Keyword Search
Calendar

Perpage:
Displaying 681-700 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
681การวินิจฉัยข้อบกพร่องทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ดอกเบี้ยและมูลค่าของเงิน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนในสังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 กลุ่ม 6จารุวรรณ ทวีแก้วคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563579
682การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ โดยใช้ชุดการเรียนการสอน เรื่อง ความสัมพันธ์ระหว่างรูปเรขาคณิตสองมิตอและสามมิติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 1 โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) 4 โดยวิธีการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค STADร่มฤดี ปิยะวงษ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25591199
683การพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้เทคนิค KWDL เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียวเพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพของนักเรียนชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพปีที่ 1/1 แผนกช่างกลโรงงาน ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2563 วิทยาลัยการอาชีพขอนแก่นธีรชัย ปทุมพรคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563655
684การวินิจฉัยมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนในวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร สำนักงานเขตดินแดงณัฐญา สุธรรมปวงคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25591173
685การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD เรื่อง ทฤษฎีบทพีทาโกรัส สาหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2พัชรีย์ ตักสินลาคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25631114
686การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ เรื่องลำดับเลขคณิต ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5เพ็ญนิภา ประจงรัมย์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563559
687การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ความน่าจะเป็นด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3วศวรรณ หันจันทร์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563533
688การพัฒนาการจัดการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง การบวก การลบ การคูณ และการหารเศษส่วน โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (PBL) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า ปีการศึกษา 2561ยุวันดา ผาทองคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561970
689การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง การบวก ลบ คูณ หารระคน โดยใช้การจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดของโพลยาร่วมกับบาร์โมเดล ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2ชุติมา แสนบุญยังคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25634669
690การพัฒนาการจัดการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง การบวก การลบ การคูณ และการหารจำนวนเต็มลบ โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (PBL) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า ปีการศึกษา 2561ฤทธิพล ศิวาโมกข์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25612765
691การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่องลำดับเลขคณิต ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยวิธีการสืบเสาะหาความรู้อุรุพงษ์ โคดีคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563766
692การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง การหาร โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้ แบบร่วมมือเทคนิค TAI สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3แพรว ป้องขันธ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563967
693การวินิจฉัยข้อบกพร่องทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ความสัมพันธ์และฟังก์ชันของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการอนุสรา โพธิ์หิรัญคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561655
694การพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาของโพลยา เรื่อง ร้อยละและอัตราส่วน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6คณิศร พานิชคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25631709
695การวินิจฉัยข้อบกพร่องทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง จำนวนจริงและการดำเนินการ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 6 โรงเรียนสิริรัตนาธรธนวัฒน์ ราชาเดชคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561625
696การพัฒนาความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาของโพลยา เรื่องการบวกและการลบเศษส่วน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4ลาวัณย์ รัตนจันทร์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563685
697การวินิจฉัยข้อบกพร่องทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง เศษส่วน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัฒนพฤกษาจันจิรา คชวรรณคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561751
698การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การแก้โจทย์ปัญหาเศษส่วน โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาร่วมกับบาร์โมเดล ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4คณิตา แข็งขันคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563935
699ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง สัดส่วนและโจทย์ปัญหาสัดส่วนตามทฤษฏีคอนสตรัคติวิสต์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการอัญชนา คำน้อยคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561576
700การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว โดยใช้รูปแบบการเรียนการสอนโมเดลซิปปา สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1ณัฐวุฒิ สุดดีคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563640