EDU
หน้าแรก
เกี่ยวกับวารสาร
สาส์นจากคณบดี
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
ติดต่อเรา
เข้าสู่ระบบ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การสอนวิทยาศาสตร์
การบริหารการศึกษา
คณิตศาสตรศึกษา
การสอนภาษาไทย
การสอนภาษาอังกฤษ
พลศึกษา
จิตวิทยา
นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้
การศึกษาเพื่อการพัฒนา
การปฐมวัยศึกษา
«
1
2
»
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Keyword Search
Search
Calendar
คณิตศาสตรศึกษา
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 41-60 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
นครศรีธรรมราช
ขอนแก่น
น่าน
ภูเก็ต
กาญจนบุรี
ชัยภูมิ
หนองบัวลำภู
อุดรธานี
สุโขทัย
บุรีรัมย์
สุรินทร์
ศรีสะเกษ
เชียงใหม่
ร้อยเอ็ด
41
การศึกษาข้อบกพร่องและมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนทางคณิตศาสตร์ เรื่อง เศษส่วน การบวก และการลบเศษส่วนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
พิมพ์ชนก วิชัยดิษฐ์
คณิตศาสตรศึกษา
นครศรีธรรมราช
2565
166
42
การพัฒนาบทเรียนออนไลน์ เรื่องการวัดค่ากลางของข้อมูลด้วย Google Site สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
ชนาธิป พลพวก
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
1690
43
การศึกษาข้อบกพร่องและมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนทางคณิตศาสตร์ เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
ศิริกานต์ จาวะลา
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
172
44
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (PBL) ร่วมกับสื่อออนไลน์ GeoGebra เรื่อง กำหนดการเชิงเส้นสำหรับนักศึกษาระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงปีที่ 1
นุชนภา ศิวจิรานนท์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
181
45
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง การแปลงทางเรขาคณิตของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยการใช้แนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ร่วมกับ การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD
ณัฐนรี พึ่งพรพรหม
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
182
46
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่องรูปสี่เหลี่ยมด้วยการจัดการเรียนรู้แบบสร้างสรรค์เป็นฐาน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
นิภาภรณ์ วาจรัส
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
188
47
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การแยกตัวประกอบของพหุนามดีกรีสอง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้การจัดการเรียนรู้ แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้นตอน (5E)
นาฏอนงค์ พลการ
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
189
48
รายงานการวิจัย เรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์พื้นฐานโดยใช้แบบฝึกทักษะ เรื่อง การแก้ระบบสมการเชิงเส้นสองตัวแปร ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ปีการศึกษา 2561 โรงเรียนปทุมคงคา สมุทรปราการ
จตุพร เพ็งเกษม
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
18924
49
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่องความน่าจะเป็น โดยการจัดการเรียนรู้แบบ GPAS 5 Steps ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนวัดศรีสุทธาราม จังหวัดสมุทรสาคร
วาวรินทร์ พงษ์พัฒน์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
1909
50
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ความน่าจะเป็นชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนพูลเจริญวิทยาคม จัดการเรียนรู้โดยใช้แบบฝึกทักษะ
มงคล โฮมพลงาม
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
1955
51
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์โดยใช้วิธีการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD เรื่อง อนุกรมเลขคณิต ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนทุ่งโพธิ์วิทยา
จุฑารัตน์ ใส้เพี้ย
คณิตศาสตรศึกษา
นครศรีธรรมราช
2565
201
52
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง รูปสามเหลี่ยมของชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้วิธีการสอนแบบ TGT
สุวพัชร ดำเนินวุฒิ
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
213
53
การศึกษาข้อบกพร่องและมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนทางคณิตศาสตร์ เรื่องเศษส่วน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านควนปริง
จิตวิภา ทองขวิด
คณิตศาสตรศึกษา
นครศรีธรรมราช
2565
215
54
การจัดการเรียนรู้โดยใช้ทฤษฎีการสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเองร่วมกับ การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือแบบ TGT วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ฟังก์ชันกำลังสอง นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
ญาติมา ลิ้มสิทธิกูล
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
2152
55
การศึกษาข้อบกพร่องและมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนทางคณิตศาสตร์ เรื่อง การบวก ลบ คูณ หารจำนวนนับของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนอนุบาลนครศรีธรรมราช“ณ นคร อุทิศ”
กาญจน์สุชะญา นิชสภา
คณิตศาสตรศึกษา
นครศรีธรรมราช
2565
226
56
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง สมการกำลังสองตัวแปรเดียวโดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
สุทธิมาศ ศรีบ้าน
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
229
57
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ความสัมพันธ์ระหว่างรูปเรขาคณิตสองมิติและสามมิติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนพรตพิทยพยัต โดยใช้สื่อประสม
เบญจมาศ หลักบุญ
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
2294
58
การวินิจฉัยมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนในวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนดัดดรุณี
อัครพร สรรพคุณ
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
236
59
การพัฒนาการจัดการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง การบวก การลบ การคูณ และการหารจำนวนเต็มลบ โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (PBL) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า ปีการศึกษา 2561
ฤทธิพล ศิวาโมกข์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
2369
60
ศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความพึงพอใจเรื่องแก้โจทย์ปัญหาทางคณิตศาสตร์ โดยการใช้กิจกรรมการเรียนการสอนตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านยางโทน จังหวัดลพบุรี
กัญญารัตน์ เถื่อนคำ
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
246
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
»
2545
1850
2537
2543
2540
2542
2536
2136
2176
2172
2546
2539
2555
2029
2554
2520
1848
2529
2226
2531