EDU
หน้าแรก
เกี่ยวกับวารสาร
สาส์นจากคณบดี
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
ติดต่อเรา
เข้าสู่ระบบ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การสอนสังคมศึกษา
«
1
2
»
11
Keyword Search
Search
Calendar
คณิตศาสตรศึกษา
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 121-140 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
นครศรีธรรมราช
ขอนแก่น
น่าน
ภูเก็ต
กาญจนบุรี
ชัยภูมิ
หนองบัวลำภู
อุดรธานี
สุโขทัย
บุรีรัมย์
สุรินทร์
ศรีสะเกษ
เชียงใหม่
ร้อยเอ็ด
121
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่อง โจทย์ปัญหาการบวก การลบ เศษส่วนและจำนวนคละโดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาของโพลยา ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
ถิรวุฒิ ตาจันทร์อินทร์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
336
122
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางคณิตศาสตร์ เรื่อง ลำดับและอนุกรม โดยใช้เทคนิคการเรียนรู้แบบร่วมมือ STAD สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
ณิชา เมทา
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
352
123
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนพญาไท เรื่องโจทย์ปัญหาการบวก ลบ คูณ หารระคน โดยใช้เทคนิค K-W-D-L
พงษ์พิศักดิ์ แร่ทอง
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
357
124
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้วิธีการแบบเปิด (Open Approach) ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ และความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
วรรณนิภา สารสุวรรณ
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
910
125
การจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ บทเรียนออนไลน์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง การแก้สมการและอสมการพหุนามตัวแปรเดียวของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
จักรพันธุ์ เขียนวงศ์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
1346
126
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่องการบวกการลบเศษส่วนที่ได้รับการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เทคนิค STAD บูรณาการกับทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนเพ็ญสมิทธ์
กริชตภัฎ ท้าวบุตร
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
971
127
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 2 โรงเรียนสันติราษฎร์วิทยาลัย เรื่อง เส้นขนาน โดยใช้การจัดการเรียนรู้ตามแนวทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ร่วมกับเทคนิค STAD
วรรณนิษา เรืองเดช
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
741
128
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง จำนวนเต็ม โดยใช้การจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดคอนสตรัคติวิสต์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสันติราษฎร์วิทยาลัย
สุมิตรา ชุนทร
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
793
129
การวินิจฉัยข้อบกพร่องทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ทศนิยม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนพญาไท
ลลิตา ดารมย์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
643
130
การวินิจฉัยข้อบกพร่องทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ทศนิยม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนอัลอิสลามียะห์ มะรือโบออก
นูรีตา เจ๊ะ
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
584
131
การวินิจฉัยข้อบกพร่องทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง เศษส่วน การบวกและการลบเศษส่วน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
กรรณิการ์ ดิลกวินิจกุล
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
612
132
การวินิจฉัยข้อบกพร่องทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง เศษส่วน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสัมมาชีวศิลป
อิสรีย์ คูณคำตา
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
586
133
การศึกษาข้อบกพร่องทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องเศษส่วน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสารสาสน์ประชาอุทิศพิทยาคาร
ชลาลัย งามเนตร
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
775
134
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 เรื่อง โจทย์ปัญหารูปสี่เหลี่ยม โดยใช้หลักการแก้ปัญหาของโพลยา ร่วมกับเทคนิค STAD
กัญฬ์ฑิมา จิตรมา
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
782
135
ผลการพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง อัตราส่วน โดยการจัดกิจกรรมตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวัดบวรมงคล
ธิติมา ขันตรี
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
618
136
ผลการใช้กิจกรรมการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง เศษส่วนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์
ชลธิชา เจริญรักษ์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
614
137
52- รายงานการวิจัย เรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง อัตราส่วน สัดส่วน และร้อยละ โดยใช้แบบฝึกทักษะ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนปทุมคงคา สมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ ปีการศึกษา 2561
วิไลรักษ์ กระลาม
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
11027
138
53- ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ ด้วยเทคนิค K-W-D-L สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
จันทร์หอม ทองดีสุนทร
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
1082
139
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์เชิงรุกเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เรื่อง กฎเกณฑ์เบื้องต้นเกี่ยวกับการนับ ของนักเรียนโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า นนทบุรี อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี
สุภมิต จันดีวงษ์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
916
140
การพัฒนาการจัดการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง การบวก การลบ การคูณ และการหารจำนวนเต็มลบ โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (PBL) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า ปีการศึกษา 2561
ฤทธิพล ศิวาโมกข์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
2179
«
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
»
2456
2455
2490
2446
2420
2416
2419
2417
2412
2414
2418
2413
2422
2415
2421
2411
2153
2154
2186
2226