EDU
หน้าแรก
เกี่ยวกับวารสาร
สาส์นจากคณบดี
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
ติดต่อเรา
เข้าสู่ระบบ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การสอนสังคมศึกษา
«
1
2
»
11
Keyword Search
Search
Calendar
การสอนภาษาไทย
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 121-140 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
นครศรีธรรมราช
ขอนแก่น
น่าน
ภูเก็ต
กาญจนบุรี
ชัยภูมิ
หนองบัวลำภู
อุดรธานี
สุโขทัย
บุรีรัมย์
สุรินทร์
ศรีสะเกษ
เชียงใหม่
ร้อยเอ็ด
121
การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ระหว่างการจัดการเรียนรู้ร่วมมือแบบเทคนิค KWL Plus กับวิธีสอนแบบปกติ
อัจฉราพรรณ วัลลิภะคะ
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
771
122
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องอิศรญาณภาษิต ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการสอนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค STAD และการสอนแบบปกติ
สุทธิเกียรติ เพิ่มขึ้น
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
800
123
การเปรียบเทียบความสามารถในการคิดวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนด้วยการจัดการเรียนรู้แบบซิปปาโมเดล (CIPPA MODEL) กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติ
ณัฐทยา เจริญวงษ์
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
811
124
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การเรียนวรรณคดีไทย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างการเรียนด้วยวิธีแบบร่วมมือด้วยเทคนิคจิกซอว์ 2 (Jigsaw II) กับการเรียนด้วยวิธีแบบปกติ
วรัญญู เขียวอยู่
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
1451
125
การศึกษาเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างการสอนแบบร่วมมือแบบ 4 MAT และการสอนแบบปกติ
ชื่นกมล สุริวงษ์
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
737
126
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง คำภาษาต่างประเทศในภาษาไทย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ระหว่างการเรียนรู้ด้วยวิธีสอน 4 MAT กับวิธีสอนแบบปกติ
มนัญชยา บำรุง
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
608
127
การพัฒนาแบบฝึกทักษะการแต่งโคลงสี่สุภาพเพื่อพัฒนาทักษะการแต่งโคลงสี่สุภาพ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
สุพัชชา ตรงต่อกิจ
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
2634
128
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างการเรียนด้วยวิธีการสอนแบบร่วมมือ เทคนิค STAD และวิธีการสอนแบบปกติ
วรางคณา จันทร์มณี
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
771
129
ผลของการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความสำคัญที่มีต่อทักษะการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนมัธยมสาธิตวัดพระศรีมหาธาตุ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร
วะรุฬพันธ์ โหม่งมาตย์
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
607
130
การเปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ระหว่างการเรียนโดยวิธี SQ4R และวิธีปกติ
กมลชนก แจ่มจำรัส
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
837
131
ผลการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์วิชาภาษาไทย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง
ก่อพงศ์ นามวัฒน์
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
891
132
การเปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ระหว่างการเรียนด้วยวิธีการสอนแบบ SQ4R และวิธีการสอนแบบปกติ
สัจจพร นิ่มนวลงาม
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
652
133
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 เรื่อง การสร้างคำในภาษาไทย ด้วยการเรียนโดยใช้แบบฝึก เรื่อง การสร้างคำ
ชมชนก ธนาวีราภรณ์
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
20674
134
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การอ่านวิเคราะห์ภาษาไทย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ระหว่างวิธีการสอนแบบ 5E และวิธีสอนแบบปกติ
อภิชิต สุธาวา
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
725
135
การพัฒนาแบบฝึกทักษะ เรื่อง การอ่านจับใจความสำคัญ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
ปรีดา ศรีทาเวช
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
664
136
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การเรียนวรรณคดี เรื่อง ร่ายยาวมหาเวสสันดรชาดกกัณฑ์มัทรี ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ระหว่างวิธีการสอนแบบร่วมมือด้วยเทคนิคจิ๊กซอว์ 2 กับวิธีการสอนปกติ
ศศิวงศ์ พูลพิพัฒน์
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
1336
137
การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความสาคัญภาษาไทย เพื่อพัฒนาทักษะ การอ่านจับใจความสาคัญของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มยุรฉัตร กลิ่นผึ้ง
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
2345
138
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวรรณคดีเรื่องรามเกียรติ์ ตอน นารายณ์ปราบนนทกของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ระหว่างการเรียนด้วยวิธีการสอนแบบร่วมมือเทคนิคจิ๊กซอว์กับวิธีการสอนแบบปกติ
กรรณิการ์ ทรัพย์สมบูรณ์
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
1122
139
การพัฒนาแบบฝึกทักษะการแต่งคำประพันธ์ประเภทฉันท์ เพื่อส่งเสริมทักษะในการแต่งคำประพันธ์ประเภทฉันท์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
จุฑามาศ ตะเย็นกุล
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
856
140
การเปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างการเรียนด้วยวิธีการสอนแบบ SQ3R กับวิธีสอนแบบปกติ
อิทธิคุณ ถวิลไพร
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
890
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
»
1961
1962
1963
1964
1965
1966
175
1967
176
1968
177
1969
178
1970
179
1971
180
1972
181
1973