EDU
หน้าแรก
เกี่ยวกับวารสาร
สาส์นจากคณบดี
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
ติดต่อเรา
เข้าสู่ระบบ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การสอนวิทยาศาสตร์
การบริหารการศึกษา
คณิตศาสตรศึกษา
การสอนภาษาไทย
การสอนภาษาอังกฤษ
พลศึกษา
จิตวิทยา
นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้
การศึกษาเพื่อการพัฒนา
การปฐมวัยศึกษา
«
1
2
»
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Keyword Search
Search
Calendar
คณิตศาสตรศึกษา
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 261-280 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
นครศรีธรรมราช
ขอนแก่น
น่าน
ภูเก็ต
กาญจนบุรี
ชัยภูมิ
หนองบัวลำภู
อุดรธานี
สุโขทัย
บุรีรัมย์
สุรินทร์
ศรีสะเกษ
เชียงใหม่
ร้อยเอ็ด
261
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง การบวก ลบ คูณ หารระคนของเศษส่วน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิซึม ผ่านระบบออนไลน์
รัตนาวดี แสวงผล
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
691
262
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ เรื่อง สถิติและความน่าจะเป็นเบื้องต้น ของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยการเรียนแบบร่วมมือ เทคนิค TAI โรงเรียนวัดประเสริฐสุทธาวาส
ปาวีณัต จันทับ
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
922
263
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง เลขยกกำลัง ของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้การจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบค้นพบ ผ่านระบบออนไลน์
สิตานันท์ ท้าวคำลือ
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
674
264
การวินิจฉัยจุดบกพร่องทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง บทประยุกต์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดเปร็งราษฎร์บำรุง (ศรวรพินิจวิทยาคาร)
เสาวนีย์ พรจันทร์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
539
265
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง คณิตศาสตร์ช่าง ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ตามทฤษฎีการจัดการเรียนรู้ แบบสืบเสาะ ผ่านระบบออนไลน์
อรุณ ชูสุขอมร
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
330
266
การศึกษาผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง สถิติ (1) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ตามแนวคิดทฤษฏีคอนสตรัคติวิสต์ร่วมกับการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค STAD โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคาแหง (ฝ่ายมัธยม)
ปรางค์วลัย เวียงแก
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
556
267
การวินิจฉัยข้อบกพร่องทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง จำนวนเต็ม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนในเครือบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี)
ณภัทร นีระมนต์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
508
268
การศึกษาผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง สถิติ (1) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ร่วมกับการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค TAI โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคาแหง (ฝ่ายมัธยม)
เจนจิรา คานงอน
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
766
269
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับเซต ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้วิธีจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค TAI ผ่านระบบออนไลน์
นนทนันท์ สันประเดิม
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
317
270
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ด้วยการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ (5E) กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์เรื่อง ความน่าจะเป็น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภชบางเขน
วนัส สาบุตร
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
584
271
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง การดาเนินการทางเซต ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยการจัดการเรียนรู้ แบบร่วมมือ เทคนิค STAD ผ่านระบบออนไลน์
ชัญญานุช ดาด้วง
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
328
272
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง กฎเกณฑ์เบื้องต้นเกี่ยวกับการนับ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหา ตามแนวคิดของโพลยา ผ่านระบบออนไลน์
เมทินี เงางาม
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
692
273
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง กฎเกณฑ์เบื้องต้นเกี่ยวกับการนับ โดยการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิค KWDL ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ผ่านระบบออนไลน์
ดวงสมร ดอนจันไพร
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
755
274
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบอุปนัยที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ เรื่องจำนวนจริง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยผ่านกระบวนการสอนแบบออนไลน์
ธวัชชัย แสร์ผักแว่น
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
451
275
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง โจทย์ปัญหาของ การบวกและการลบ โดยใช้กระบวนการแก้โจทย์ปัญหาของโพลยา สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
อรุณรัตน์ มีวงษ์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
1321
276
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่องการแก้โจทย์ปัญหาการบวกและการลบ โดยการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิค KWDL ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ผ่านระบบออนไลน์
สุวรรณี โชติสกุลบุญฑวิไล
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
1177
277
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ โดยการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎี คอนสตรัคติวิสต์ เรื่องอสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียวของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ผ่านระบบออนไลน์
พัชรินทร์ เกษอินทร์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
502
278
การวินิจฉัยมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนในวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องการบวก และการลบจำนวนเต็ม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
ณฐอร ครองพงษ์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
1310
279
การศึกษาข้อบกพร่องและมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง เลขยกกำลัง ตามเนื้อหาสาระของระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
สันติชัย ศรีคำ
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
670
280
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 เรื่อง โจทย์ปัญหาการบวกลบคูณหารเศษส่วนด้วยการใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบวิเคราะห์โจทย์ปัญหาร่วมกับการใช้แบบบาร์โมเดล ผ่านระบบออนไลน์
ดารณี โตใหญ่
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
1152
«
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
»
2493
2238
2494
2239
2495
2240
2496
2241
2497
2242
2498
2499
2500
2501
2502
2503
2504
2505
2506
2507