501 | การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาฝรั่งเศสเรื่อง L’interrogation ด้วยแบบฝึกทักษะของผู้เรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 แผนการเรียนภาษาอังกฤษ – ภาษาฝรั่งเศส โรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย | ดนุชรี ตันทโอภาส | นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 672 | |
502 | การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่เรียนโดยใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน | อนุชิดา สุขใหญ่ | นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 613 | |
503 | การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบ้านพัฒนา 2 โดยใช้แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษ เรื่อง Occupations | อกนิษฐ์ รามศรี | นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 3246 | |
504 | การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทย เรื่อง มาตราตัวสะกดของไทย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้หนังสือผ้ามาตราตัวสะกด | สาธิตา ศรีวงจันทร์ | นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 642 | |
505 | การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ เรื่อง อาหารและสารอาหาร ของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ด้วยวิธีการสอนแบบเกมศึกษา | สถาพร ปิ่นทอง | การสอนวิทยาศาสตร์ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 2592 | |
506 | การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องการหาแซมเปิลสเปซและเหตุการณ์ โดยใช้ชุดการเรียน0คณิตศาสตร์0แบบค้นพบ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสตรีวิทยา ๒ | ปรัชญา เจริญศิริ | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 587 | |
507 | การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อวิชาภาษา อังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบ้านห้วยชัน ที่เรียนโดยแบบฝึกทักษะ | ธนุพล ธนบัตร | นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 754 | |
508 | การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้เทคนิค KWDL ในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ เรื่อง ร้อยละ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบึงสิงโต | มนัสสา ประทุมรัตน์ | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 974 | |
509 | การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง การแปรผันของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค STAD | สุนิสา เถาจำปา | การสอนวิทยาศาสตร์ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2559 | 795 | |
510 | การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางคณิตศาสตร์ เรื่อง ลำดับและอนุกรม โดยใช้เทคนิคการเรียนรู้แบบร่วมมือ STAD สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 | ณิชา เมทา | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 454 | |
511 | การศึกษาผลสัมฤทธิ์และความพึงพอใจต่อการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง โจทย์ปัญหาการบวก ลบ คูณ หารระคน โดยใช้การเรียนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค STAD ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 | นิโลบล คำเต็ม | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2559 | 874 | |
512 | การศึกษาผลสัมฤทธิ์และความพึงพอใจในการเรียน เรื่อง ความน่าจะเป็นชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยวิธีการเรียนแบบร่วมมือเทคนิคแข่งขัน TGT | กรวีณา ศรีละพันธ์ | การสอนวิทยาศาสตร์ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2559 | 1891 | |
513 | การศึกษาผลสัมฤทธิ์และความพึงพอใจในการเรียน เรื่อง ความสัมพันธ์ระหว่างรูปเรขาคณิตสองมิติและสามมิติ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้การสอนแบบวัฏจักรการสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5Es) | ชลธิชา บำรุงกิจ | การสอนวิทยาศาสตร์ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2559 | 730 | |
514 | การศึกษาผลสัมฤทธิ์และความพึงพอใจในการเรียน เรื่อง สมการและการแก้สมการ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยวิธีการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค STAD | สุมาลี จันทร์อำรุง | การสอนวิทยาศาสตร์ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2559 | 725 | |
515 | การศึกษาผลสัมฤทธิ์และความพึงพอใจในการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD เรื่อง ตัวประกอบของจำนวนนับ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 | ชยปภา ทยาพัชร | การสอนวิทยาศาสตร์ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2559 | 1449 | |
516 | การศึกษาผลสัมฤทธิ์และความพึงพอใจในการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ที่มีต่อการจัดการเรียนการสอนโดยใช้รูปแบบการสอนแบบซิปปาโมเดล (CIPPA MODEL) เรื่อง ลำดับ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6โรงเรียนวัดโสธรวรารามวรวิหาร | ขวัญฤทัย ล้อซ้ง | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 1057 | |
517 | การศึกษาผลสัมฤทธิ์ในการเรียน เรื่อง รูปเรขาคณิตสามมิติและปริมาตรของทรงสี่เหลี่ยมมุมฉาก โดยการเรียนรู้แบบ STAD ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนสุเหร่าทรายกองดิน | มัณฑนา ภูมลา | การสอนวิทยาศาสตร์ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2559 | 841 | |
518 | การศึกษาผลสัมฤทธ์ิทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง รูปสี่เหลี่ยมมุมฉากโดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบปัญหาเป็นฐานของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปี ที่ 4 | เสาวณีย์ ลิ้มเลิศวาที | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 211 | |
519 | การศึกษาพฤติกรรมการถูกรังแกของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นโรงเรียนเขตหนองแขม สังกัดสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร | พรพรรณ ทองทนงศักดิ์ | จิตวิทยา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 1669 | |
520 | การศึกษาพฤติกรรมผู้นำของผู้บริหารสถานศึกษา ตามความต้องการของครูสังกัดสำนักงานเขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร | ยุพดี คารว์ | การบริหารการศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 557 | |