Keyword Search
Calendar

คณิตศาสตรศึกษา

Perpage:
Displaying 301-320 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
301การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง การบวกและการลบเศษส่วนโดยใช้แบบฝึกทักษะ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนชุมชนบ้านบ่อพรจิตร จำปาแก้วคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561776
302การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว โดยการจัดการเรียนรู้แบบซิปปา (CIPPA MODEL) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1เสฎฐวุฒิ ไกรศรีคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563778
303การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การแก้โจทย์ปัญหาเศษส่วน โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาร่วมกับบาร์โมเดล ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4คณิตา แข็งขันคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563788
304การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องการแปลงทางเรขาคณิต โดยใช้โปรแกรม The Geometer’ Sketchpad (GSP) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเขมะสิริอนุสสรณ์นิชาภา รัตนถาวรคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561796
305การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ทฤษฎีบทพีทาโกรัส ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค TGT ผ่านระบบออนไลน์ณิฌา แก้วสองเมืองคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564806
306การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เรื่องอัตราส่วนตรีโกณมิติ โดยใช้การสอนแบบร่วมมือด้วยเทคนิค STADธนกฤต วิชาสวัสดิ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564807
307การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องการหาร โดยใช้การเรียนรู้ที่ใช้สมองเป็นฐาน (BBL) ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแก่นทองอุปถัมภ์ ปีการศึกษา 2560ชฎาพร สถิตเสถียรคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560808
308ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง การแก้โจทย์ปัญหาเศษส่วน โดยใช้กลวิธี STAR ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านดอนเคี่ยมศิริทิพย์ ขวัญสมคิดคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561811
309การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง การหาร โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้ แบบร่วมมือเทคนิค TAI สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3แพรว ป้องขันธ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563811
310การสอนซ่อมเสริมโดยใช้เกมเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การคูณ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนผ่องพลอยอนุสรณ์วาทินี อินต๊ะยอดคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560813
311การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 2 โรงเรียนสันติราษฎร์วิทยาลัย เรื่อง เส้นขนาน โดยใช้การจัดการเรียนรู้ตามแนวทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ร่วมกับเทคนิค STADวรรณนิษา เรืองเดชคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562813
312การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง อสมการและการแก้อสมการ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนโยธินบูรณะ โดยแบบฝึกทักษะสุนทร พวงเขียวคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561814
313การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การแปลงทางเรขาคณิต ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยการจัดการเรียนรู้ที่ใช้โปรแกรม The Geometer’ Sketchpad (GSP)ปัทมา คละบุตรคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561817
314การพัฒนาความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหา เรื่อง การคูณของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้แบบฝึกทักษะ โรงเรียนวัดตะกลํ่าปัทมาภรณ์ ศรีบุญคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560822
315การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง เลขยกกำลัง โดยวิธีการเรียนรู้แบบค้นพบ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวชิรธรรมสาธิตณิชพัณณ์ เฉลิมพันธ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561822
316การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เรื่องวงกลม โดยใช้รูปแบบการเรียนแบบร่วมมือด้วยเทคนิค LTนภาพร แปลงไลย์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563832
317การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องกฎเกณฑ์เบื้องต้นเกี่ยวกับการนับ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้แบบฝึกทักษะวิรัลนัฐ ภิญโญคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561843
318การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องพื้นที่ใต้โค้งปกติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนราชวินิตบางเขน โดยใช้รูปแบบการเรียนแบบร่วมมือด้วยเทคนิค Learning Togetherดวงพร ปราบคชคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560844
319การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง เส้นขนาน โดยใช้สื่อโปรแกรม GSP ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนศึกษานารีวิทยาสุดารัตน์ เครือจันทร์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561848
320การศึกษาผลสัมฤทธิ์และความพึงพอใจต่อการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง โจทย์ปัญหาการบวก ลบ คูณ หารระคน โดยใช้การเรียนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค STAD ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4นิโลบล คำเต็มคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559850