Keyword Search
Calendar

คณิตศาสตรศึกษา

Perpage:
Displaying 161-180 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
161การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่องอัตราส่วน สัดส่วนและร้อยละ โดยการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1อัญชสา วัชระเสวีคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563542
162การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ความน่าจะเป็น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิค KWDL กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติณัฐทินี สุขวงษ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561543
163การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง สมการกำลังสองตัวแปรเดียว ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่เรียนโดยใช้แบบฝึกทักษะกับการเรียนแบบปกติอภิวัฒน์ อุไรคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561543
164การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง หลักการนับเบื้องต้นและความน่าจะเป็น โดยใช้กระบวนการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้กนกวรรณ ดีเพ็ชรคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563543
165การวินิจฉัยมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนในวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ความรู้พื้นฐานสำหรับแคลคูลัสเบื้องต้น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหงภราดร นาเมืองรักษ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560543
166การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน เรื่อง ความน่าจะเป็นสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเหนือคลองประชาบำรุงกนกวรรณ มณีฉายคณิตศาสตรศึกษานครศรีธรรมราช2565546
167การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ลำดับและอนุกรม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยวัฏจักรการเรียนรู้ 5Eจิตติมา แก้วสว่างคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563551
168การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ โดยการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎี คอนสตรัคติวิสต์ เรื่องอสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียวของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ผ่านระบบออนไลน์พัชรินทร์ เกษอินทร์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564551
169การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ลำดับเลขคณิตและลำดับเรขาคณิตระหว่างการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ (Cooperative Learning) กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ ปทุมธานีชาลินี อิ่มพรคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561560
170การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน เรื่อง อัตราส่วน โดยการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค LT ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่1 วิทยาลัยเทคนิคนครนายกจิตอนงค์ รวมพลคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560563
171ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิค KWDL เรื่อง โจทย์ปัญหาลำดับที่มีต่อ ความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5ปัทมา เหรียญทองคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561563
172การวินิจฉัยข้อบกพร่องทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง จำนวนเต็ม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนในเครือบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี)ณภัทร นีระมนต์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564563
173การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง การประยุกต์ของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างกลุ่มที่เรียนโดยวิธีสอนตามรูปแบบการสอนบูรณาการกับกลุ่มที่เรียนโดยวิธีสอนปกติณัฐพล ธรรมมาวิวัฒน์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559565
174การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ค่ากลางของข้อมูล ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้ชุดการสอนภรณ์ทิพย์ ทองวิเศษคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560567
175การวินิจฉัยจุดบกพร่องทางคณิตศาสตร์ เรื่อง การบวก การลบ การคูณและการหารจานวนนับ (ไม่เกิน 100,000 และ 0) ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนวัดประเสริฐสุทธาวาส สังกัดกรุงเทพมหานครฐาปณีย์ เกื้อสกุลคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561570
176การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องสมบัติของจำนวนนับสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือที่จัดกิจกรรมด้วยแบบฝึกทักษะณัฐพล คำปันคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561572
177การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาคณิตศาสตร์ เรื่องการบวกและการลบทศนิยม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้แบบฝึกทักษะหัทยา ศรีเหราคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561572
178การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์พื้นฐานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เรื่อง อสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว โดยใช้วิธีการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้นตอน ผ่านระบบออนไลน์อโณทัย สวายประโคนคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564573
179ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เรื่อง ความน่าจะเป็นดาวใจ ศรีสอาดคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561575
180การวินิจฉัยข้อบกพร่องทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ทศนิยม และการบวก ลบ คูณ หารทศนิยม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนเซนต์ดอมินิกฐิรชญา ท้าวสาลีคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563576