EDU
หน้าแรก
เกี่ยวกับวารสาร
สาส์นจากคณบดี
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
ติดต่อเรา
เข้าสู่ระบบ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การสอนสังคมศึกษา
«
1
2
»
11
Keyword Search
Search
Calendar
คณิตศาสตรศึกษา
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 21-40 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
นครศรีธรรมราช
ขอนแก่น
น่าน
ภูเก็ต
กาญจนบุรี
ชัยภูมิ
หนองบัวลำภู
อุดรธานี
สุโขทัย
บุรีรัมย์
สุรินทร์
ศรีสะเกษ
เชียงใหม่
ร้อยเอ็ด
21
การศึกษาข้อบกพร่องและมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนทางคณิตศาสตร์ เรื่อง การบวก ลบ คูณ หารจำนวนนับของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนอนุบาลนครศรีธรรมราช“ณ นคร อุทิศ”
กาญจน์สุชะญา นิชสภา
คณิตศาสตรศึกษา
นครศรีธรรมราช
2565
243
22
การศึกษาข้อบกพร่องและมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนทางคณิตศาสตร์ เรื่อง การบวก ลบ คูณ หารจำนวนนับของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ศูนย์เครือข่ายการศึกษาตำบลช้างกลาง
เนตรชนก มณีฉาย
คณิตศาสตรศึกษา
นครศรีธรรมราช
2565
272
23
การศึกษาข้อบกพร่องและมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนทางคณิตศาสตร์ เรื่อง ทศนิยม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนในกลุ่มเครือข่ายสถานศึกษาจุฬาภรณ์
สุภาวดี ทรัพย์มาก
คณิตศาสตรศึกษา
นครศรีธรรมราช
2565
147
24
การศึกษาข้อบกพร่องและมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนทางคณิตศาสตร์ เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนทีปราษฎร์พิทยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี
เกียรติกร แซ่อุ้ย
คณิตศาสตรศึกษา
นครศรีธรรมราช
2565
318
25
การศึกษาข้อบกพร่องและมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนทางคณิตศาสตร์ เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
ศิริกานต์ จาวะลา
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
194
26
การศึกษาข้อบกพร่องและมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนทางคณิตศาสตร์ เรื่อง อัตราส่วนและร้อยละ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนสังวาลย์วิท 7
พัชรา ผาลิบุตร
คณิตศาสตรศึกษา
นครศรีธรรมราช
2565
288
27
การศึกษาข้อบกพร่องและมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนทางคณิตศาสตร์ เรื่อง เลขยกกำลัง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนในอำเภอบ้านนาสาร สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุราษฎร์ธานี เขต 3
ชลนาถ มิตรวงค์
คณิตศาสตรศึกษา
นครศรีธรรมราช
2565
290
28
การศึกษาข้อบกพร่องและมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนทางคณิตศาสตร์ เรื่อง เศษส่วน การบวก และการลบเศษส่วนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
พิมพ์ชนก วิชัยดิษฐ์
คณิตศาสตรศึกษา
นครศรีธรรมราช
2565
187
29
การศึกษาข้อบกพร่องและมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนทางคณิตศาสตร์ เรื่อง เศษส่วน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนอนุบาลบางแก้ว จังหวัดพัทลุง
เพ็ญนภา ทิพย์สมบัติ
คณิตศาสตรศึกษา
นครศรีธรรมราช
2565
283
30
การศึกษาข้อบกพร่องและมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนทางคณิตศาสตร์ เรื่องเศษส่วน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านควนปริง
จิตวิภา ทองขวิด
คณิตศาสตรศึกษา
นครศรีธรรมราช
2565
250
31
การศึกษาผลสัมฤทธิ์การเรียนคณิตศาสตร์เรื่อง การแก้โจทย์ปัญหาเกี่ยวกับพื้นที่ของรูปสี่เหลี่ยมมุมฉาก ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบ้านมะเลาะ โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคการสอน KWDL
ศิวศิษฏ์ สารสิทธิ์
คณิตศาสตรศึกษา
นครศรีธรรมราช
2565
445
32
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การแยกตัวประกอบของพหุนามดีกรีสอง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้การจัดการเรียนรู้ แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้นตอน (5E)
นาฏอนงค์ พลการ
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
220
33
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง การแปลงทางเรขาคณิตของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยการใช้แนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ร่วมกับ การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD
ณัฐนรี พึ่งพรพรหม
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
226
34
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง รูปสามเหลี่ยมของชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้วิธีการสอนแบบ TGT
สุวพัชร ดำเนินวุฒิ
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
237
35
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง เศษส่วน โดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้นตอน (5E) ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
นภาพร จารุจันทร์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
438
36
การศึกษาผลสัมฤทธ์ิทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง รูปสี่เหลี่ยมมุมฉากโดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบปัญหาเป็นฐานของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปี ที่ 4
เสาวณีย์ ลิ้มเลิศวาที
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
159
37
ผลการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์ด้วยเทคนิค KWDL เรื่อง กราฟและความสัมพันธ์เชิงเส้นที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ สุราษฎร์ธานี
ปริญาพร อุปการแก้ว
คณิตศาสตรศึกษา
นครศรีธรรมราช
2565
370
38
การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนคณิตศาสตร์ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ เรื่อง ความน่าจะเป็นสำหรับนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ปีที่ 2
ภาพลักษณ์ ห่านตระกูล
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
606
39
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ปริซึมและทรงกระบอกรูปแบบออนไลน์ ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
ศุภมิตร อารีมิตร
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
1637
40
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ทฤษฎีการสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเอง เรื่อง ดอกเบี้ยและมูลค่าของเงิน สาหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดพุทธบูชา กรุงเทพมหานคร
ชรินพร กองเงินกลาง
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
426
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
»
2554
2560
2547
2550
2537
2561
2551
2545
2558
2555
2567
2536
2540
2539
2538
2544
2566
2530
2513
2525