Keyword Search
Calendar

Perpage:
Displaying 401-420 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
401ความพึงพอใจของผู้ปกครองต่อการบริหารสถานศึกษาในโรงเรียนนาน้อย สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 37ชาติชาย ทองแดงการบริหารการศึกษา น่าน2560445
402การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ลำดับเลขคณิตและลำดับเรขาคณิตระหว่างการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ (Cooperative Learning) กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ ปทุมธานีชาลินี อิ่มพรคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561613
403ความคิดเห็นของครูที่มีต่อการบริหารงานงบประมาณของผู้บริหารสถานศึกษา ในกลุ่มเครือข่ายโรงเรียนที่ 5 (ปทุมวัน-สัมพันธวงศ์) กรุงเทพมหานครชำนาญ แอบไธสงการบริหารการศึกษา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560437
404ความคิดเห็นของครูที่มีต่อการบริหารงานงบประมาณของผู้บริหารสถานศึกษาในกลุ่มเครือข่ายโรงเรียนที่ 5 (ปทุมวัน-สัมพันธวงศ์) กรุงเทพมหานครชำนาญ แอบไธสงการบริหารการศึกษา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560428
405การเปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านเชิงวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเปร็งวิสุทธาธิบดี ระหว่างการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค KWL Plusและการจัดการเรียนรู้แบบปกติชิดชนก มีแก้ว กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563690
406ปัจจัยที่ส่งผลต่อแรงจูงใจของนักเรียนระดับประถมศึกษาตอนต้นในการพัฒนา การออกเสียงคำศัพท์ภาษาอังกฤษชิตาภา อุดอินทร์การสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256819
407การมีส่วนร่วมของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานในการจัดการศึกษาโรงเรียนประถมศึกษา อำเภอบางบัวทอง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานนทบุรี เขต 2ชินญารัตน์ อรรคนิมาตร์การบริหารการศึกษา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560707
408ความคิดเห็นของผู้บริหารและครูที่มีต่อการจัดการศึกษาแบบเรียนร่วมของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานครชินดนัย พรมบุการบริหารการศึกษา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560401
409ความคิดเห็นของผู้บริหารโรงเรียนและครูที่มีต่อการจัดการศึกษาแบบเรียนร่วมของโรงเรียนใน สังกัดสำนักงานเขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานครชินดนัย พรมบุการบริหารการศึกษา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560509
410การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ด้านการอ่านออกเสียงภาษาอังกฤษและความพึงพอใจของบุคลากรสายสนับสนุนวิชาการจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยวิธีการสอนแบบใช้คู่เทียบเสียงกับวิธีการสอนแบบฟัง-พูดชินภัศมิ์ ลีจิโรภาสน์การสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560926
411ความคิดเห็นของบุคลากรที่มีต่อการบริหารจัดการศึกษาในศตวรรษที่ 21 ของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแม่ฮ่องสอน เขต 2ชินวัฒน์ วิเศษวงศาการบริหารการศึกษา เชียงใหม่2560433
412ผลการวิจัยการเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่ใช้วิธีสอนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิคการคิดแบบหมวกหกใบ และวิธีสอนแบบปกติชิษณุชา พิกุล กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562728
413ความคิดเห็นของผู้ปกครองที่มีต่อการบริหารสถานศึกษาในยุคปฏิรูปการศึกษาของโรงเรียนประถมศึกษาในกลุ่มโรงเรียนขุนน่าน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 2ชีวิน หน่อแก้วการบริหารการศึกษา น่าน2560412
414การศึกษาเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างการสอนแบบร่วมมือแบบ 4 MAT และการสอนแบบปกติชื่นกมล สุริวงษ์ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560829
415ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลง บุคลิกภาพห้าองค์ประกอบ กับการรับรู้องค์กรแห่งความเป็นเลิศ ของพนักงาน บริษัท ดี เอส เอ สยามวาลา จำกัด (สำนักงานใหญ่)ชุตินันท์ วรรณรุ่งจิตวิทยากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560810
416การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวรรณคดีไทย เรื่อง บทละครพูดคำฉันท์ มัทนะพาธา ของนักเรียนมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 5 โดยใช้วิธีสอนแบบสืบเสาะหาความรู้และวิธีสอนแบบปกติชุติพันธุ์ ไก่งาม กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601606
417ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การ และการรับรู้การสนับสนุนจากองค์การกับความผูกพันต่อองค์การของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)ชุติภา หาญวานิชจิตวิทยากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560780
418ความคิดเห็นของครูที่มีต่อการบริหารความเสี่ยงของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 3ชุติมา ชูชั่งการบริหารการศึกษา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560462
419ความคิดเห็นของครูที่มีต่อการบริหารความเสี่ยงของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 3ชุติมา ชูชั่งการบริหารการศึกษา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560570
420การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องการประมาณค่าของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้การจัดการเรียนการสอนแบบกลุ่มช่วยรายบุคคล (TAI) กับการสอนปกติชุติมา บัวบานคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560625