EDU
หน้าแรก
เกี่ยวกับวารสาร
สาส์นจากคณบดี
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
ติดต่อเรา
เข้าสู่ระบบ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การสอนวิทยาศาสตร์
การบริหารการศึกษา
คณิตศาสตรศึกษา
การสอนภาษาไทย
การสอนภาษาอังกฤษ
พลศึกษา
จิตวิทยา
นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้
การศึกษาเพื่อการพัฒนา
การปฐมวัยศึกษา
«
1
2
»
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Keyword Search
Search
Calendar
คณิตศาสตรศึกษา
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 241-260 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
นครศรีธรรมราช
ขอนแก่น
น่าน
ภูเก็ต
กาญจนบุรี
ชัยภูมิ
หนองบัวลำภู
อุดรธานี
สุโขทัย
บุรีรัมย์
สุรินทร์
ศรีสะเกษ
เชียงใหม่
ร้อยเอ็ด
241
การวินิจฉัยมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนในวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร สำนักงานเขตดินแดง
ณัฐญา สุธรรมปวง
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
1077
242
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD เรื่อง ทฤษฎีบทพีทาโกรัส สาหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
พัชรีย์ ตักสินลา
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
934
243
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ เรื่องลำดับเลขคณิต ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
เพ็ญนิภา ประจงรัมย์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
461
244
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ความน่าจะเป็นด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
วศวรรณ หันจันทร์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
439
245
การพัฒนาการจัดการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง การบวก การลบ การคูณ และการหารเศษส่วน โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (PBL) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า ปีการศึกษา 2561
ยุวันดา ผาทอง
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
879
246
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง การบวก ลบ คูณ หารระคน โดยใช้การจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดของโพลยาร่วมกับบาร์โมเดล ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
ชุติมา แสนบุญยัง
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
3785
247
การพัฒนาการจัดการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง การบวก การลบ การคูณ และการหารจำนวนเต็มลบ โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (PBL) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า ปีการศึกษา 2561
ฤทธิพล ศิวาโมกข์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
2493
248
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่องลำดับเลขคณิต ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยวิธีการสืบเสาะหาความรู้
อุรุพงษ์ โคดี
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
611
249
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง การหาร โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้ แบบร่วมมือเทคนิค TAI สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
แพรว ป้องขันธ์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
780
250
การวินิจฉัยข้อบกพร่องทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ความสัมพันธ์และฟังก์ชันของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ
อนุสรา โพธิ์หิรัญ
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
560
251
การพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาของโพลยา เรื่อง ร้อยละและอัตราส่วน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
คณิศร พานิช
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
1464
252
การวินิจฉัยข้อบกพร่องทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง จำนวนจริงและการดำเนินการ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 6 โรงเรียนสิริรัตนาธร
ธนวัฒน์ ราชาเดช
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
546
253
การพัฒนาความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาของโพลยา เรื่องการบวกและการลบเศษส่วน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
ลาวัณย์ รัตนจันทร์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
573
254
การวินิจฉัยข้อบกพร่องทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง เศษส่วน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัฒนพฤกษา
จันจิรา คชวรรณ
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
627
255
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การแก้โจทย์ปัญหาเศษส่วน โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาร่วมกับบาร์โมเดล ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
คณิตา แข็งขัน
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
780
256
ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง สัดส่วนและโจทย์ปัญหาสัดส่วนตามทฤษฏีคอนสตรัคติวิสต์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ
อัญชนา คำน้อย
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
500
257
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว โดยใช้รูปแบบการเรียนการสอนโมเดลซิปปา สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
ณัฐวุฒิ สุดดี
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
525
258
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนตามทฤษฎีการสร้างองค์ความรู้ในรายวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง เส้นขนาน สาหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ
ภัทรภร ขันแข็ง
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
536
259
การพัฒนาความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ เรื่อง เส้นขนานด้วยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยวิธี IMPROVE ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
กุลวงศ์ พุทธสังฆ์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
1093
260
การวินิจฉัยข้อบกพร่องทางคณิตศาสตร์ เรื่อง อสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ
ไกรวิทย์ ธรรมโชติ
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
560
«
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
»
174
2478
2479
2480
2225
2481
2226
2482
2483
2228
2484
2229
2485
2230
2486
2231
2487
2232
2488
2233