EDU
หน้าแรก
เกี่ยวกับวารสาร
สาส์นจากคณบดี
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
ติดต่อเรา
เข้าสู่ระบบ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การบริหารการศึกษา
คณิตศาสตรศึกษา
การสอนภาษาอังกฤษ
จิตวิทยา
นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้
การสอนภาษาไทย
พลศึกษา
การศึกษาพิเศษ
2
3
5
7
8
12
13
14
Keyword Search
Search
Calendar
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 161-177 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
นครศรีธรรมราช
ขอนแก่น
น่าน
ภูเก็ต
กาญจนบุรี
ชัยภูมิ
หนองบัวลำภู
อุดรธานี
สุโขทัย
บุรีรัมย์
สุรินทร์
ศรีสะเกษ
เชียงใหม่
ร้อยเอ็ด
161
การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความโดยใช้เทคนิค KWL Plus เพื่อส่งเสริมทักษะการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
อภิเดช สุผา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
2883
162
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องชนิดของประโยค ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา พุทธมณฑล ระหว่างการเรียนด้วยวิธีการสอนแบบร่วมมือเทคนิคการจัดทีมแข่งขัน (TGT) กับวิธีสอนแบบปกติ
อมราภรณ์ ทิพชัย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
672
163
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การเรียนวรรณคดี เรื่องนิราศนรินทร์คำโคลง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) ระหว่างวิธีการสอนแบบ 4 MAT กับวิธีการสอนแบบปกติ
อรวรรณ คำยวง
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
817
164
การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ระหว่างการจัดการเรียนรู้ร่วมมือแบบเทคนิค KWL Plus กับวิธีสอนแบบปกติ
อัจฉราพรรณ วัลลิภะคะ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
822
165
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ระหว่างกลุ่มที่ได้รับการสอนแบบ PANORAMA กับกลุ่มที่ได้รับการสอนแบบปกติ
อัญชญา สมเขาใหญ่
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
899
166
ผลของการใช้แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านออกเสียงค้าควบกล้าภาษาไทยที่มีผลต่อทักษะในการอ่านออกเสียงค้าควบกล้าภาษาไทย ของนักเรียนชั นประถมศึกษาปีที่ 3
อัมภิรา สิงห์ณรงค์
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
672
167
การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดกระทุ่มเสือปลา โดยวิธีสอนแบบ SQ4R กับวิธีสอนแบบปกติ
อาภัสนันท์ โพธิ์สุ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
551
168
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนมัธยมนาคนาวาอุปถัมภ์ โดยใช้วิธีสอนแบบร่วมมือ CIRC กับวิธีสอนแบบปกติ
อารดา ขลิบแย้ม
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
689
169
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องคำราชาศัพท์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) ระหว่างวิธีสอนแบบ 4MAT และวิธีสอนแบบปกติ
อาลี สาและ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
868
170
การเปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างการเรียนด้วยวิธีการสอนแบบ SQ3R กับวิธีสอนแบบปกติ
อิทธิคุณ ถวิลไพร
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
930
171
การพัฒนาการอ่านจับใจความสำคัญจากนิทานคุณธรรมสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
อุทัยวรรณ ธีระแนว
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
1132
172
การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความสาคัญเพื่อพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความสาคัญ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
อุบลรัตน์ ไกรวิเศษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
882
173
แนวทางการเขียนรายงานการวิจัยสำหรับนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา: ความท้าท้ายใหม่ในการพัฒนาทักษะการเขียนเชิงวิชาการ
เพชร วิจิตรนาวิน, ดลฤดี รัตนประสาท และฐานียา สุทีวรรน์
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
89
174
ผลการสร้างแรงจูงใจในการเรียนวิชาภาษาไทยโดยใช้เบี้ยอรรถกรของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ
เพ็ญประภา พุฒซ้อน
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
1004
175
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง คำภาษาต่างประเทศในภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสมุทรปราการ ระหว่างการจัดการเรียนรู้ด้วยวิธีสอนแบบ 4 MAT กับวิธีสอนแบบปกติ
เสมอแข นะเรนสด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
626
176
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนราชินีบน ที่ได้รับการสอนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค KWL Plus กับการสอนแบบปกติ
แพรวโพยม เมียห์
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
528
177
การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดกระทุ่มเสือปลา โดยวิธีสอนแบบ SQ3R กับวิธีสอนแบบปกติ
ไพลิน โนนธิราช
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
622
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
»
216
2339
2367
1961
2368
201
2320
2407
2346
1973
206
202
2583
210
2317
2400
2321