Keyword Search
Calendar

Perpage:
Displaying 121-140 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
121การเปรียบเทียบทักษะการคิดวิเคราะห์ ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 ที่จัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีสอนแบบ KWL Plus และวิธีสอนแบบปกติวิมลสิริ บุญโญปกรณ์ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560653
122การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ระหว่างการจัดการเรียนรู้ร่วมมือแบบเทคนิค KWL Plus กับวิธีสอนแบบปกติอัจฉราพรรณ วัลลิภะคะ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560821
123การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องอิศรญาณภาษิต ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการสอนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค STAD และการสอนแบบปกติสุทธิเกียรติ เพิ่มขึ้น กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560844
124การเปรียบเทียบความสามารถในการคิดวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนด้วยการจัดการเรียนรู้แบบซิปปาโมเดล (CIPPA MODEL) กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติณัฐทยา เจริญวงษ์ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560861
125การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การเรียนวรรณคดีไทย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างการเรียนด้วยวิธีแบบร่วมมือด้วยเทคนิคจิกซอว์ 2 (Jigsaw II) กับการเรียนด้วยวิธีแบบปกติวรัญญู เขียวอยู่ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601536
126การศึกษาเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างการสอนแบบร่วมมือแบบ 4 MAT และการสอนแบบปกติชื่นกมล สุริวงษ์ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560779
127การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง คำภาษาต่างประเทศในภาษาไทย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ระหว่างการเรียนรู้ด้วยวิธีสอน 4 MAT กับวิธีสอนแบบปกติมนัญชยา บำรุง กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560671
128การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างการเรียนด้วยวิธีการสอนแบบร่วมมือ เทคนิค STAD และวิธีการสอนแบบปกติวรางคณา จันทร์มณี กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560821
129การเปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ระหว่างการเรียนโดยวิธี SQ4R และวิธีปกติกมลชนก แจ่มจำรัส กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560885
130การเปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ระหว่างการเรียนด้วยวิธีการสอนแบบ SQ4R และวิธีการสอนแบบปกติสัจจพร นิ่มนวลงาม กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560694
131การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การอ่านวิเคราะห์ภาษาไทย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ระหว่างวิธีการสอนแบบ 5E และวิธีสอนแบบปกติอภิชิต สุธาวา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560774
132การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การเรียนวรรณคดี เรื่อง ร่ายยาวมหาเวสสันดรชาดกกัณฑ์มัทรี ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ระหว่างวิธีการสอนแบบร่วมมือด้วยเทคนิคจิ๊กซอว์ 2 กับวิธีการสอนปกติศศิวงศ์ พูลพิพัฒน์ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601416
133การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวรรณคดีเรื่องรามเกียรติ์ ตอน นารายณ์ปราบนนทกของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ระหว่างการเรียนด้วยวิธีการสอนแบบร่วมมือเทคนิคจิ๊กซอว์กับวิธีการสอนแบบปกติกรรณิการ์ ทรัพย์สมบูรณ์ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601171
134การเปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างการเรียนด้วยวิธีการสอนแบบ SQ3R กับวิธีสอนแบบปกติอิทธิคุณ ถวิลไพร กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560928
135การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การเรียนวรรณคดีไทยเรื่องเงาะป่า ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่จัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคจิกซอว์ 2 กับแบบปกติวรินทร์ทิพย์ เหล็กเมฆ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560682
136การพัฒนาแบบฝึกทักษะการแต่งโคลงสี่สุภาพเพื่อพัฒนาทักษะการแต่งโคลงสี่สุภาพ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3สุพัชชา ตรงต่อกิจ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25592729
137ผลของการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความสำคัญที่มีต่อทักษะการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนมัธยมสาธิตวัดพระศรีมหาธาตุ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครวะรุฬพันธ์ โหม่งมาตย์ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559645
138ผลการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์วิชาภาษาไทย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหงก่อพงศ์ นามวัฒน์ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559942
139การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 เรื่อง การสร้างคำในภาษาไทย ด้วยการเรียนโดยใช้แบบฝึก เรื่อง การสร้างคำชมชนก ธนาวีราภรณ์ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)255921712
140การพัฒนาแบบฝึกทักษะ เรื่อง การอ่านจับใจความสำคัญ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2ปรีดา ศรีทาเวช กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559717