Keyword Search
Calendar

การสอนภาษาไทย

Perpage:
Displaying 101-120 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
101การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนศรีธรรมวิทยา ระหว่างวิธีสอนแบบการจัดการเรียนรู้แบบเทคนิคร่วมมือ STAD กับการสอนแบบปกติพระชัยชนะ บรรพโคตร์การสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562466
102การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์เพื่อพัฒนาทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์วิชาภาษาไทย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนมัธยมวัดดาวคะนองพระจักรพัชร์ หิรัญคำการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559844
103การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ระหว่างการสอนโดยใช้หลักการบูรณาการของเมอร์ด็อค (MIA) กับการสอนแบบปกติพระกิตติพล เชื้องามการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562600
104การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทย เรื่องชนิดของคำโดยการสอนแบบ 4 MAT กับการสอนแบบปกติ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดประยุรวงศาวาสพรชัย ปิติควรการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560561
105การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง คำยืมภาษาต่างประเทศในภาษาไทย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนสตรีวิทยา ๒ ในพระราชูปถัมภ์ฯ ระหว่างวิธีสอนแบบร่วมมือด้วยเทคนิค TGT และวิธีสอนแบบปกติพนิดา นิรมาณการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25613540
106การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นประถมศึกษาที่ 4 ที่ได้รับวิธีการสอนด้วยเทคนิค KWL กับ วิธีการสอนแบบปกติปิยาภรณ์ จิตรเจริญการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560546
107ผลของการใช้แบบฝึกเรื่องชนิดคำไทย เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการปิยะพร ศรีเจริญการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559624
108การเปรียบเทียบทักษะการอ่านจับใจความภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างการเรียนด้วยวิธีสอนแบบ SQ3R กับวิธีสอนแบบปกติปิยฉัตร อินสุวรรณ์การสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560456
109การพัฒนาทักษะการเขียนเรียงความเพื่อพัฒนาทักษะทักษะการเขียน สำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนนครนายกวิทยาคม อ.เมืองนครนายก จ.นครนายกปัณณทัต อ่องทับน้ำการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25591154
110การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนศรัทธาสมุทร ระหว่างวิธีสอนแบบกลุ่มร่วมมือโดยใช้เทคนิค CIRC กับวิธีสอนแบบปกติปรียาภรณ์ ปานคล้ำการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561508
111การพัฒนาแบบฝึกทักษะ เรื่อง การอ่านจับใจความสำคัญ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2ปรีดา ศรีทาเวชการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559609
112การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบางชวดอนุสรณ์ โดยใช้วิธีสอนแบบร่วมมือด้วยเทคนิค KWL Plus กับวิธีการสอนแบบปกติปรารถนา สุขเณรการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562387
113การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสตรีเศรษฐบุตรบำเพ็ญ โดยใช้วิธีการสอนแบบ SQ4R กับวิธีการสอนแบบปกติประภัสสร ถูกต้องการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562445
114การพัฒนาแบบฝึกทักษะเพื่อส่งเสริมการอ่านคำควบกล้ำของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1ประพันธ์ สังการการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25591993
115การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างวิธีสอนแบบ SQ3R กับวิธีสอนแบบปกติปนัดดา หงษ์ทองการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563355
116การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านเชิงวิเคราะห์ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 1 โรงเรียนดอนฉิมพลีพิทยาคมที่ได้รับการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิค KWL Plus กับการสอนปกติปทิตตา นครังสุการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561637
117การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย ระหว่างการเรียนรู้ด้วยวิธีการสอนแบบ SQ4R กับวิธีการสอนแบบปกติน้ำเพชร เอี่ยมเทียนการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561508
118การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเทพศิรินทร์ร่มเกล้า ที่ได้รับการสอนแบบร่วมมือด้วยเทคนิค KWL Plus กับการสอนแบบปกตินิศารัตน์ พันธ์โสรีการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563390
119รายงานผลการวิจัย การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความโดยใช้วิธีการอ่านแบบ SQ3R สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดลาดบัวขาว สำนักงานเขตสะพานสูงกรุงเทพมหานครนันทพร เรืองอร่ามการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25592383
120การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทย เรื่อง มาตราตัวสะกด ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนวัดพรหมสาคร ที่ได้รับการสอนโดยการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค TGT กับการสอนแบบปกตินันตา บรรณวรรณการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561805