Keyword Search
Calendar

คณิตศาสตรศึกษา

Perpage:
Displaying 101-120 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
101การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ความน่าจะเป็น โดยใช้แบบฝึกทักษะด้วยเทคนิค KWDL และการจัดการเรียนรู้แบบปกติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการสุวรรณภูมิ จังหวัดกรุงเทพมหานครเพิ่มพร บรรดาศักดิ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561539
102การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนตามทฤษฎีการสร้างองค์ความรู้ในรายวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง เส้นขนาน สาหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการภัทรภร ขันแข็งคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561498
103การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่องระบบสมการเชิงเส้นสองตัวแปร โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3อรพรรณ นามโบราณคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563261
104การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่องทฤษฎีบทพีทาโกรัส โดยใช้เทคนิคการเรียนรู้แบบร่วมมือ STAD ในนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2นพกร สิรินพมณีคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563335
105การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรื่อง การเรียงสับเปลี่ยนโดยใช้เทคนิคการสอนแบบ KWDLรดาริน กลิ่นจันทร์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561510
106การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เรื่อง ทฤษฎีบทพีทาโกรัส โดยใช้แบบฝึกทักษะ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า สมุทรปราการบัวตอง ดาทองคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561520
107การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 เรื่อง โจทย์ปัญหาเกี่ยวกับรูปสี่เหลี่ยม โดยใช้การเรียนแบบร่วมมือเทคนิค STADกุหลาบ ภูมิรินทร์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563428
108การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ โดยใช้ชุดการสอนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องความน่าจะเป็น สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนพรตพิทยพยัตจินตนา กุจพันธ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561925
109การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่องเศษส่วน โดยใช้การจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ ACE สาหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4ปิยดา บุญหล้าคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563357
110การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่องอัตราส่วน สัดส่วนและร้อยละ โดยการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1อัญชสา วัชระเสวีคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563413
111การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง เรขาคณิตวิเคราะห์ โดยวิธีการจัด การเรียนรู้แบบร่วมมือของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบางพลีราษฎร์บำรุง จังหวัดสมุทรปราการญาณี ขำเชษฐาคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561566
112การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง สถิติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปี 2 โดยใช้เทคนิคการจัดการเรียนรู้แบบ KWDLพรนภา วงศ์สวัสดิ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563372
113การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง วงกลม โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3สุรัชดา บุระวงค์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563282
114การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ความเท่ากันทุกประการ โดยใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD ในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2สิงคร มาลัยคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563348
115การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ความน่าจะเป็นโดยใช้การจัดการเรียนรู้ด้วยรูปแบบ SSCS ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5มหัสฤดี นานทนานนท์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25665
116การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง การเรียงสับเปลี่ยน โดยใช้แบบฝึกทักษะด้วยเทคนิคการเรียนรู้แบบ STAD ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบางพลีราษฎร์บำรุงศิริธร โตแย้มคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561527
117การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว โดยใช้เทคนิคการเรียนรู้แบบร่วมมือ STADอนุรักษ์ กรัตพงค์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563305
118การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดศรีบุญเรือง โดยการจัดการเรียนรู้เทคนิค KWDL เรื่อง ปริมาตรและความจุธีรยุทธ ตรีรัตน์วิชชาคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25663
119การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเทพศิรินทร์ สมุทรปราการ ที่จัดการเรียนการสอนตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ ร่วมกับรูปแบบการสอน SSCS เรื่อง การประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียวพงศธร อ่อนนวมคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560673
120การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องโจทย์ปัญหาเกี่ยวกับสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้ขั้นตอนของโพลยาสิรีธร ชุนหะศรีคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560519