Keyword Search
Calendar

การสอนภาษาไทย

Perpage:
Displaying 121-140 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
121การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ระหว่างการจัดการเรียนรู้ร่วมมือแบบเทคนิค KWL Plus กับวิธีสอนแบบปกติอัจฉราพรรณ วัลลิภะคะการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560716
122การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องอิศรญาณภาษิต ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการสอนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค STAD และการสอนแบบปกติสุทธิเกียรติ เพิ่มขึ้นการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560746
123การเปรียบเทียบความสามารถในการคิดวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนด้วยการจัดการเรียนรู้แบบซิปปาโมเดล (CIPPA MODEL) กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติณัฐทยา เจริญวงษ์การสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560754
124การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การเรียนวรรณคดีไทย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างการเรียนด้วยวิธีแบบร่วมมือด้วยเทคนิคจิกซอว์ 2 (Jigsaw II) กับการเรียนด้วยวิธีแบบปกติวรัญญู เขียวอยู่การสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601393
125การศึกษาเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างการสอนแบบร่วมมือแบบ 4 MAT และการสอนแบบปกติชื่นกมล สุริวงษ์การสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560688
126การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง คำภาษาต่างประเทศในภาษาไทย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ระหว่างการเรียนรู้ด้วยวิธีสอน 4 MAT กับวิธีสอนแบบปกติมนัญชยา บำรุงการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560566
127การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างการเรียนด้วยวิธีการสอนแบบร่วมมือ เทคนิค STAD และวิธีการสอนแบบปกติวรางคณา จันทร์มณีการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560709
128การเปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ระหว่างการเรียนโดยวิธี SQ4R และวิธีปกติกมลชนก แจ่มจำรัสการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560773
129การเปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ระหว่างการเรียนด้วยวิธีการสอนแบบ SQ4R และวิธีการสอนแบบปกติสัจจพร นิ่มนวลงามการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560607
130การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การอ่านวิเคราะห์ภาษาไทย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ระหว่างวิธีการสอนแบบ 5E และวิธีสอนแบบปกติอภิชิต สุธาวาการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560656
131การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การเรียนวรรณคดี เรื่อง ร่ายยาวมหาเวสสันดรชาดกกัณฑ์มัทรี ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ระหว่างวิธีการสอนแบบร่วมมือด้วยเทคนิคจิ๊กซอว์ 2 กับวิธีการสอนปกติศศิวงศ์ พูลพิพัฒน์การสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601232
132การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวรรณคดีเรื่องรามเกียรติ์ ตอน นารายณ์ปราบนนทกของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ระหว่างการเรียนด้วยวิธีการสอนแบบร่วมมือเทคนิคจิ๊กซอว์กับวิธีการสอนแบบปกติกรรณิการ์ ทรัพย์สมบูรณ์การสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601067
133การเปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างการเรียนด้วยวิธีการสอนแบบ SQ3R กับวิธีสอนแบบปกติอิทธิคุณ ถวิลไพรการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560832
134การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การเรียนวรรณคดีไทยเรื่องเงาะป่า ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่จัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคจิกซอว์ 2 กับแบบปกติวรินทร์ทิพย์ เหล็กเมฆการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560568
135การพัฒนาแบบฝึกทักษะการแต่งโคลงสี่สุภาพเพื่อพัฒนาทักษะการแต่งโคลงสี่สุภาพ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3สุพัชชา ตรงต่อกิจการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25592542
136ผลของการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความสำคัญที่มีต่อทักษะการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนมัธยมสาธิตวัดพระศรีมหาธาตุ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครวะรุฬพันธ์ โหม่งมาตย์การสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559570
137ผลการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์วิชาภาษาไทย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหงก่อพงศ์ นามวัฒน์การสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559857
138การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 เรื่อง การสร้างคำในภาษาไทย ด้วยการเรียนโดยใช้แบบฝึก เรื่อง การสร้างคำชมชนก ธนาวีราภรณ์การสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)255919342
139การพัฒนาแบบฝึกทักษะ เรื่อง การอ่านจับใจความสำคัญ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2ปรีดา ศรีทาเวชการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559606
140การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความสาคัญภาษาไทย เพื่อพัฒนาทักษะ การอ่านจับใจความสาคัญของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2มยุรฉัตร กลิ่นผึ้งการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25592269