EDU
หน้าแรก
เกี่ยวกับวารสาร
สาส์นจากคณบดี
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
ติดต่อเรา
เข้าสู่ระบบ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การสอนวิทยาศาสตร์
การบริหารการศึกษา
คณิตศาสตรศึกษา
การสอนภาษาไทย
การสอนภาษาอังกฤษ
พลศึกษา
จิตวิทยา
นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้
การศึกษาเพื่อการพัฒนา
การปฐมวัยศึกษา
«
1
2
»
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Keyword Search
Search
Calendar
คณิตศาสตรศึกษา
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 281-300 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
นครศรีธรรมราช
ขอนแก่น
น่าน
ภูเก็ต
กาญจนบุรี
ชัยภูมิ
หนองบัวลำภู
อุดรธานี
สุโขทัย
บุรีรัมย์
สุรินทร์
ศรีสะเกษ
เชียงใหม่
ร้อยเอ็ด
281
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ปริซึมและทรงกระบอกรูปแบบออนไลน์ ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
ศุภมิตร อารีมิตร
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
1582
282
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ตรรกศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยการเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือเทคนิค STAD ผ่านกระบวนการสอนแบบออนไลน์
วรภาส บุญญาภินิเวศ
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
607
283
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ตัวหารร่วมมากที่สุดของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ร่วมกับวิธีเรียนแบบร่วมมือด้วยเทคนิค STAD ผ่านกระบวนการสอนแบบออนไลน์
ขนิษฐา ทาสีภู
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
598
284
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง เซต ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้ทฤษฎีการสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเอง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
ลัพธวรรณ ต้นสกุล
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
524
285
การพัฒนาประสิทธิภาพการจัดการเรียนการสอนคณิตศาสตร์ เรื่อง ลำดับโดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD ผ่านการสอนออนไลน์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
สันต์ชัย มานิมนต์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
1033
286
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เรื่องอัตราส่วนตรีโกณมิติ โดยใช้การสอนแบบร่วมมือด้วยเทคนิค STAD
ธนกฤต วิชาสวัสดิ์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
735
287
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง การคูณของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้ตามหลักโมเดลซิปปา
ทิพยาภา จีนเกิด
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
236
288
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง สมการกำลังสองตัวแปรเดียวโดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
สุทธิมาศ ศรีบ้าน
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
198
289
การวินิจฉัยมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนทางคณิตศาสตร์ เรื่อง ลำดับและอนุกรม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนธัญบุรี
พาฝัน แซ่ตั้ง
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
311
290
การวินิจฉัยข้อบกพร่องทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ห.ร.ม.และ ค.ร.น. สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนอนุบาลพระสมุทรเจดีย์
พรรณธร บุญโกติ์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
336
291
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ทฤษฎีการสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเอง เรื่อง ฟังก์ชัน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนชิโนรสวิทยาลัย
อรอุมา ลันวงษา
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
381
292
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ทฤษฎีการสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเอง เรื่อง ดอกเบี้ยและมูลค่าของเงิน สาหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดพุทธบูชา กรุงเทพมหานคร
ชรินพร กองเงินกลาง
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
378
293
การวินิจฉัยมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนในวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง พหุนาม สำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ธนบุรี
มุกดา คงเย็น
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
282
294
การวินิจฉัยมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนในวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนมัธยมนาคนาวาอุปถัมภ์ สำนักงานเขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร
ดารารัตน์ นามเกิด
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
341
295
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง อัตราส่วนตรีโกณมิติโดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนวัดปากบ่อ
พงษ์พิชญ์ พิมพ์นารากร
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
445
296
การวินิจฉัยมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนในวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนดัดดรุณี
อัครพร สรรพคุณ
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
219
297
การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนคณิตศาสตร์ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ เรื่อง ความน่าจะเป็นสำหรับนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ปีที่ 2
ภาพลักษณ์ ห่านตระกูล
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
563
298
ศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความพึงพอใจเรื่องแก้โจทย์ปัญหาทางคณิตศาสตร์ โดยการใช้กิจกรรมการเรียนการสอนตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านยางโทน จังหวัดลพบุรี
กัญญารัตน์ เถื่อนคำ
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
231
299
การวินิจฉัยมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนในวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องเลขยกกำลัง สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนมัธยมนาคนาวาอุปถัมภ์ สำนักงานเขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร
กอปรเพ็ชร สุพรรณ์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
219
300
การศึกษาผลการเรียนรู้ เรื่อง การนำเสนอข้อมูลและการแปลความหมายข้อมูลแผนภูมิรูปวงกลม (circular chart) ที่ใช้การจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดคอนสตรัคติวิสต์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนดัดดรุณี
ชนิดา จันทร์กำจร
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
286
«
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
»
2513
2514
2515
2516
2517
2518
2519
2520
2522
2523
2524
2525
2526
2527
2528
2529
2530
2531
2532
2533