Keyword Search
Calendar

Perpage:
Displaying 301-320 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
301พฤติกรรมการบริหารงานตามหลักธรรมาภิบาลของผู้บริหารสถานศึกษา ตามการรับรู้ของครูในเครือข่ายโรงเรียนที่ 33 สำนักงานเขตมีนบุรี สังกัดกรุงเทพมหานครเรไร เป้าหินตั้งการบริหารการศึกษา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611685
302การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัย สมุทรปราการ ระหว่างการเรียนรู้ด้วยวิธีการสอนแบบ SQ4R กับการสอนแบบปกติถนอมทรัพย์ อุปรี กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561815
303ความคิดเห็นของครูเกี่ยวกับการบริหารสถานศึกษาของผู้บริหารโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลาม อำเภอบันนังสตา สังกัดสำนักงานการศึกษาเอกชนจังหวัดยะลาซูนีตา เฮงดาดาการบริหารการศึกษา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611329
304การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบางมดวิทยา "สีสุกหวาดจวนอุปถัมภ์" ระหว่างการสอนด้วยวิธี KWL-Plus และวิธีการสอนแบบปกติจิราวรรณ ไชยปัญญา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561744
305ความคิดเห็นของครูที่มีต่อการบริหารวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาโรงเรียนราชดำริ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 2 กรุงเทพมหานครสุภัชชา เวชวงษ์การบริหารการศึกษา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611183
306การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องคำราชาศัพท์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) ระหว่างวิธีสอนแบบ 4MAT และวิธีสอนแบบปกติอาลี สาและ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561920
307ความคิดเห็นของครูต่อบทบาทของผู้บริหารสถานศึกษาในการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อการศึกษามาใช้สำหรับการบริหารจัดการในสถานศึกษาบุศรา กุลานุสนธ์การบริหารการศึกษา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25612489
308การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนศรัทธาสมุทร ระหว่างวิธีสอนแบบกลุ่มร่วมมือโดยใช้เทคนิค CIRC กับวิธีสอนแบบปกติปรียาภรณ์ ปานคล้ำ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561718
309เรื่องศึกษาความสามารถในการใช้กล้ามเนื้อมัดใหญ่ของเด็กบกพร่องทางสติปัญญาในช่วงอายุ 7-10 ปี โดยใช้กิจกรรมการเรียนว่ายน้ำเปรมปรียา แสงแก้ว กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561653
310การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนเทพสุวรรณชาญวิทยา ระหว่างวิธีสอนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค CIRC กับวิธีสอนแบบปกติสุพัตรา อินหอม กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561728
311เปรียบเทียบการจัดทำแผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคล (IEP) โดยใช้เทคนิคสถานการณ์จำลองและสถานการณ์จริง สำหรับนักเรียนออทิสติกที่ได้รับการวินิจฉัยจากโรงพยาบาลแห่งหนึ่งช่อทิพย์ พัฒนวงศ์ปราการ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561632
312การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การเรียนวิชาภาษาไทยเรื่อง คำภาษาต่างประเทศในภาษาไทย ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการศึกษา ระหว่างวิธีการสอนแบบ 4 MATกับวิธีการสอนแบบปกติศุภชัย ธูปสุวรรณ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561812
313ผลของการจัดกิจกรรมเล่านิทานที่มีต่อการพัฒนาทักษะทางสังคมของเด็กที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาเพ็ญนภา แสบงบาล กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561592
314การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนศึกษานารี ระหว่างการสอนด้วยกลวิธี SQP2RS และการสอนแบบปกติอภิเชน เหล่าเจริญ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561970
315ปัญหาการดูแลเด็กที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาของพยาบาลวิชาชีพในโรงพยาบาลของรัฐ สังกัดกรุงเทพมหานครอุษาภา วงศ์สุวรรณ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561584
316การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดนวลนรดิศ ระหว่างวิธีสอนแบบร่วมมือ โดยใช้เทคนิค CIRC กับวิธีสอนแบบปกติสุภาวรรณ จันทร์กระจ่าง กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561747
317การศึกษาพัฒนาการเด็กปฐมวัยที่เป็นเด็กพิเศษในศูนย์ส่งเสริมพัฒนาการเด็ก กรุงเทพมหานครพิลาสสราญ วงศ์สุวรรณ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561723
318การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทย เรื่อง มาตราตัวสะกด ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนวัดพรหมสาคร ที่ได้รับการสอนโดยการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค TGT กับการสอนแบบปกตินันตา บรรณวรรณ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611046
319ผลการใช้กิจกรรมจิตอาสาต่อการพัฒนาทักษะทางสังคมเด็กสมาธิสั้นในสถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี กรุงเทพมหานครนริศรา อารมณ์ชื่น กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561611
320การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องโคลงสี่สุภาพของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนศึกษานารีวิทยา ระหว่างวิธีการสอนโดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบ 4 MAT กับวิธีการสอนแบบปกติสุรัสดา เปล่งศรี กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561778