Keyword Search
Calendar

การสอนภาษาอังกฤษ

Perpage:
Displaying 61-80 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
61การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้การอ่านภาษาอังกฤษและความพึงพอใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยวิธีการจัดการเรียนรู้แบบ KWL Plus และวิธีการจัดการเรียนรู้แบบ SQ4Rเจษฎาภรณ์ ศรีพีการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601248
62การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้การอ่านภาษาอังกฤษและความพึงพอใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการสอนด้วยวิธีการใช้สมองเป็นฐานกับการสอนตามคู่มือครูฉัตรชรีย์ โพธิ์ทองการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560813
63การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้การอ่านภาษาอังกฤษและความพึงพอใจของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนมัธยมเกาะหมาก จังหวัดพัทลุง โดยใช้คอมพิวเตอร์ช่วยสอนกับการสอนแบบปกติสุทธิพงษ์ พูลแก้วการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560914
64การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้การอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 2 โดยการสอนแบบการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD กับการสอนแบบปกติทิพวรรณ ชาแก้วการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601062
65การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้การออกเสียง –ed ที่ตำแหน่งท้ายคำกริยาและความพึงพอใจของนักเรียนในโปรแกรม EAL (English as an Additional Language) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยการใช้บัตรคำศัพท์สีและการสอนแบบปกติคณิศร แสงอินทร์การสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601449
66การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้การสอนอ่านจับใจความสำคัญภาษาอังกฤษด้วยวิธีการ KWL Plus กับวิธีการสอนแบบปกติภัสร์นลิน วงศ์ปรีชาเลิศการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601243
67การเปรียบเทียบผลการจัดการเรียนรู้ทางการอ่านวิชาภาษาอังกฤษ 8 อ31102 ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่4 โรงเรียนสตรีเศรษฐบุตรบำเพ็ญ ที่จัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้เทคนิคการสอนแบบ CIRC และวิธีการสอนแบบปกติรสญาธร นันทมงคลการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560968
68การเปรียบเทียบความสามารถในการออกเสียงเน้นหนักในคำศัพท์ภาษาอังกฤษ (Word Stress) ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 3 โดยใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์กับการสอนแบบปกติกมลรัตน์ แหวนหล่อการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601346
69การเปรียบเทียบความสามารถทางการเขียนและความพึงพอใจภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้วิธีการสอนเขียนแบบเน้นผลงานกับวิธีการสอนเขียนแบบเน้นกระบวนการฐิติกาญจน์ งามเจริญการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601182
70การสำรวจคำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6สุมณี เผือกผ่องการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601963
71การสำรวจความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการใช้โปรแกรม ClassPoint ในการจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษคุณัญญา หมายชัยการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256825
72การศึกษาผลกระทบของ Teams-Games-Tournaments (TGT) ต่อการเรียนรู้ภาษาอังกฤษของนักเรียนไทยสุพิชญา งามยิ่งการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256821
73การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการอ่านหนังสือนอกเวลาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6น้ำฝน ศิริเกษการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256821
74การศึกษาประเภทของสื่อการสอนที่ใช้ในการสอนไวยากรณ์ภาษาอังกฤษอัญชลี หนูพิศการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256878
75การศึกษาทัศนคติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่มีต่อการเรียนภาษาอังกฤษโดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือปราโมทย์ พุ่มเกิดการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256871
76การศึกษาความวิตกกังวลต่อการพูดภาษาอังกฤษของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายชาวไทย (A Study of Thai Secondary-School Students’ English Language Speaking Anxiety)Supissara Changsalakการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567112
77การศึกษากลวิธีการเรียนภาษาอังกฤษของนักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏชัยภูมิกฤตเมธ นิติวัฒนะการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25602160
78The Development of Animated Media for Teaching and Learning English VocabularyNipaporn Pannoktaeการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2568128
79A Study of Vocabulary Learning Strategies among Vocational Education Students in Industrial and Commerce ProgramsMetee Audhnonglawการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256841
80A STUDY OF THE USE OF THE KWL STRATEGY TO IMPROVE READING COMPREHENSION AMONG KINDERGARTEN STUDENTSPiyaporn Ruengmaneeการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256820