Keyword Search
Calendar

คณิตศาสตรศึกษา

Perpage:
Displaying 81-100 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
81การศึกษาข้อบกพร่องและมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง เลขยกกำลัง ตามเนื้อหาสาระของระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1สันติชัย ศรีคำคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564705
82การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนชุมชนวัดเจ็ดเสมียน โดยใช้วิธีการสอนแบบกลุ่มเกมแข่งขัน (TGT)จรัญ โสสว่างคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559704
83การวินิจฉัยข้อบกพร่องทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง เศษส่วน การบวกและการลบเศษส่วน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5กรรณิการ์ ดิลกวินิจกุลคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562702
84การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ตรรกศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยการเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือเทคนิค STAD ผ่านกระบวนการสอนแบบออนไลน์วรภาส บุญญาภินิเวศคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564701
85การศึกษาค้นคว้าอิสระ เรื่อง การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ความเท่ากันทุกประการ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ระหว่างการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD กับการเรียนรู้แบบปกติจักรพันธ์ บุญจันทร์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561697
86การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่องความน่าจะเป็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้แบบฝึกทักษะมาริษา โพธิ์ดิษฐ์ศิริคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561694
87ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ทศนิยม ด้วยแบบฝึกทักษะของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย ๒ ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2561วสันต์ สรกเมียกคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561691
88การวินิจฉัยข้อบกพร่องทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง เศษส่วน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสัมมาชีวศิลปอิสรีย์ คูณคำตาคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562688
89การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ความน่าจะเป็น โดยใช้แบบฝึกทักษะ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3สุริยา อินวิเชียรคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561685
90ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานตามแนวคิดของสะเต็มศึกษา วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ทฤษฎีกราฟ ที่มีผลต่อความสามารถในการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์สู่โลกจริงของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนนวลนรดิศวิทยาคม รัชมังคลาภิเษกจันทร์ทิพย์ สุดายงค์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560684
91การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง อสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว โดยการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ ในรูปแบบออนไลน์ ของชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3ประกายดาว ภูทาวันคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564682
92การพัฒนาแบบฝึกทักษะ เรื่อง การคูณ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้แบบฝึกทักษะ โรงเรียนบ้านแก้งขี้เหล็กอมรา เชิญรัมย์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560681
93การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ตัวหารร่วมมากที่สุดของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ร่วมกับวิธีเรียนแบบร่วมมือด้วยเทคนิค STAD ผ่านกระบวนการสอนแบบออนไลน์ขนิษฐา ทาสีภูคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564681
94การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง โจทย์ปัญหาสมการกำลังสอง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้กระบวนการแก้โจทย์ปัญหาตามแนวคิดของโพลยาสุพาณี เหมือนแสวงคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561679
95การพัฒนาผลการเรียน โดยใช้วิธีการจัดการเรียนการสอนแบบร่วมมือ เทคนิค STAD เรื่อง ฟังก์ชันกำลังสอง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4กนกกาญจน์ เซี่ยงจงคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560678
96ผลการการจัดการเรียนรู้โดยใช้แบบฝึกทักษะวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง “ คู่อันดับและความสัมพันธ์ ” ของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี)จรรยาลักษณ์ โขงอ้อมคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559677
97การวินิจฉัยข้อบกพร่องทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ทศนิยม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนอัลอิสลามียะห์ มะรือโบออกนูรีตา เจ๊ะคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562674
98การพัฒนาการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์ด้วยแบบฝึกทักษะ เรื่องสมการและการแก้สมการของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านคลองสมบูรณ์ จังหวัดสมุทรสงครามไพรพร ตันติภัณฑ์รักษ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559671
99การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องการแปลงทางเรขาคณิตของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนชลประทานอนุเคราะห์โดยการสอนด้วยโปรแกรม The Geometer’s Sketchpad (GSP)สมประสงค์ ศิริจันทราวงศ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561671
100ผลการใช้แบบฝึกเสริมทักษะการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาตามขั้นตอนของโพลยาที่มีต่อความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหา เรื่อง การบวก การลบคูณและหารเศษส่วน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดเขียนเขตอัมพร เพชรศรีคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561670