Keyword Search
Calendar

Perpage:
Displaying 201-220 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
201ผลของการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความวิชาภาษาไทย เพื่อพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5พระมหาโชคชัย ถวิลถึง กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559803
202การใช้ชุดกิจกรรมการสอนสระประสม เพื่อส่งเสริมทักษะภาษาไทย ของเด็กที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ ช่วงชั้นที่ 1 โรงเรียนสามเสนนอก (ประชาราษฎร์อนุกูล) เขตดินแดง กรุงเทพมหานครเกศกนก แก่นนาคำ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561802
203ศึกษาปัญหาการบริหารงานวิชาการของวิทยาลัยอาชีวศึกษาพณิชยการจำนงค์ สำนักงานเขตดินแดง กรุงเทพมหานครปาล์มวลี บุญเอี่ยมการบริหารการศึกษา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560802
204การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 เรื่องมาตราตัวสะกด แม่ ก กา ระหว่างวิธีการสอนแบบใช้หนังสือเรียน อิเล็กทรอนิกส์ (E-book) กับวิธีการสอนแบบปกติจินตหรา ช้อยชดนวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561802
205การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเทพศิรินทร์ สมุทรปราการ ที่จัดการเรียนการสอนตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ ร่วมกับรูปแบบการสอน SSCS เรื่อง การประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียวพงศธร อ่อนนวมคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560802
206การศึกษาความต้องการในการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของผู้บริหารสถานศึกษา ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาร้อยเอ็ด เขต 3ณฐพร มูลอำคาการบริหารการศึกษา ร้อยเอ็ด2560799
207การบริหารโดยใช้โรงเรียนเป็นฐาน ของกลุ่มสหวิทยาเขตพลอยไพลินสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 8 จังหวักาญจนบุรีณัฐวุฒิ ชื่นชอบกมลการบริหารการศึกษา กาญจนบุรี2560799
208การแก้ปัญหา เรื่อง การคูณทศนิยม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวัดเขมาภิรตาราม โดยใช้แบบฝึกทักษะเจนจิรา แก้วนาพันธ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561798
209ความคิดเห็นของผู้ปกครองนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่มีต่อคุณลักษณะของครูคุณภาพ โรงเรียนประชานิเวศน์ สำนักงานเขตจตุจักร กรุงเทพมหานครไพโรจน์ น้อยเอี่ยมการบริหารการศึกษา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2558795
210การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง การบวก ลบ คูณ หารระคนของเศษส่วน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิซึม ผ่านระบบออนไลน์รัตนาวดี แสวงผลคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564795
211การศึกษาความคิดเห็นของนักศึกษา สาขาจิตวิทยาการปรึกษาต่อคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของนักจิตวิทยาการให้คำปรึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหงศิรินทร์รัตน์ อ่อนละมูลจิตวิทยากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560795
212การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง กฎเกณฑ์เบื้องต้นเกี่ยวกับการนับ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหา ตามแนวคิดของโพลยา ผ่านระบบออนไลน์เมทินี เงางามคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564795
213การศึกษาผลสัมฤทธิ์และความพึงพอใจในการเรียน เรื่อง สมการและการแก้สมการ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยวิธีการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค STADสุมาลี จันทร์อำรุง กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559790
214การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ตรรกศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยการเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือเทคนิค STAD ผ่านกระบวนการสอนแบบออนไลน์วรภาส บุญญาภินิเวศคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564790
215การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจการอ่านจับใจความภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างการจัดการเรียนรู้โดยวิธีสอนแบบ SQ4R กับวิธีสอนแบบปกติบุษราภรณ์ อินทร์แสนการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560789
216การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการศึกษาระหว่างการเรียนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค CIRC กับการเรียนแบบปกติมานิกา ระมั่น กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560789
217การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้วิธีการทางวิทยาศาสตร์ เรื่อง สิ่งมีชีวิตกับสิ่งแวดล้อม เพื่อส่งเสริมความรู้ทางวิทยาศาสตร์ และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ สำหรับผู้เรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4ลักษิกา ผลพิมายนวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561789
218การบริหารงานวิชาการแบบการมีส่วนร่วมของผู้บริหารโรงเรียนตามการรับรู้ของครูวิชาการโรงเรียน ในสำนักงานเขตมีนบุรี สังกัดกรุงเทพมหานครพีระพัฒน์ มะมิงการบริหารการศึกษา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559788
219ผลการพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง อัตราส่วน โดยการจัดกิจกรรมตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวัดบวรมงคลธิติมา ขันตรีคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562788
220ความคิดเห็นของครูต่อสภาพปัญหาของการบริหารงบประมาณในศูนย์การศึกษาพิเศษ กลุ่มเครือข่ายส่งเสริมประสิทธิภาพศูนย์การศึกษาพิเศษ กลุ่มเครือข่ายที่ 12 สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษธนิดา มีศรีการบริหารการศึกษา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560786