| 2441 | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องความน่าจะเป็น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบปัญหาเป็นฐาน (PBL) | ปณัฐพงศ์ ใจการ | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 356 | |
| 2442 | การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดศรีบุญเรือง โดยการจัดการเรียนรู้เทคนิค KWDL เรื่อง ปริมาตรและความจุ | ธีรยุทธ ตรีรัตน์วิชชา | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 283 | |
| 2443 | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง สถิติ โดยการจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐาน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 | ไหมแพร คงประพันธ์ | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 507 | |
| 2444 | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้คณิตศาสตร์แบบร่วมมือเทคนิค STAD ร่วมกับการแก้ปัญหาของโพลยา เรื่อง เศษส่วนของพหุนาม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 | อรนันท์ แป้นนางรอง | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 479 | |
| 2445 | ภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาตามการรับรู้ของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 1 กลุ่ม 4 กรุงเทพมหานคร | ปกป้อง อนุรักษ์ | การบริหารการศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 998 | |
| 2446 | แนวทางการเขียนรายงานการวิจัยสำหรับนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา:
ความท้าท้ายใหม่ในการพัฒนาทักษะการเขียนเชิงวิชาการ | เพชร วิจิตรนาวิน, ดลฤดี รัตนประสาท และฐานียา สุทีวรรน์ | | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 222 | |
| 2447 | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง เงิน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การจัดการเรียนรู้เทคนิค STAD ร่วมกับทฤษฎีการสร้างความรู้ด้วยตนเอง | รัชฎาภรณ์ สถานพงษ์ | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 204 | |
| 2448 | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง โจทย์ปัญหาร้อยละ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้จัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ ร่วมกับเทคนิค KWDL | ธัญเรศ ป่างปู | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 171 | |
| 2449 | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง อัตราส่วนตรีโกณมิติ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การผสมผสานแนวคิดการสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเองร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค TGT | ณัฐธิดา สังวาลย์น้อย | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 203 | |
| 2450 | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง กระบวนการแก้โจทย์ปัญหาเศษส่วน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การสร้างแผนภาพบาร์โมเดลร่วมกับเทคนิค TGT | วรเดช สังวาลย์น้อย | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 184 | |
| 2451 | การพัฒนาการจัดการเรียนรู้ โดยใช้เทคนิค KWDL ร่วมกับการเรียนรู้โดยใช้เกมเป็นฐานเพื่อเสริมสร้างผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การแก้โจทย์ปัญหาเกี่ยวกับปริมาตรและความจุของทรงสี่เหลี่ยมมุมฉาก สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 | ภาชินี ทวีเศรษฐ์ | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 404 | |
| 2452 | Guidelines for Academic Administration Development of School Administrators under the Uthai Thani Primary Educational Service Area Office 2 | Nongnapat Wittayarat | การบริหารการศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 373 | |
| 2453 | ความเป็นบุคคลแห่งการเรียนรู้ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเพชรบูรณ์ | รัฐภูมิ เอี่ยมรอด | การบริหารการศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 343 | |
| 2454 | ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษากับแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรปราการ เขต 2 | อรทัย จินแสน | การบริหารการศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 783 | |
| 2455 | ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำเชิงนวัตกรรมกับความเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ของสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรปราการ เขต 2 | อภิญญา ศศิธร | การบริหารการศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 320 | |
| 2456 | การพัฒนาการอ่านด้วยเทคนิคสะกดคำจากสี ของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ศูนย์ศักยวิโรฒ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) | อรณัญช์ พลนิกร | การศึกษาพิเศษ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 110 | |
| 2457 | การพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ ด้วยเทคนิค SQ4R ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ศูนย์ศักยวิโรฒ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) | สุดาพร แท่งทอง | การศึกษาพิเศษ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 133 | |
| 2458 | ความต้องการของผู้ปกครองนักเรียนที่มีต่อการจัดการเรียนร่วมในโรงเรียน สังกัดสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน ประเภทสามัญเขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร | ปิยะรัตน์ เดชแสง | การศึกษาพิเศษ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 103 | |
| 2459 | การจัดการเรียนรู้ด้วยวิธีการสอนแบบสมองเป็นฐาน (BBL) ที่มีต่อความสามารถในการอ่านสะกดคำของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 | ณรงค์ฤทธิ์ กุระกนก | การศึกษาพิเศษ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 113 | |
| 2460 | การพัฒนาความสามารถด้านการซื้อสินค้าของนักเรียนที่มีภาวะออทิสติกระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ศูนย์ศักยวิโรฒ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) ด้วยชุดกิจกรรม | วิชุดา เต็งอภิชาต | การศึกษาพิเศษ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 108 | |