Keyword Search
Calendar

Perpage:
Displaying 121-140 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
121การเปรียบเทียบความสามารถในการเขียนเชิงวิชาการของนักศึกษาคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ ระหว่างกลุ่มที่ใช้วิธีสอนแบบ 4 MAT กับกลุ่มที่ใช้วิธีสอนแบบปกติวไลกรณ์ แก้วคา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560577
122การเปรียบเทียบทักษะการคิดวิเคราะห์ ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 ที่จัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีสอนแบบ KWL Plus และวิธีสอนแบบปกติวิมลสิริ บุญโญปกรณ์ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560655
123การเปรียบเทียบทักษะการอ่านจับใจความภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างการเรียนด้วยวิธีสอนแบบ SQ3R กับวิธีสอนแบบปกติปิยฉัตร อินสุวรรณ์ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560546
124การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นประถมศึกษาที่ 4 ที่ได้รับวิธีการสอนด้วยเทคนิค KWL กับ วิธีการสอนแบบปกติปิยาภรณ์ จิตรเจริญ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560678
125การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การอ่านวิเคราะห์ภาษาไทย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ระหว่างวิธีการสอนแบบ 5E และวิธีสอนแบบปกติอภิชิต สุธาวา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560777
126การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การเรียนวรรณคดี เรื่อง ร่ายยาวมหาเวสสันดรชาดกกัณฑ์มัทรี ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ระหว่างวิธีการสอนแบบร่วมมือด้วยเทคนิคจิ๊กซอว์ 2 กับวิธีการสอนปกติศศิวงศ์ พูลพิพัฒน์ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601421
127การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การเรียนวรรณคดีไทย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างการเรียนด้วยวิธีแบบร่วมมือด้วยเทคนิคจิกซอว์ 2 (Jigsaw II) กับการเรียนด้วยวิธีแบบปกติวรัญญู เขียวอยู่ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601539
128การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การเรียนวรรณคดีไทยเรื่องเงาะป่า ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่จัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคจิกซอว์ 2 กับแบบปกติวรินทร์ทิพย์ เหล็กเมฆ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560686
129การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง คำภาษาต่างประเทศในภาษาไทย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ระหว่างการเรียนรู้ด้วยวิธีสอน 4 MAT กับวิธีสอนแบบปกติมนัญชยา บำรุง กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560673
130การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาไทย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่สอนโดยวิธีสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้นตอน (5E) กับวิธีสอนแบบปกติศุภณัฐปรัชญา ทำนุ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601364
131การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวรรณคดีเรื่องรามเกียรติ์ ตอน นารายณ์ปราบนนทกของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ระหว่างการเรียนด้วยวิธีการสอนแบบร่วมมือเทคนิคจิ๊กซอว์กับวิธีการสอนแบบปกติกรรณิการ์ ทรัพย์สมบูรณ์ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601173
132การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวรรณคดีไทย เรื่อง บทละครพูดคำฉันท์ มัทนะพาธา ของนักเรียนมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 5 โดยใช้วิธีสอนแบบสืบเสาะหาความรู้และวิธีสอนแบบปกติชุติพันธุ์ ไก่งาม กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601538
133การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทย เรื่องชนิดของคำโดยการสอนแบบ 4 MAT กับการสอนแบบปกติ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดประยุรวงศาวาสพรชัย ปิติควร กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560662
134การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง ภาษาต่างประเทศในภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการที่ได้รับการสอนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิคจิ๊กซอว์กับการสอนแบบปกติภาณุมาศ หมุนเกตุ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560603
135การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องอิศรญาณภาษิต ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการสอนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค STAD และการสอนแบบปกติสุทธิเกียรติ เพิ่มขึ้น กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560844
136การพัฒนาการอ่านจับใจความสำคัญจากนิทานคุณธรรมสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3อุทัยวรรณ ธีระแนว กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25591133
137การพัฒนาทักษะการเขียนเรียงความเพื่อพัฒนาทักษะทักษะการเขียน สำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนนครนายกวิทยาคม อ.เมืองนครนายก จ.นครนายกปัณณทัต อ่องทับน้ำ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25591345
138การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 เรื่อง การสร้างคำในภาษาไทย ด้วยการเรียนโดยใช้แบบฝึก เรื่อง การสร้างคำชมชนก ธนาวีราภรณ์ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)255921746
139การพัฒนาแบบฝึกทักษะ เพื่อพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความสาคัญของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนศึกษานารีวิทยาศิริชัย ญาณปัญญา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559852
140การพัฒนาแบบฝึกทักษะ เรื่อง การอ่านจับใจความสำคัญ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2ปรีดา ศรีทาเวช กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559718