EDU
หน้าแรก
เกี่ยวกับวารสาร
สาส์นจากคณบดี
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
ติดต่อเรา
เข้าสู่ระบบ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การสอนสังคมศึกษา
«
1
2
»
11
Keyword Search
Search
Calendar
การสอนภาษาไทย
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 161-176 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
นครศรีธรรมราช
ขอนแก่น
น่าน
ภูเก็ต
กาญจนบุรี
ชัยภูมิ
หนองบัวลำภู
อุดรธานี
สุโขทัย
บุรีรัมย์
สุรินทร์
ศรีสะเกษ
เชียงใหม่
ร้อยเอ็ด
161
การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ระหว่างการจัดการเรียนรู้ร่วมมือแบบเทคนิค KWL PLUS กับวิธีสอนแบบปกติ
สุขวีณา อุ้ยเพ็ชร
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
797
162
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทย เรื่อง มาตราตัวสะกด ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนวัดพรหมสาคร ที่ได้รับการสอนโดยการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค TGT กับการสอนแบบปกติ
นันตา บรรณวรรณ
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
799
163
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวรรณคดีไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนจันทร์หุ่นบำเพ็ญ ระหว่างการสอนตามรูปแบบซิปปากับการสอนแบบปกติ
ธฤษณัช อารมย์แก้ว
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
806
164
การพัฒนาแบบฝึกทักษะการแต่งคำประพันธ์ประเภทฉันท์ เพื่อส่งเสริมทักษะในการแต่งคำประพันธ์ประเภทฉันท์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
จุฑามาศ ตะเย็นกุล
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
813
165
ผลการสร้างแรงจูงใจในการเรียนวิชาภาษาไทยโดยใช้เบี้ยอรรถกรของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ
เพ็ญประภา พุฒซ้อน
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
823
166
การเปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างการเรียนด้วยวิธีการสอนแบบ SQ3R กับวิธีสอนแบบปกติ
อิทธิคุณ ถวิลไพร
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
832
167
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนพระตำหนักสวนกุหลาบ มหามงคล โดยใช้วิธีสอนแบบร่วมมือ เทคนิค CIRC กับวิธีสอนแบบปกติ
วิราชิน ขันติสิทธิ์
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
835
168
การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์เพื่อพัฒนาทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์วิชาภาษาไทย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนมัธยมวัดดาวคะนอง
พระจักรพัชร์ หิรัญคำ
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
840
169
ผลของการใช้แบบฝึกพัฒนาความรู้เรื่อง คาราชาศัพท์ที่มีผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนตราษตระการคุณ
สุรีรัตน์ ชาติกุล
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
841
170
การพัฒนาแบบฝึกทักษะการเขียนย่อความเพื่อพัฒนาทักษะการเขียนย่อความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนโพธิสัมพันธ์พิทยาคาร
วราภรณ์ แสนคุ้ม
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
842
171
ผลการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์วิชาภาษาไทย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง
ก่อพงศ์ นามวัฒน์
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
857
172
ผลของการพัฒนาแบบฝึกทักษะการเขียนสะกดคำมาตราตัวสะกดของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนอนุบาลสามเสนฯ
รัตนาพร จันทร์พรหม
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
891
173
ผลของการใช้แบบฝึกทักษะการเขียนย่อความในรูปแบบแผนผังความคิดที่มีต่อทักษะการเขียนย่อความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
จุฑามาศ รักความสุข
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
894
174
การพัฒนาแบบฝึกวิชาภาษาไทย เรื่อง คำสมาส ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง
พิเชษฐ์ กอนรัมย์
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
926
175
ผลของการใช้แบบฝึกพัฒนาความรู้ เรื่องคำ 7 ชนิด ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวัดสุทธิวราราม
ธนวัฏ ปรีชาจารย์
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
937
176
ผลของการใช้แบบฝึกทักษะการแต่งคำประพันธ์ประเภทโคลงสี่สุภาพที่มีต่อความสามารถในการแต่งคำประพันธ์ประเภทโคลงสี่สุภาพของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต
ชนะชนม์ สวัสดิ์นุชาติ
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
951
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
»
2365
2352
2342
181
210
1973
2341
191
200
2402
177
213
204
197
187
205