1 | แบบทดสอบวินิจฉัยในวิชาคณิตศาตร์เรื่อง แผนภูมิรูปภาพ แผนภูมิแท่ง และตาราง ชั้นประถมศึกาปีที่ 4 | พวงเพ็ชร สนิสุริวงษ์ | การสอนวิทยาศาสตร์ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2559 | 721 | |
2 | ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้วิธีแบบกลุ่มร่วมมือ เทคนิค STAD กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 | จันทร์เพ็ญ เมืองสง | การสอนวิทยาศาสตร์ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2559 | 1952 | |
3 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ เรื่อง ระบบต่างๆ ของมนุษย์ ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้ชุดกิจกรรมตามแนวทฤษฎีพหุปัญญากับการจัดการเรียนรู้แบบปกติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 2 โรงเรียนสตรีวัดระฆัง | นลินรัตน์ งามเชื้อชิต | การสอนวิทยาศาสตร์ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2559 | 784 | |
4 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ เรื่อง พันธุกรรมของ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ด้วยวิธีการสอนแบบร่วมมือกับวิธีการสอนโดยใช้เกม | จรรยาภรณ์ อุ่มออง | การสอนวิทยาศาสตร์ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 12203 | |
5 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ เรื่องระบบนิเวศ ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 5E ร่วมกับกลวิธีการจัดระบบความคิดโดยใช้แผนผัง กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนมัธยมบ้านบางกะปิ | นาวินทร์ ประดิษฐ์ธานี | การสอนวิทยาศาสตร์ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2557 | 3331 | |
6 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ เรื่องมนุษย์และสิ่งแวดล้อม โดยการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือร่วมใจและแบบปกติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 3 โรงเรียนมัธยมบ้านบางกะปิ | พิจิตรา บุญล้อม | การสอนวิทยาศาสตร์ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2559 | 707 | |
7 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ เรื่องพลังงาน ด้วยการจัดการเรียนรู้ แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น และการจัดการเรียนรู้แบบปกติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 5 โรงเรียนมัธยมบ้านบางกะปิ | สุชีรา ศรีวรวุฒิชัย | การสอนวิทยาศาสตร์ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2559 | 813 | |
8 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ เรื่อง อาหารกับการดํารงชีวิตด้วยการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือร่วมใจ และแบบ Backward Design ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 2 โรงเรียนมัธยมบ้านบางกะปิ | อรุณรัตน์ บุรกรณ์ | การสอนวิทยาศาสตร์ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2559 | 831 | |
9 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ เรื่อง พันธุกรรม ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบโมเดลซิปปา และแบบแนวคิดการออกแบบย้อนกลับ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 3 โรงเรียนมัธยมบ้านบางกะปิ | พชระ รัตนทิฆัมพร | การสอนวิทยาศาสตร์ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2559 | 800 | |
10 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ เรื่อง พอลิเมอร์ ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ (Cooperative Learning) และแบบปกติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 4 โรงเรียนมัธยมบ้านบางกะปิ | แอ๊บเปิ้ล มีรี | การสอนวิทยาศาสตร์ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2559 | 764 | |
11 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง แรงไฟฟ้าด้วยการจัดการเรียนแบบสืบเสาะ (5E) ร่วมกับเกมศึกษาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 | สุนิธิ คล่องแคล้ว | การสอนวิทยาศาสตร์ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 2106 | |
12 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนทับทอง เรื่อง ดาราศาสตร์ และอวกาศโดยใช้วิธีการจัดการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษา | วันชัย แช่มตระกูล | การสอนวิทยาศาสตร์ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 1998 | |
13 | การศึกษาผลสัมฤทธิ์ในการเรียน เรื่อง รูปเรขาคณิตสามมิติและปริมาตรของทรงสี่เหลี่ยมมุมฉาก โดยการเรียนรู้แบบ STAD ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนสุเหร่าทรายกองดิน | มัณฑนา ภูมลา | การสอนวิทยาศาสตร์ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2559 | 841 | |
14 | การศึกษาผลสัมฤทธิ์และความพึงพอใจในการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD เรื่อง ตัวประกอบของจำนวนนับ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 | ชยปภา ทยาพัชร | การสอนวิทยาศาสตร์ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2559 | 1449 | |
15 | การศึกษาผลสัมฤทธิ์และความพึงพอใจในการเรียน เรื่อง สมการและการแก้สมการ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยวิธีการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค STAD | สุมาลี จันทร์อำรุง | การสอนวิทยาศาสตร์ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2559 | 725 | |
16 | การศึกษาผลสัมฤทธิ์และความพึงพอใจในการเรียน เรื่อง ความสัมพันธ์ระหว่างรูปเรขาคณิตสองมิติและสามมิติ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้การสอนแบบวัฏจักรการสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5Es) | ชลธิชา บำรุงกิจ | การสอนวิทยาศาสตร์ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2559 | 730 | |
17 | การศึกษาผลสัมฤทธิ์และความพึงพอใจในการเรียน เรื่อง ความน่าจะเป็นชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยวิธีการเรียนแบบร่วมมือเทคนิคแข่งขัน TGT | กรวีณา ศรีละพันธ์ | การสอนวิทยาศาสตร์ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2559 | 1891 | |
18 | การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง การแปรผันของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค STAD | สุนิสา เถาจำปา | การสอนวิทยาศาสตร์ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2559 | 795 | |
19 | การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ เรื่อง อาหารและสารอาหาร ของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ด้วยวิธีการสอนแบบเกมศึกษา | สถาพร ปิ่นทอง | การสอนวิทยาศาสตร์ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 2592 | |
20 | การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ความน่าจะเป็น โดยการจัดการเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือ เทคนิค STAD ขอนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา สุวินทวงศ์ | เพ็ญศิริ ศรีชมภู | การสอนวิทยาศาสตร์ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2559 | 1397 | |