EDU
หน้าแรก
เกี่ยวกับวารสาร
สาส์นจากคณบดี
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
ติดต่อเรา
เข้าสู่ระบบ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การสอนสังคมศึกษา
«
1
2
»
11
Keyword Search
Search
Calendar
การสอนภาษาไทย
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 21-40 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
นครศรีธรรมราช
ขอนแก่น
น่าน
ภูเก็ต
กาญจนบุรี
ชัยภูมิ
หนองบัวลำภู
อุดรธานี
สุโขทัย
บุรีรัมย์
สุรินทร์
ศรีสะเกษ
เชียงใหม่
ร้อยเอ็ด
21
การพัฒนาความสามารถการแต่งคำประพันธ์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการสอนโดยใช้แบบฝึกทักษะการแต่งคำประพันธ์ ประเภทกาพย์ยานี
ศิริชัย คชวงษ์
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
2106
22
การพัฒนาแบบฝึกทักษะเพื่อส่งเสริมการอ่านคำควบกล้ำของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
ประพันธ์ สังการ
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
2133
23
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 เรื่อง การสร้างคำในภาษาไทย ด้วยการเรียนโดยใช้แบบฝึก เรื่อง การสร้างคำ
ชมชนก ธนาวีราภรณ์
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
21581
24
การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความสาคัญภาษาไทย เพื่อพัฒนาทักษะ การอ่านจับใจความสาคัญของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มยุรฉัตร กลิ่นผึ้ง
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
2394
25
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวรรณคดีไทย เรื่องกาพย์ห่อโคลงประพาสธารทองแดง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่สอนโดยใช้แผนผังความคิดกับการสอนแบบปกติ
ฐาปนี โพธิเปี้ยศรี
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
2406
26
รายงานผลการวิจัย การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความโดยใช้วิธีการอ่านแบบ SQ3R สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดลาดบัวขาว สำนักงานเขตสะพานสูงกรุงเทพมหานคร
นันทพร เรืองอร่าม
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
2474
27
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเทพศิรินทร์ ระหว่างการจัดการเรียนรู้โดยใช้เทคนิค 5W1H และการสอนปกติ
กมลพร ทองนุช
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
2514
28
การพัฒนาแบบฝึกทักษะการแต่งโคลงสี่สุภาพเพื่อพัฒนาทักษะการแต่งโคลงสี่สุภาพ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
สุพัชชา ตรงต่อกิจ
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
2719
29
การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความโดยใช้เทคนิค KWL Plus เพื่อส่งเสริมทักษะการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
อภิเดช สุผา
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
2872
30
การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความสำคัญ เพื่อการพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
ชนิดา หนูตะพง
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
3118
31
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง คำยืมภาษาต่างประเทศในภาษาไทย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนสตรีวิทยา ๒ ในพระราชูปถัมภ์ฯ ระหว่างวิธีสอนแบบร่วมมือด้วยเทคนิค TGT และวิธีสอนแบบปกติ
พนิดา นิรมาณ
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
4083
32
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างวิธีสอนแบบ SQ3R กับวิธีสอนแบบปกติ
ปนัดดา หงษ์ทอง
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
440
33
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการสอนแบบร่วมมือด้วยเทคนิค KWL- Plus กับการสอนแบบปกติ
สินีนาถ มุ่งก่อกลาง
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
447
34
การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบางชวดอนุสรณ์ โดยใช้วิธีสอนแบบร่วมมือด้วยเทคนิค KWL Plus กับวิธีการสอนแบบปกติ
ปรารถนา สุขเณร
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
458
35
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การอ่านจับใจความสำคัญ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ระหว่างการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิค SQ4R กับการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิค PANORAMA
มนรวรรณ มีครองแบ่ง
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
463
36
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเทพศิรินทร์ร่มเกล้า ที่ได้รับการสอนแบบร่วมมือด้วยเทคนิค KWL Plus กับการสอนแบบปกติ
นิศารัตน์ พันธ์โสรี
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
485
37
การเปรียบเทียบความสามารถทางการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างการเรียนรู้ที่ใช้วิธีสอนด้วยเทคนิค KWL Plus กับวิธีสอนแบบปกติ
พิราภรณ์ จักรวาลมณฑล
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
498
38
การเปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้วิธีสอนแบบ 4 MAT กับวิธีสอนแบบปกติ
ขวัญดาว สุพรม
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
504
39
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญ โดยใช้วิธีการสอนแบบร่วมมือเทคนิค KWL Plus กับวิธีการสอนแบบปกติ
วิลาสินี นิทรัพย์
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
505
40
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างวิธีการสอนแบบร่วมมือ โดยใช้เทคนิคจิกซอว์กับการสอนแบบปกติ
ภรณ์ทิพย์ ลือทองจักร์
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
511
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
»
2403
189
178
180
2377
203
2338
175
216
185
2330
2429
2401
2386
2426
2430
2379
2385
2382
2374