Keyword Search
Calendar

คณิตศาสตรศึกษา

Perpage:
Displaying 241-260 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
241การศึกษาผลสัมฤทธิ์การเรียนคณิตศาสตร์เรื่อง การแก้โจทย์ปัญหาเกี่ยวกับพื้นที่ของรูปสี่เหลี่ยมมุมฉาก ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบ้านมะเลาะ โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคการสอน KWDLศิวศิษฏ์ สารสิทธิ์คณิตศาสตรศึกษานครศรีธรรมราช2565665
242การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง ความน่าจะเป็น โดยใช้แนวคิดทฤษฎีการสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเองปัณฑิตา คลศิลป์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563665
243การพัฒนาความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาของโพลยา เรื่องการบวกและการลบเศษส่วน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4ลาวัณย์ รัตนจันทร์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563665
244การวินิจฉัยจุดบกพร่องทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2561 โรงเรียนวชิรธรรมสาธิตอนุสรา สุขสุคนธ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561667
245การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย สระบุรี เรื่อง ลำดับและอนุกรม จากการใช้แบบฝึกทักษะที่เน้นกระบวนการคิดวิเคราะห์มัฑนา ประชีพฉายคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561668
246การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง กราฟ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนหลวงพ่อปานคลองด่านอนุสรณ์ โดยใช้แบบฝึกทักษะพชร ประปุนไร่คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561669
247การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรื่อง การเรียงสับเปลี่ยนโดยใช้เทคนิคการสอนแบบ KWDLรดาริน กลิ่นจันทร์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561669
248การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ทฤษฎีบทพีทาโกรัส โดยใช้แบบฝึกทักษะ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสิริรัตนาธรนงลักษณ์ เชื้อสาวะถีคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561675
249การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง สมการกำลังสองตัวแปรเดียว ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้การจัดการเรียนรู้ตามรูปแบบร่วมมือเทคนิค STAD กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติ โรงเรียนบางพลีราษฎร์บำรุงนราวัฒน์ ศรีสวัสดิ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561675
250การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ตามวิธีการจัดการเรียนแบบร่วมมือแบบเทคนิค STAD เรื่องค่ามาตรฐาน กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5กานต์ศจี เกษแก้วคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560678
251ความคาดหวังของผู้ปกครองนักเรียนที่มีต่อการจัดการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์เป็นภาษาอังกฤษโครงการโรงเรียนสองภาษาโรงเรียนวัดปลูกศรัทธา สำนักงานเขตลาดกระบังสุภาวดี จันทร์แสงคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559679
252การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง เรขาคณิตวิเคราะห์ โดยวิธีการจัด การเรียนรู้แบบร่วมมือของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบางพลีราษฎร์บำรุง จังหวัดสมุทรปราการญาณี ขำเชษฐาคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561684
253การศึกษาผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง สถิติ (1) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ตามแนวคิดทฤษฏีคอนสตรัคติวิสต์ร่วมกับการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค STAD โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคาแหง (ฝ่ายมัธยม)ปรางค์วลัย เวียงแกคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561684
254การพัฒนาผลการเรียน โดยใช้วิธีการจัดการเรียนการสอนแบบร่วมมือ เทคนิค STAD เรื่อง อัตราส่วนตรีโกณมิติ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3ภรภัทร ไทยภักดีคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560684
255การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ทศนิยมและเศษส่วนของชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยการเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือเทคนิค TAI โรงเรียนบ้านดงวิทยาคาร จังหวัดนครนายกภรัณยู ศศินิภาคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559685
256การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง การคูณ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ด้วยแบบฝึกทักษะ โรงเรียนชุมชนเลิศพินิจพิทยาคมสิริวิมล ราชคมน์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561686
257การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนคณิตศาสตร์ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ เรื่อง ความน่าจะเป็นสำหรับนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ปีที่ 2ภาพลักษณ์ ห่านตระกูลคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564692
258การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่องความน่าจะเป็น โดยใช้การเรียนรู้ แบบร่วมมือ เทคนิค STAD ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนจันทร์หุ่นบำเพ็ญศิริลักษณ์ ภู่พราหมณ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561697
259การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยวิธีการสอนแบบปฏิบัติการ เรื่อง ความเท่ากันทุกประการ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2ยศศิกา อ่อนจรคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561700
260การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนของกานเย่ที่เน้นการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ เรื่อง ภาคตัดกรวย ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4สมภพ วัชฤทธิ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560705