด้วยโปรแกรม The Geometer’s Sketchpad (GSP) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ ปทุมธานี จังหวัดปทุมธานีศราวุธ ด้วงบ้านยางคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561857
600การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ลำดับเลขคณิตและลำดับเรขาคณิตระหว่างการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ (Cooperative Learning) กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ ปทุมธานีชาลินี อิ่มพรคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561614