Keyword Search
Calendar

Perpage:
Displaying 141-160 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
141ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้วิธีการแบบเปิด (Open Approach) ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ และความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5วรรณนิภา สารสุวรรณคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25631483
142การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่องอัตราส่วน สัดส่วนและร้อยละ โดยการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1อัญชสา วัชระเสวีคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563595
143การวินิจฉัยข้อบกพร่องทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ทศนิยม และการบวก ลบ คูณ หารทศนิยม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนเซนต์ดอมินิกฐิรชญา ท้าวสาลีคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563629
144การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง ค่าวัดทางสถิติ โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD ในนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6หทัยชนก ทองแจ่มคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563407
145การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง ค่าวัดทางสถิติ โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD ในนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6เมธิศ สุบินคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563403
146การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่องเลขยกกำลังแบบร่วมมือ เทคนิค TAI เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1สัญชิตา บุญเลิศลพคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25631219
147การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่องโจทย์ปัญหาร้อยละ โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาตามแนวคิดของโพลยาร่วมกับเทคนิค STAD สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5ตรีชฎา ฉางตาคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563545
148การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง วงกลม โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3สุรัชดา บุระวงค์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563422
149การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว โดยใช้เทคนิคการเรียนรู้แบบร่วมมือ STADอนุรักษ์ กรัตพงค์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563510
150การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางคณิตศาสตร์ เรื่อง ลำดับและอนุกรม โดยใช้เทคนิคการเรียนรู้แบบร่วมมือ STAD สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5ณิชา เมทาคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563502
151การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่อง โจทย์ปัญหาการบวก การลบ เศษส่วนและจำนวนคละโดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาของโพลยา ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4ถิรวุฒิ ตาจันทร์อินทร์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563518
152การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ความเท่ากันทุกประการ โดยใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD ในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2สิงคร มาลัยคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563535
153การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง สถิติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปี 2 โดยใช้เทคนิคการจัดการเรียนรู้แบบ KWDLพรนภา วงศ์สวัสดิ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563529
154การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่องระบบสมการเชิงเส้นสองตัวแปร โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3อรพรรณ นามโบราณคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563399
155การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่องทฤษฎีบทพีทาโกรัส โดยใช้เทคนิคการเรียนรู้แบบร่วมมือ STAD ในนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2นพกร สิรินพมณีคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563471
156การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว โดยใช้การจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิค KWDLเจนจิรา สระแก้วคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25631366
157การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 เรื่องการแก้โจทย์ปัญหาวงกลม ตามขั้นตอนของโพลยาร่วมกับ เทคนิคเพื่อนคู่คิด (Think Pair Share)กฤษณา ทองเกิดคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25632519
158การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่องเศษส่วน โดยใช้การจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ ACE สาหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4ปิยดา บุญหล้าคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563498
159การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ลำดับและอนุกรม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยวัฏจักรการเรียนรู้ 5Eจิตติมา แก้วสว่างคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563607
160การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ภาคตัดกรวย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยเทคนิค KWDLศิรินันท์ บุญเรืองศรีคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563522