Keyword Search
Calendar

คณิตศาสตรศึกษา

Perpage:
Displaying 241-260 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
241การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ความน่าจะเป็น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิค KWDL กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติณัฐทินี สุขวงษ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561525
242การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ความน่าจะเป็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้แบบฝึกทักษะและการสอนแบบบรรยายวีระฉัตร จำนงค์ถ้อยคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561488
243การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ทฤษฎีบทพีทาโกรัส โดยใช้แบบฝึกทักษะ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสิริรัตนาธรนงลักษณ์ เชื้อสาวะถีคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561636
244การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง รูปสี่เหลี่ยม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการสอนโดยใช้ชุดการเรียนคณิตศาสตร์จากโปรแกรม GSP กับการสอนแบบปกติณัฐดนัย เดชมาคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561563
245การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง วงกลม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่เรียนโดยใช้ชุดการเรียนจากโปรแกรม GSP กับการเรียนปกติวรัญญา หอมละม้ายคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561498
246การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง สมการกำลังสองตัวแปรเดียว ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้การจัดการเรียนรู้ตามรูปแบบร่วมมือเทคนิค STAD กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติ โรงเรียนบางพลีราษฎร์บำรุงนราวัฒน์ ศรีสวัสดิ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561638
247การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง อัตราส่วนโดยใช้ชุดฝึกเสริมทักษะ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยการอาชีพบ้านลาดทัศนีย์ เบิกบานคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561570
248การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง เลขยกกำลังที่เรียนโดยใช้แบบฝึกทักษะกับวิธีสอนแบบปกติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1ปิยะดา ดวงวันทองคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561609
249การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องคู่อันดับและกราฟ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD กับการจัดการเรียนรู้แบบปกตินุสรา เสนาผันคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561455
250การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่อง ทฤษฎีพีทาโกรัสระหว่างสอนโดยใช้การเรียนการสอนแบบ SSCS กับการสอน แบบปกติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนธนาคารออมสินฤทธิเกียรติ ฟองเจริญคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561601
251การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่อง เลขยกกำลัง โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค TGT กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1วาสนา จันทร์แจ้งคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611354
252การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่องสมการกำลังสองตัวแปรเดียวของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่เรียนโดยใช้ชุดกิจกรรม ปฎิบัติการที่เน้นผ้เรียนเป็นสำคัญกับการสอนแบบปกติวิลาวัลย์ ทิมย้ายงามคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561589
253การแก้ปัญหา เรื่อง การคูณทศนิยม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวัดเขมาภิรตาราม โดยใช้แบบฝึกทักษะเจนจิรา แก้วนาพันธ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561727
254ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิค KWDL เรื่อง โจทย์ปัญหาลำดับที่มีต่อ ความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5ปัทมา เหรียญทองคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561545
255ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ โดยใช้เทคนิค STAD เรื่อง การบวกจำนวนเต็ม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนภาชี “สุนทรวิทยานุกูล”ปิยวรรณ เพ็ชรแก้วคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561938
256ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ด้วยการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ (5E) กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์เรื่อง ความน่าจะเป็น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภชบางเขนวนัส สาบุตรคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561617
257ผลการใช้แบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์ เรื่อง ฟังก์ชันเอกซ์โพเนนเชียล สำหรับนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวิชูทิศ สำนักงานเขตดินแดง กรุงเทพมหานครนันทิภา อํ่าปลอดคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561514
258ผลการใช้แบบฝึกเสริมทักษะการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาตามขั้นตอนของโพลยาที่มีต่อความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหา เรื่อง การบวก การลบคูณและหารเศษส่วน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดเขียนเขตอัมพร เพชรศรีคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561670
259ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (PBL) เรื่อง โจทย์ปัญหาอัตราส่วน สัดส่วนและร้อยละ ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนศึกษานารีวิทยาจริญญา ปรีชาวิภาษคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611633
260ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง สัดส่วนและโจทย์ปัญหาสัดส่วนตามทฤษฏีคอนสตรัคติวิสต์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการอัญชนา คำน้อยคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561525