Keyword Search
Calendar

Perpage:
Displaying 1541-1560 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
1541การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เรื่อง การแยกตัวประกอบของพหุนามที่มีดีกรีสูงกว่าสองด้วยการจัดการเรียนรู้แบบ K-W-D-L ผ่านระบบออนไลน์ปภัสรา ตาสุขคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25641164
1542ผลของการใช้แบบฝึกทักษะการแต่งคำประพันธ์ประเภทโคลงสี่สุภาพที่มีต่อความสามารถในการแต่งคำประพันธ์ประเภทโคลงสี่สุภาพของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิตชนะชนม์ สวัสดิ์นุชาติ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25591113
1543การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจด้านการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนที่เรียนภาษาอังกฤษด้วยเพลงระหว่างการสอนโดยใช้ดนตรีประกอบจาก CD Audio Track และการสอนแบบปกติศุภกิจ พิมพ์เสนการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560550
1544ความคิดเห็นของครูที่มีต่อการบริหารงานงบประมาณโรงเรียนในอำเภอพระประแดง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรปราการ เขต 1เจริญ มะโนเพชรการบริหารการศึกษา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560455
1545ความคิดเห็นของครูต่อการบริหารงานวิชาการของโรงเรียนวรราชาทินัดดามาตุวิทยา จังหวัดปทุมธานี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 4ณัฐวุฒิ มาทาการบริหารการศึกษา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560489
1546ความคิดเห็นของครูที่มีผลต่อการจัดการสภาพแวดล้อมในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตประเวศ กรุงเทพมหานครสิริวิมล จันทร์แดงการบริหารการศึกษา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560426
1547ความคิดเห็นของครูที่มีต่อภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ รัชดา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต ๒กอปรคุณ ชุมวรรณศรีการบริหารการศึกษา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560645
1548การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องทศนิยม ระหว่างการสอนด้วยบทเรียนสื่อประสม (มัลติมีเดีย) กับการสอนแบบปกติ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6นิตยา อินอำพลนวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561702
1549การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ทฤษฎีบทพีทาโกรัส ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค TGT ผ่านระบบออนไลน์ณิฌา แก้วสองเมืองคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564995
1550การพัฒนาการอ่านจับใจความสำคัญจากนิทานคุณธรรมสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3อุทัยวรรณ ธีระแนว กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25591188
1551การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้วิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการสอนด้วยวิธีการสอนภาษาเพื่อสื่อสาร CLT กับการสอนด้วยวิธีปกติกัณฑิมา ชำรัมย์การสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560876
1552ความพึงพอใจของครูต่อการบริหารงานวิชาการที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญของโรงเรียนวัดทรงธรรมสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต 6ทิพวรรณ เกษมพรมณีการบริหารการศึกษา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560450
1553ความพึงพอใจของผู้ปกครองที่มีต่อการจัดการศึกษาในโรงเรียนชุมชนวัดสมรโกฏิ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานนทบุรี เขต 1ธนัญญา ธรณีการบริหารการศึกษา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560449
1554ความพึงพอใจของครูที่มีต่อการบริหารงานวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษา โรงเรียนธรรมศาสตร์คลองหลวงวิทยาคมนงลักษณ์ กลิ่นจันทร์การบริหารการศึกษา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560510
1555ความพึงพอใจของครูต่อการมีทักษะการบริหารของผู้บริหารสถานศึกษาโรงเรียนทีปังกรวิทยาพัฒน์ (มัธยมวัดหัตถสารเกษตร) ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช เจ้าฟ้ามหาวชิราลงกรณ สยามมกุฎราชกุมาร สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่มัธยมศึกษา เขต 4ศรัญญา มูลนํ้าอ่างการบริหารการศึกษา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560449
1556ความพึงพอใจของครูต่อการบริหารจัดการศึกษาของผู้บริหารโรงเรียนในกลุ่มโรงเรียนหลักเมือง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรสาครอาทิตย์ กุ่ยสาครการบริหารการศึกษา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560550
1557ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาสังคมศึกษา เรื่อง ภูมิปัญญาท้องถิ่นเมืองประจวบคีรีขันธ์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยการใช้หนังสือเสริมประสบการณ์ทิพกฤตา ทรงธรรมนวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561645
1558การศึกษาข้อบกพร่องและมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนทางคณิตศาสตร์ เรื่อง อสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3ภัทริยา อำพันธ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25641068
1559ผลของการใช้แบบฝึก เรื่อง มาตราตัวสะกดแม่กน ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2ทิพปภา เชิดชู กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559941
1560การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้การออกเสียง –ed ที่ตำแหน่งท้ายคำกริยาและความพึงพอใจของนักเรียนในโปรแกรม EAL (English as an Additional Language) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยการใช้บัตรคำศัพท์สีและการสอนแบบปกติคณิศร แสงอินทร์การสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601463