Keyword Search
Calendar

Perpage:
Displaying 2441-2460 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
2441การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องความน่าจะเป็น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบปัญหาเป็นฐาน (PBL)ปณัฐพงศ์ ใจการคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566356
2442การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดศรีบุญเรือง โดยการจัดการเรียนรู้เทคนิค KWDL เรื่อง ปริมาตรและความจุธีรยุทธ ตรีรัตน์วิชชาคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566283
2443การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง สถิติ โดยการจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐาน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1ไหมแพร คงประพันธ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566507
2444การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้คณิตศาสตร์แบบร่วมมือเทคนิค STAD ร่วมกับการแก้ปัญหาของโพลยา เรื่อง เศษส่วนของพหุนาม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3อรนันท์ แป้นนางรองคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566479
2445ภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาตามการรับรู้ของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 1 กลุ่ม 4 กรุงเทพมหานครปกป้อง อนุรักษ์การบริหารการศึกษา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567998
2446แนวทางการเขียนรายงานการวิจัยสำหรับนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา: ความท้าท้ายใหม่ในการพัฒนาทักษะการเขียนเชิงวิชาการเพชร วิจิตรนาวิน, ดลฤดี รัตนประสาท และฐานียา สุทีวรรน์ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567222
2447การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง เงิน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การจัดการเรียนรู้เทคนิค STAD ร่วมกับทฤษฎีการสร้างความรู้ด้วยตนเองรัชฎาภรณ์ สถานพงษ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567204
2448การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง โจทย์ปัญหาร้อยละ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้จัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ ร่วมกับเทคนิค KWDLธัญเรศ ป่างปูคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567171
2449การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง อัตราส่วนตรีโกณมิติ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การผสมผสานแนวคิดการสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเองร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค TGTณัฐธิดา สังวาลย์น้อยคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567203
2450การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง กระบวนการแก้โจทย์ปัญหาเศษส่วน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การสร้างแผนภาพบาร์โมเดลร่วมกับเทคนิค TGTวรเดช สังวาลย์น้อยคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567184
2451การพัฒนาการจัดการเรียนรู้ โดยใช้เทคนิค KWDL ร่วมกับการเรียนรู้โดยใช้เกมเป็นฐานเพื่อเสริมสร้างผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การแก้โจทย์ปัญหาเกี่ยวกับปริมาตรและความจุของทรงสี่เหลี่ยมมุมฉาก สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5ภาชินี ทวีเศรษฐ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567404
2452Guidelines for Academic Administration Development of School Administrators under the Uthai Thani Primary Educational Service Area Office 2Nongnapat Wittayaratการบริหารการศึกษา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567373
2453ความเป็นบุคคลแห่งการเรียนรู้ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเพชรบูรณ์รัฐภูมิ เอี่ยมรอดการบริหารการศึกษา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567343
2454ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษากับแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรปราการ เขต 2อรทัย จินแสนการบริหารการศึกษา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567783
2455ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำเชิงนวัตกรรมกับความเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ของสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรปราการ เขต 2อภิญญา ศศิธรการบริหารการศึกษา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567320
2456การพัฒนาการอ่านด้วยเทคนิคสะกดคำจากสี ของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ศูนย์ศักยวิโรฒ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม)อรณัญช์ พลนิกรการศึกษาพิเศษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567110
2457การพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ ด้วยเทคนิค SQ4R ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ศูนย์ศักยวิโรฒ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม)สุดาพร แท่งทองการศึกษาพิเศษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567133
2458ความต้องการของผู้ปกครองนักเรียนที่มีต่อการจัดการเรียนร่วมในโรงเรียน สังกัดสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน ประเภทสามัญเขตพระโขนง กรุงเทพมหานครปิยะรัตน์ เดชแสงการศึกษาพิเศษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567103
2459การจัดการเรียนรู้ด้วยวิธีการสอนแบบสมองเป็นฐาน (BBL) ที่มีต่อความสามารถในการอ่านสะกดคำของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2ณรงค์ฤทธิ์ กุระกนกการศึกษาพิเศษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567113
2460การพัฒนาความสามารถด้านการซื้อสินค้าของนักเรียนที่มีภาวะออทิสติกระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ศูนย์ศักยวิโรฒ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) ด้วยชุดกิจกรรมวิชุดา เต็งอภิชาตการศึกษาพิเศษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567108