Keyword Search
Calendar

คณิตศาสตรศึกษา

Perpage:
Displaying 201-220 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
201การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง สมบัติของจำนวนนับสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือที่จัดกิจกรรมด้วยแบบฝึกทักษะราเชนทร์ มีพงค์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561455
202การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง พาราโบลาโดยใช้แบบฝึกทักษะวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนเทพศิรินทร์ นนทบุรีชญามล เทียมผลคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561445
203การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์โดยใช้แบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์ เรื่อง การบวกและการลบเศษส่วน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดเขียนเขตนิสดุษา ศิริมงคลคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611262
204การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์พื้นฐานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เรื่อง อสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว โดยใช้วิธีการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้นตอน ผ่านระบบออนไลน์อโณทัย สวายประโคนคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564481
205การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์พาณิชยกรรมของนักเรียนระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ชั้นปีที่ 2 สาขาการบัญชี วิทยาลัยการอาชีพวังไกลกังวล โดยใช้แบบฝึกทักษะ เรื่องการซื้อขายในระบบผ่อนชำระภาวิณีย์ ทับล้อมคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561415
206การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์พาณิชยกรรม เรื่องการตั้งราคาขาย ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ วิทยาลัยพณิชยการเชตุพน โดยใช้บทเรียนออนไลน์ (Google classroom)พุฒิพงษ์ มะยาคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601144
207การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ โดยใช้แบบฝึกทักษะ เรื่องการคูณทศนิยม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5แพรวรุ่ง ศรีประภาคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561939
208การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ โดยใช้แบบฝึกทักษะ เรื่องการคูณ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3จิระพันธุ์ ปากวิเศษคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25613528
209การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องเศษส่วนโดยใช้แบบฝึกทักษะสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1โรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์นันทรัต จารุทโรภาสน์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559663
210การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องอัตราส่วนตรีโกณมิติด้วยการจัดการเรียนการสอนแบบกลุ่มร่วมมือ โดยใช้เทคนิค TAI สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3นพิตรา นาทัยคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565199
211การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องร้อยละ โดยใช้แบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนหนองแวงวิทยาคมแคทรียาพร มีแสวงคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561427
212การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริงโดยใช้เทคนิค KWDL ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านลำพระศิริพร จันทรจรูญคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561567
213การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องกฎเกณฑ์เบื้องต้นเกี่ยวกับการนับ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้แบบฝึกทักษะวิรัลนัฐ ภิญโญคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561790
214การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง โจทย์ปัญหาสมการกำลังสอง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้กระบวนการแก้โจทย์ปัญหาตามแนวคิดของโพลยาสุพาณี เหมือนแสวงคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561572
215การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง อสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว โดยการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ ในรูปแบบออนไลน์ ของชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3ประกายดาว ภูทาวันคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564580
216การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ลิมิตและความต่อเนื่องของฟังก์ชัน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนมัธยมวัดด่านสำโรง โดยใช้แบบฝึกทักษะธิติพล เดชะวงษ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561515
217การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ลำดับและอนุกรม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยวัฏจักรการเรียนรู้ 5Eจิตติมา แก้วสว่างคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563455
218การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ทศนิยมและเศษส่วนของชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยการเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือเทคนิค TAI โรงเรียนบ้านดงวิทยาคาร จังหวัดนครนายกภรัณยู ศศินิภาคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559567
219การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ตัวหารร่วมมากที่สุดของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ร่วมกับวิธีเรียนแบบร่วมมือด้วยเทคนิค STAD ผ่านกระบวนการสอนแบบออนไลน์ขนิษฐา ทาสีภูคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564598
220การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ตรรกศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยการเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือเทคนิค STAD ผ่านกระบวนการสอนแบบออนไลน์วรภาส บุญญาภินิเวศคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564607